​"เอมมาลิน เอสเตท" บ้านคุณภาพบนทำเลใกล้บิ๊กซีคลองแห เหมาะทั้งทำธุรกิจและการอยู่อาศัย


26 ก.พ. 2565

บ้าน...คือวิมานของเรา นิยามความฝันของคนอยากมีบ้านส่วนใหญ่ เมื่อคิดถึงการมีบ้านเป็นของตัวเองเชื่อว่าทุกท่านต้องคิดถึงหลายปัจจัยทั้งความเป็นส่วนตัว ความสะดวกสบายในการเดินทาง และทำเลที่ตั้งสามารถตอบโจทย์การทำธุรกิจกิจได้

เอมมาลิน เอสเตท (EMMALINE ESTATE) คือคำตอบของโจทย์ข้างต้นทั้งหมด บ้านสไตล์โมเดิร์นที่เหมาะทั้งการทำธุรกิจและเป็นที่อยู่อาศัย ด้วยทำเลที่ตั้งติดสนามข้างวัฒนาโฮมเซ็นเตอร์ (แยกโรงปูน) บ้านสวยทำเลเมืองใกล้สถานที่สำคัญมากมายทั้ง สนามกีฬากลาง โรงพยาบาล โรงเรียน ห้างบิ๊กซีคลองแห การเดินทางสะดวกสบายห่างจากถนนสายหลักลพบุรีราเมศวร์ (เลี่ยงเมือง) เพียงนิดเดียว สะดวกทั้งการใช้รถโดยสารและรถส่วนตัว

รูปแบบบ้านทันสมัย หน้ากว้าง 4.5 เมตร 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สร้างด้วยวัสดุคุณภาพ ประตูรั้วสแตนเลสเปิดได้กว้างเต็มพื้นที่ ประตูห้องบานกระจก พื้นที่หน้าบ้านสามารถจอดรถได้ 1 คัน ห้องรับแขกแถมฟรีชั้นวางทีวิแบบบิวท์อิน ห้องเก็บของใต้บันไดตกแต่งกลมกลืนกับตัวบ้าน ห้องครัวบิวท์อินทั้งหมดแถมเครื่องดูดอากาศทุกหลัง

พื้นที่ชั้นบน มี 2 ห้องนอนใหญ่ มีระเบียงตากอากาศ ห้องน้ำในตัว พร้อมห้องเอนกประสงค์ขนาดใหญ่อีก 1 ห้อง บ้านสวยทำเลคุณภาพในราคาที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้ในราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท บ้านทุกหลังสร้างเสร็จแล้ว ติดตั้งให้พร้อมทั้งมิเตอร์น้ำประประปา มิเตอร์ไฟฟ้า สามารถเข้าอยู่ได้เลย รีบจองด่วนมีเพียง 8 หลังเท่านั้น

ติดต่อโครงการ เอมมาลิน เอสเตท (EMMALINE ESTATE) ซอยบุญโสภา (ติดสนามข้างวัฒนาโฮมเซ็นเตอร์แยกโรงปูน) ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม/นัดหมายดูบ้าน โทร 099-6282419 Line @170hhamk