​ศูนย์ประชุมนานาชาติฯ พร้อมจัดงานแสดงสินค้าแรกของปี "OTOP ทั่วไทย สู้ภัยโควิด-19"


18 ม.ค. 2565

เตรียมเช็คลิสต์สินค้าที่ต้องการไว้รอพบกับงานแสดงสินค้าแรกของปี 2565 กับงาน OTOP ทั่วไทย สู้ภัยโควิด-19 พบกัน 21 - 30 มกราคม 2565 เวลา 11.00 - 21.00 น. ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติฯ ม.อ. หาดใหญ่


ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี (ICC Hat Yai) จับมือ กลุ่ม OTOP เพื่อการตลาดจังหวัดสงขลา ผู้จัดงาน "OTOP ทั่วไทย สู้ภัยโควิด 19" โดยวางมาตรการเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด - 19 โดยได้มีการชี้แจง และกำหนดให้ผู้ประกอบการ ผู้รับเหมา และผู้ให้บริการต่างๆ ภายในงาน ต้องผ่านการตรวจเชื้อด้วยชุดตรวจ ATK และมีผลยืนยันเป็นลบ (ไม่ติดเชื้อ) แสดงผลตรวจก่อนเข้าพื้นที่ รวมทั้งมีมาตรการต่างๆ ที่สอดคล้องต่อข้อกำหนดของ ศบค. และสาธารณสุขจังหวัด

ทั้งนี้ ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี (ICC Hat Yai) พร้อมกลับมาเปิดให้บริการสถานที่จัดงาน และบริการเพื่อธุรกิจไมซ์/อีเว้นท์ครบวงจรอีกครั้ง หลังจากตลอดระยะเวลากว่า 9 เดือนที่เราได้เป็นสถานที่ตั้งของ รพ.สนาม เราได้ยึดมั่นในการสร้างความปลอดภัยแก่ทั้งผู้ปฏฺิบัติงาน และผู้ป่วย เมื่อเสร็จสิ้นภารกิจ เราได้มีการดำเนินการทำความสะอาด และฟื้นฟูสถานที่ เพื่อให้พร้อมต่อการกลับมาเปิดให้บริการ ภายใต้การดำเนินการเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด - 19 ตามมาตรฐานสาธารณสุข และมาตรฐานระดับสากล

ขอให้ทุกท่านมั่นใจในมาตรการที่เข้มงวดของเรา ทุกท่านจะได้รับความสะดวก ปลอดภัย ในทุกกิจกรรมที่จัดขึ้นที่นี่ ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม จองพื้นที่จัดงานทุกรูปแบบได้ที่ แผนกขาย ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี (ICC Hat Yai) โทร. 074 - 289900 - 1 (จันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30 - 18.00 น.) www.icchatyai.com FB : ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี