​"ปาล์มสปริงส์ พรีโม่" ท่าข้าม ที่สุดของบ้านทำเลทองในราคาที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้


26 มี.ค. 2565

"ท่าข้าม" คือทำเลทองของโครงการบ้านยุคปัจจุบัน เพราะเป็นพื้นที่กึ่งกลางระหว่างเมืองสงขลากับหาดใหญ่ เส้นทางคมนาคมสะดวกสะบายทั้งสายหลักหลายรอง บรรยากาศเหมาะแก่การอยู่อาศัย ทำให้มีโครงการบ้านใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมายและหนึ่งในนั้นคือ โครงการ "ปาล์มสปริงส์ พรีโม่" ราคาเริ่มต้น 2.4 ล. พร้อมจัดพรีพรีเซลลด 2 แสน และของแถมอีกมากมาย 26-27 มี.ค.นี้เท่านั้น


"ปาล์มสปริงส์ พรีโม่" ท่าข้าม โครงการน้องใหม่ล่าสุดของเครือศุภาลัย ผู้นำโครงการบ้านคุณภาพระดับแถวหน้าของเมืองไทย ที่มีโครงการมากมายในหาดใหญ่ภายใต้ชื่อโครงการ "ปาล์มสปริงส์" "ซิตี้รีสอร์ท" "ศุภาลัย หาดใหญ่" สำหรับโครงการน้องใหม่แห่งนี้ออกแบบภายใต้แนวคิด บ้านแสนสบาย ประหยัดพลังงาน เน้นประโยชน์ใช้สอย สำหรับครอบครัวแสนอบอุ่น รองรับความต้องการที่หลากหลายของทุกไลฟ์สไตล์ของสมาชิกในครอบครัว เย็นสบายกว่ากับความรู้สึกปลอดโปร่ง โล่งสบาย สะท้อนความเป็นธรรมชาติที่ร่มรื่นสบายตา

โครงการปาล์มสปริงส์ พรีโม่ ท่าข้าม ตั้งอยู่ในพื้นที่ตำบลท่าข้าม อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ทำเลที่ตั้งโครงการติดถนนสายท่าข้าม-นาหม่อม การเดินทางสะดวกสบายเชื่อมต่อคมนาคมได้ทุกเส้นทางทั้งเมืองหาดใหญ่ เมืองสงขลา และเชื่อมโยงสู่เมืองรองต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย พื้นที่โครงการสวยงามใกล้ชิดธรรมชาติ เป็นพื้นที่สำหรับการอยู่อาศัยที่หลายคนใฝ่ฝัน

โครงการปาล์มสปริงส์ พรีโม่ มีแบบบ้านให้เลือกถึง 10 รูปแบบ ทั้งบ้านแฝดชั้นเดียว ,บ้านเดี่ยวชั้นเดียว ,บ้านแฝด 2 ชั้น ,บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษสุดกับงานเปิดตัวโครงการพรีเซล 26-27 มี.ค.65 เปิดจองทำเลดีที่สุดในโครงการกบัราคาเริ่มต้นที่ 2.4 ล้าน พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 200,000 บ.+แจกทองทุกหลัง+ของแถมสุดพิเศษฟรี*

- แอร์ห้องนอนสูงสุด 4 ตัว

- ติดตั้งปั้มน้ำ-แท๊งค์น้ำ

- จัดสวนสวยตามมาตราฐานบริษัทฯ

- ปูกระเบื้องโรงจอดรถ

*เงื่อนไขตามบริษัทกำหนด

และที่สำคัญทางโครงการยังมีสิ่งอำนวยควาสะดวกครบครัน เต็มอิ่มกับพื้นที่สาธารณะส่วนกลางขนาดใหญ่พร้อมสนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนสที่ทันสมัย ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. เข้า-ออกโครงการด้วยระบบคีย์การ์ด และการดูแลอย่างอบอุ่นจากทีมงานคุณภาพพร้อมให้บริการทั้งด้านสินเชื่อจากสถาบันการเงินชั้นนำ การดูแลก่อนและหลังการขายที่ให้คุณอุ่นใจได้อย่างแน่นอน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทร 081-5430220

แฟนเพจ Palmsprings & City Resort www.facebook.com/hatyainakarin

รายละเอียดโครงการ www.hatyainakarin.com/projectDetail.php?pid=37

ข้อมูลการเดินทาง https://goo.gl/maps/p9mmKKtEdgtsm7Vc7