​Omakase Coffee ที่แรกในภาคใต้ ท้าให้คุณลองกับ Changthong Academy


2 เม.ย. 2565

Omakase Coffee ที่แรกในภาคใต้ ท้าให้คุณได้ลองเปิดประสบการณ์กันกับ Changthong Academy ในงานเทศกาลขนมหวาน Summer Sweet ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติ ม.อ. 2-6 เมษายน 2565 นี้เท่านั้น ลงชื่อเลย พร้อมรับสิทธิ์ โอมากาเสะ 3 เมนู ราคาเพียงท่านละ 199 บาท รับแค่รอบละ 3 ท่าน เวลา 11.30-12.30 น. และเวลา 15.30-16.30 น. ทุกวัน

เมนูที่ 1. Changthong 45

เมนูที่ 2. Peanut Bar Almond

เมนูที่ 3. Black and White

บริษัท เอสแอล อินดัสทรี จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย ผงชา ผงชาเย็น ผงชาซีลอน ผงชาเขียว ผงโกโก้ กาแฟโบราณ เมล็ดกาแฟสด ตราช้างทอง เจ้าของแบรนด์ Tea stop เครื่องดื่มบนรถ Food truck ที่ชาวหาดใหญ่รู้จักกันเป็นอย่างดี และยังจำหน่ายเครื่องชงกาแฟ อุปกรณ์ชงชาทุกชนิด พร้อมเปิดคอร์สสอนสำหรับผู้สนใจที่อยากเปิดร้านเรีกยว่ามีให้บริการครบเซ็ตทั้งวัตถุดิบ เครื่องจักร และความรู้

ในงานเทศกาลขนมหวาน Summer Sweet ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติ ม.อ. หาดใหญ่ วันที่ 2-6 เมษายน 2565 ชาช้างทองได้ยกขบวนสินค้ามาให้ผู้สนใจได้เลือกซื้อเลือกหากันได้อย่างจุใจ ทั้งเครื่องดืม Tea stop ผงชา กาแฟ ชาเขียว เครื่องชงกาแฟทุกรุ่นทุกขนาด ทั้งสำหรับการประกอบธุรกิจและไว้สำหรับชงกินด้วยตัวเอง พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษมากมายภายในงาน และไฮไลท์ล่าสุดกับเมนู Omakase Coffee ที่จากการผสมผสานเมนูอาหารจากญี่ปุ่นมาสู่เมนูกาแฟตามใจคนชงที่แรกในภาคใต้ อยากรู้ว่าเป็นเช่นไรแวะเวียนมาชมมาชิมกันได้ภายในงานนี้

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวจากแบรนด์ช้างทอง สั่งสินค้าตราช้างทอง ชาเย็น ,ชาเขียว ,กาแฟ ,โกโก้ ซื้อเครื่องชงกาแฟ เรียนคอร์สชงกาแฟ ติดต่อได้ทุกช่องทาง

Facebook Page : chachangthong

Line OA : @changthongclub

Instagram : hachangthong

โทร 084-2686340