​โรงพยาบาลราษฎร์ยินดี ฉลองครบรอบ 35 ปี ราษฎร์ยินดีปีเสือ


18 ก.พ. 2565

นายแพทย์เจษฎา จงไพบูลย์พัฒนะ ผู้อำนวยการโรงพยาบาล เภสัชกรหญิงรัชชนี เสตสุบรรณ ผู้อำนวยการสายบริหาร นายปเวธ คุปตะสิน ผู้อำนวยการสายการเงิน CFO ร่วมแถลงข่าวโรงพยาบาลราษฎร์ยินดี ฉลองครบรอบ 35 ปีราษฎร์ยินดีปีเสือ


ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา 2564 โรงพยาบาลราษฎร์ยินดี ได้เตรียมพร้อมรับสถานการณ์สำหรับโรคอุบัติใหม่COVID -19 โดยเปิดศูนย์วัคซีน COVID -19 โรงพยาบาลราษฎร์ยินดี เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2564 เพื่อทำการฉีดวัคซีน COVID-19 เพิ่มภูมิป้องกันโรคให้กับประชาชน โดยได้รับการจัดสรรวัคซีนจากรัฐบาล เปิดจำหน่ายวัคซีนทางเลือกและบริการฉีดวัคซีนทางเลือกจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ และTHG กลุ่มแรกที่ให้บริการได้แก่ กลุ่มผู้สูงอายุและผู้มีโรคประจำตัว 7 กลุ่มบุคลากรทางการศึกษา ได้แก่ กลุ่มครู และกลุ่มนักเรียน อายุ12-18 ปี ปัจจุบันโรงพยาบาลบริการฉีดวัคซีนฯไปแล้วทั้งหมด 18, 5042 โดส และในปี 2565ยังคงให้บริการต่อเนื่อง

อีกหนึ่งกิจกรรม ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจของโรงพยาบาลฯ คือ กิจกรรม “ 1 ใบเสร็จ 1บาท เพื่อน้อง” ซึ่งโรงพยาบาลฯจะหักรายได้ของโรงพยาบาลฯ 1 บาท จากทุกใบเสร็จที่ลูกค้ามารับบริการ เพื่อนำเงินบริจาคดังกล่าว ไปสร้างสาธารณะประโยชน์ให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลน ในจังหวัดสงขลา ต่อเนื่องมาเป็น ครั้งที่ 10 และด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ในปี2564 ทำให้ไม่สามารถจัดกิจกรรมได้และจะทำการจัดกิจกรรมดังกล่าว เมื่อสถานการณ์เข้าสู่ภาวะปกติ

ทั้งนี้โรงพยาบาลราษฎร์ยินดี พร้อมให้บริการ และดูแล ผู้รับบริการทุกท่าน ภายใต้สโลแกน อบอุ่นเหมือนบ้าน