พรรคประชาธิปัตย์ จัดขบวนแห่ขอบคุณชาวเขต 6 สงขลา


29 ม.ค. 2565

“จุรินทร์” นำทัพปชป.จัดขบวนแห่ขอบคุณชาวเขต 6 สงขลา หลังชนะเลือกตั้งซ่อม


“จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์” ร่วมนำขบวนพรรคประชาธิปัตย์แห่ขอบคุณชาวเขต 6 สงขลา ที่ให้ความไว้วางใจเลือกน้ำหอม สุภาพร กำเนิดผล เป็นส.ส.ป้ายแดง พร้อมย้ำให้ทำงานอย่างเต็มที่ตอบแทนทุกคะแนนเสียงของชาวบ้าน

29 ม.ค. 65 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ พร้อมด้วยนายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นางสาวสุภาพร กำเนิดผล ส.ส.เขต 6 สงขลา (นายเดชอิศม์ ขาวทอง รองหัวพรรคฯ ติดภารกิจจะตามมาร่วมในช่วงเที่ยงเป็นต้นไป) ร่วมขบวนรถแห่ขอบคุณชาวเขต 6 สงขลา ที่ให้ความไว้วางใจเลือกผู้สมัครของพรรคเป็นส.ส.คนใหม่ในการเลือกตั้งซ่อมเมื่อวันที่ 16 มกราคม 2565 และได้รับการรับรองจากกกต.เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยขบวนแห่ขอบคุณเริ่มต้นจากสถานีบริการน้ำมันปตท.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พร้อมจัดขบวนตลอดทั้งวันให้ครอบคลุมพื้นที่เขต 6 ทั้งอำเภอหาดใหญ่ สะเดา และคลองหอยโข่ง มีการกำหนดจุดพบปะประชาชนในเขตชุมชน ย่านตลาดต่างๆ ท่ามกลางการออกมาต้อนรับ โบกมือทักทายให้กำลังใจจากประชาชน 2 ข้างทาง และยังมีการมอบดอกไม้ มอบน้ำดื่มให้กำลังใจกับผู้บริหารพรรคประชาธิปัตย์อีกด้วย

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่มอบให้พรรคประชาธิปัตย์ และวันนี้ส.ส.คนใหม่ได้เข้าไปทำหน้าที่ในสภาแล้ว ทางพรรคได้กำชับทั้งงานสภา งานพื้นที่ให้มีความเข้มข้นเต็มที่สมกับที่ชาวบ้านให้ความไว้วางใจ และเชื่อมั่นว่าส.ส.คนใหม่คนนี้มีความตั้งใจที่จะทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนอย่างเต็มเปี่ยมเหมือนกับที่ได้หาเสียงไว้อยู่แล้ว