​เปิดฉาก "มอเตอร์โชว์หาดใหญ่" ค่ายรถพร้อมใจประชันแคมเปญกระตุ้นยอดขาย


2 เม.ย. 2565

เปิดฉาก “มอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2022” จัดเต็มพื้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลหาดใหญ่ ชวนผู้สนใจจองรถในงานรับแคมเปญเดียวกับกรุงเทพ กระแสรถไฟฟ้ากำลังมาแรงผู้คนให้ความสนใจเป็นพิเศษ รถสองล้อมาครบร่วมประชันแคมเปญ หวังช่วยเพิ่มยอดขายกระตุ้นเศรษฐกิจ

(1 เม.ย.65) ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลหาดใหญ่ สมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา จัดพิธีเปิดงาน “มอเตอร์โชว์ หาดใหญ่ 2022” ครั้งที่ 11 โดยมีนายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ประธานกล่าวเปิดงาน นายรรงค์ ตั้งภัสสรเรือง นายกสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา กล่าวรายงาน ร่วมด้วยแขกผู้มีเกียรติ กรรมการสมาคม ผู้บริหารค่ายรถต่างๆ ร่วมในพิธีงาน MOTOR SHOW HATYAI 2022 จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “ใช้ชีวิตให้มีความสุข” ยกขบวนแบรนด์รถยนต์ รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ ในจังหวัดสงขลาจัดแสดงในงานพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ระหว่างวันที่ 1-6 เมษายน 2565 ใช้พื้นที่จัดงานเต็มทั้ง 3 โซนประกอบด้วย หาดใหญ่ฮอลล์ชั้น 5 ลานโปรโมชั่นชั้น 1 และลานหาดใหญ่ หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลหาดใหญ่โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้ประกอบการธุรกิจจำหน่ายรถในจังหวัดสงขลา มีโอกาสกระตุ้นยอดขาย นำเสนอกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้า ทั้งด้านราคา การส่งเสริมการขาย และกิจกรรมสร้างสรรค์สังคม ตลอดจนเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของผู้ประกอบการและกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดสงขลาให้สอดคล้องกับการเป็นเมืองเศรษฐกิจของภาคใต้


ทั้งนี้ “มอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2022” ครั้งที่ 11 เกิดขึ้นจากความร่วมมือของบรรดาตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ โดยการจัดงานในครั้งนี้จัดติดต่อกันเป็นระยะเวลารวม 6 วันเพิ่มเติมจากทุกปีที่ผ่านมาที่จัดกันเพียง 4 วัน เพื่อให้ทุกค่ายรถมอบข้อเสนอสุดพิเศษเพื่อลูกค้า ในการนี้คณะผู้จัดงานจึงพยายามสร้างเอกลักษณ์และความยิ่งใหญ่ให้เกิดขึ้นภายในงานเพื่อเชิญชวนให้ผู้สนใจเข้ามาร่วมงานและรับข้อเสนอดีๆ พร้อมของแถมอีกมากมายจากค่ายรถต่างๆ

นอกจากข้อเสนอที่น่าสนใจจากค่ายรถต่างๆ แล้ว ภายในงาน “มอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2022” ยังมีกิจกรรมให้ร่วมชมและเชียร์อีกมากมาย เช่น การประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง อายุ 13-18 ปี, การประกวด MOTOR SHOW KIDS อายุไม่เกิน 13 ปี, การประกวด MOTOR SHOW DANCE TEAM 2022 อายุไม่ต่ำกว่า 13 ปี, กิจกรรมโชว์รถแต่งสวย และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย


พลาดไม่ได้ 1-6 เมษายน 2565 พบกันที่งาน “มอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2022” ครั้งที่ 11 ณ หาดใหญ่ฮอลล์ ชั้น 5 ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 และลานหาดใหญ่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลหาดใหญ่


ต้อม รัตภูมิ 0897384215 รายงาน