มอเตอร์โชว์หาดใหญ่ พร้อมจัดยิ่งใหญ่ 1-6 เม.ย.วางเป้ายอดจองทะลุพันคัน


12 มี.ค. 2565

“มอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2022” พร้อมจัดยิ่งใหญ่ 1-6 เมษายนนี้ เต็มพื้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลหาดใหญ่ ชวนผู้สนใจจองรถในงานรับแคมเปญเดียวกับกรุงเทพ เชื่อราคาน้ำมันผันผวนไม่กระทบความเชื่อมั่น-จับตากระแสรถไฟฟ้ากำลังมาแรง วางเป้ายอดจองภายในงานทะลุ 1,000 คัน เพิ่มยอดขายกระตุ้นเศรษฐกิจภาคใต้


(11 มี.ค.65) ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลหาดใหญ่ สมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา แถลงข่าวจัดงาน “มอเตอร์โชว์ หาดใหญ่ 2022” ครั้งที่ 11 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ใช้ชีวิตให้มีความสุข” ยกขบวนแบรนด์รถยนต์ รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ ในจังหวัดสงขลาจัดแสดงในงานพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ระหว่างวันที่ 1-6 เมษายน 2565 ใช้พื้นที่จัดงานเต็มทั้ง 3 โซนประกอบด้วย หาดใหญ่ฮอลล์ชั้น 5 ลานโปรโมชั่นชั้น 1 และลานหาดใหญ่ หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลหาดใหญ่

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้ประกอบการธุรกิจจำหน่ายรถในจังหวัดสงขลา มีโอกาสกระตุ้นยอดขาย นำเสนอกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้า ทั้งด้านราคา การส่งเสริมการขาย และกิจกรรมสร้างสรรค์สังคม ตลอดจนเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของผู้ประกอบการและกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดสงขลาให้สอดคล้องกับการเป็นเมืองเศรษฐกิจของภาคใต้

นายภาณุค์ปกรณ์ อภินันธนพัฒน์ อุปนายกสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา กล่าวว่า “มอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2022” ครั้งที่ 11 เกิดขึ้นจากความร่วมมือของบรรดาตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ โดยการจัดงานในครั้งนี้จัดติดต่อกันเป็นระยะเวลารวม 6 วันเพิ่มเติมจากทุกปีที่ผ่านมาที่จัดกันเพียง 4 วัน เพื่อให้ทุกค่ายรถมอบข้อเสนอสุดพิเศษเพื่อลูกค้า ในการนี้คณะผู้จัดงานจึงพยายามสร้างเอกลักษณ์และความยิ่งใหญ่ให้เกิดขึ้นภายในงานเพื่อเชิญชวนให้ผู้สนใจเข้ามาร่วมงานและรับข้อเสนอดีๆ พร้อมของแถมอีกมากมายจากค่ายรถต่างๆ

"งานมอเตอร์โชว์หาดใหญ่ ในปีนี้คาดว่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้ามากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะรถพลังงานไฟฟ้าที่เกือบทุกค่ายมีรถออกมาวางจำหน่ายเป็นทางเลือกให้ลูกค้าแล้ว หลายค่ายก็มีรถโมเดลใหม่มาให้ได้ชมกันภายในงานนี้ด้วย แม้ราคาน้ำมันจะมีความผันผวนแต่เชื่อว่าเป็นระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้น ไม่กระทบต่อความเชื่อมั่นของผู้บริโภคมากนัก คาดว่าภายในงานจะมียอดจองทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์รวมมากกว่า 1,000 คัน"

นายภาณุค์ปกรณ์ อภินันธนพัฒน์ อุปนายกสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา

นอกจากข้อเสนอที่น่าสนใจจากค่ายรถต่างๆ แล้ว ภายในงาน “มอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2022” ยังมีกิจกรรมให้ร่วมชมและเชียร์อีกมากมาย เช่น การประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง อายุ 13-18 ปี, การประกวด MOTOR SHOW KIDS อายุไม่เกิน 13 ปี, การประกวด MOTOR SHOW DANCE TEAM 2022 อายุไม่ต่ำกว่า 13 ปี, กิจกรรมโชว์รถแต่งสวย และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

เต็มอิ่ม 6 วันที่พลาดไม่ได้ 1-6 เมษายน 2565 พบกันที่งาน “มอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2022” ครั้งที่ 11 ณ หาดใหญ่ฮอลล์ ชั้น 5 ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 และลานหาดใหญ่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลหาดใหญ่