​โครงการสวยทุกทำเล ร่วมจัดแคมเปญแรงในงานบ้าน คอนโด และวัสดุตกแต่ง 65


10 ก.พ. 2565

สมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา จัดงาน “บ้าน คอนโด และวัสดุตกแต่ง’65 ครั้งที่ 11” นำทัพสมาชิกทั้งรายใหญ่ รายกลาง รายเล็ก ขนผลงานด้านที่อยู่อาศัยกว่า 60 โครงการ อัดโปรโมชั่นพิเศษ หวังกระตุ้น กระตุ้นเศรษฐกิจ–เพิ่มโอกาสผู้บริโภคซื้อบ้าน–คอนโดฯ ระหว่างวันที่ 10 – 13 ก.พ.65 ที่เซ็นทรัลหาดใหญ่


วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่ นายศุภชัย รุจิเรืองโรจน์ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา พร้อมด้วยนายธนวัตน์ พูนศิลป์ ประธานหอการค้าจังหวัดสงขลา และนายวรัชญ์ ปริสุทธิ์กุล ประธานจัดงาน ร่วมกันเปิดงาน “บ้าน คอนโด และวัสดุตกแต่ง’65 ครั้งที่ 11” โดยมีผู้สนับสนุนการจัดงาน คณะกรรมการสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา ผู้ที่เกี่ยวข้อง ผู้ประกอบการ สื่อมวลชน และผู้สนใจเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

นายวรัชญ์ ปริสุทธิ์กุล ประธานจัดงาน เปิดเผยว่า การจัดงานบ้าน คอนโด และวัสดุตกแต่ง ครั้งที่ 11 ในครั้งนี้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิดการจัดงาน “Life at Home” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและกําลังซื้อของประชาชนในจังหวัดสงขลาและจังหวัดใกล้เคียง เป็นการส่งเสริมและยกระดับผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ ทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้ประชาชนในจังหวัดสงขลาและจังหวัดใกล้เคียง ได้มีโอกาสเลือกซื้อบ้านทุกทําเล ทุกราคา ในงานเดียว

เพื่อตอกย้ำโอกาสสำหรับผู้ที่ต้องการอยากมีบ้าน ที่จะสามารถเข้ามาเลือกซื้อที่อยู่อาศัยในราคาพิเศษสุด พร้อมรับโปรโมชั่น ส่วนลด ของแถม เงื่อนไขพิเศษต่าง ๆ มากมาย ที่ทางผู้ประกอบการได้เตรียมมามอบให้ท่านลูกค้าจนพอใจถึงที่สุด พร้อมลุ้นรับทีวี 4K Smart TV ขนาด 65 นิ้ว และเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่น ๆ อีกมากมาย เมื่อจองบ้านหรือคอนโดภายในงาน การจัดงาน “บ้าน คอนโด และวัสดุตกแต่ง ครั้งที่ 11” ได้รับความร่วมมือจากกลุ่มผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ วัสดุตกแต่ง รับเหมาก่อสร้าง และสถาบันการเงิน กว่า 60 โครงการ จาก 30 บริษัท อีกทั้งภายในงานยังจัดกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

การจัดงานครั้งนี้ถูกจัดขึ้นในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อความปลอดภัยของทุกท่านที่เข้าร่วมงาน ทางสมาคมฯได้กำหนดมาตรการป้องกันไว้หลายขั้นตอน อาทิ ผู้เข้าร่วมออกบูธและเจ้าหน้าที่ทุกท่าน ผ่านการตรวจคัดกรองโควิด-19 โดยวิธี ATK แล้ว โดยทางสมาคมฯ ได้ดำเนินการตรวจไปแล้วเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565 พร้อมกันนี้ทางสมาคมฯ ได้ติดตั้งจุดบริการแอลกอฮอล์รอบพื้นที่จัดงาน พร้อมกันนี้ ยังได้แจกหน้ากากอนามัย และ Face Shield ให้แก่ผู้อยู่ประจำบูธอีกด้วย ขอให้ทุกคนอุ่นใจและเชื่อมั่นกับมาตรการที่เข้มข้นของเรา นายวรัชญ์ กล่าวเสริม

นายศุภชัย รุจิเรืองโรจน์ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา กล่าวเสริมว่า ถือเป็นโอกาสอันดีที่ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดสงขลาได้เพิ่มช่องทางในการขายสินค้า และผู้ซื้อได้มีโอกาสในการเลือกซื้อบ้านหรือคอนโดมิเนียม ในงานเดียว ทั้งยังได้โปรโมชั่น ส่วนลด ของแถมสุดพิเศษอีกด้วย

ขอขอบคุณคณะทำงาน ผู้ประกอบการ ผู้ให้การสนับสนุนในการจัดงานปีนี้ ไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์ รางน้ำและหลังคาไวนิล VG , ผลิตภัณฑ์ ทอสเทม โดย บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) , สุขภัณฑ์ โตโต้ , บริษัท เอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง จำกัด , ผลิตภัณฑ์ ประตู หน้าต่าง ไวนิล Windsor , ผลิตภัณฑ์สุขภัณฑ์อเมริกัน สแตนดาร์ด , บริษัท โมเก้น (ประเทศไทย) จำกัด , บริษัท เวอร์โก้ แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด , บริษัท เวสเทิร์น เดคอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) , บริษัท วิสต้า อินเตอร์เทรด จำกัด , สุขภัณฑ์ COTTO และ ทรีเคโฮมเบส ที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมของสมาคมฯ ด้วยดีตลอดมา

สมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา หวังว่าการจัดงานครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการ ลูกค้า สถาบันการเงิน ทั้งยังเป็นอีกช่องทางหนึ่งซึ่งจะช่วยกระตุ้นยอดขายให้กับผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ และผู้บริโภคที่กำลังเลือกซื้อที่อยู่อาศัยด้วยอีกด้วย

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย หรือวัสดุตกแต่งบ้าน สามารถเข้ามาเยี่ยมชมงานบ้าน คอนโด และวัสดุตกแต่ง’65 ครั้งที่ 11 ระหว่างวันที่ 10 – 13 กุมภาพันธ์ 2565 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่ หรือติดตามผ่านทาง Facebook Page บ้านคอนโดและวัสดุตกแต่ง หาดใหญ่