​MG LUXURY ชวนสัมผัส MG HS สปอร์ตพรีเมี่ยม SUV โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย


10 เม.ย. 2565

เอ็มจีลักซูรี่หาดใหญ่ ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์เอ็มจีรายใหญ่ของภาคใต้ จัดกิจกรรมเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด MG HS สปอร์ตเอสยูวีที่มาพร้อมความล้ำสมัย สะท้อนความเป็นรถยนต์สปอร์ตพรีเมี่ยม SUV ที่มีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษช่วงเปิดตัว ดาวน์เริ่มต้น 5% ดอกเบี้ย 0.90% ฟรีประกันภัยชั้น 1 และอื่นๆ อีกมากมาย


(9 เม.ย.65) บริษัท เอ็มจีลักซูรี่หาดใหญ่ จำกัด สำนักงานใหญ่ ถ.ลพบุรีราเมศวร์ ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา จัดกิจกรรมเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด MG HS และ และ NEW MG HS PHEV โฉมใหม่ ภายใต้แนวคิด “REFINEMENT” สะท้อนความเป็นรถยนต์สปอร์ตพรีเมี่ยม SUV ที่มีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผสมผสานระหว่างความหรูหราและความสปอร์ตอย่างลงตัว ทั้งในด้านของการออกแบบภายนอกและภายในที่ทันสมัยใส่ใจในทุกรายละเอียด

ฟังก์ชันและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยด้วยการติดตั้งระบบนำทางเสมือนจริง หรือ AR NAVIGATION ซึ่งระบบดังกล่าวเป็นการทำงานร่วมกันระหว่างกล้องหน้าที่ถ่ายทอดสภาวะแวดล้อมจริงในขณะเดินทางร่วมกับระบบนำทาง Navigation แบบ real time ช่วยให้การใช้งานระบบนำทางแม่นยำมากยิ่งขึ้น

รวมไปถึงการพัฒนาระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART เพื่อให้ใช้งานได้สะดวกสบายมากกว่าเดิม และระบบกุญแจดิจิตอล (Digital Key Technology) อีกทั้งยังมีการติดตั้งระบบความปลอดภัยมาตรฐานสากลสูงสุดถึง 26 ระบบ และระบบช่วยผู้ขับขี่หรือระบบ ADAS ที่เทียบเท่ากับระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติระดับที่ 2 พร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลังจากระบบขับเคลื่อนทั้งแบบเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบขนาด 1.5 ลิตร

และเทคโนโลยีปลั๊กอินไฮบริด (Plug-in Hybrid) ที่ผสานการทำงานระหว่างเครื่องยนต์ และมอเตอร์ไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้พละกำลังสูงสุด 284 แรงม้า มาพร้อมแบตเตอรี่ Lithium-ion แบบโมดูล ขนาดใหญ่ 16.6 กิโลวัตต์-ชั่วโมง (kWh) ทำให้สามารถขับขี่ด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% (EV Mode) ได้ไกลถึง 67 กิโลเมตร รองรับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี

NEW MG HS และ NEW MG HS PHEV มี 5 รุ่นย่อย แบ่งออกเป็นรุ่นที่เป็นเครื่องยนต์สันดาปจำนวน 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น C รุ่น D และรุ่น X และรุ่นที่ขับเคลื่อนด้วยระบบปลั๊กอินไฮบริดจำนวน 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น PHEV D และ รุ่น PHEV X พร้อมสีตัวถังทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีขาว (Arctic White) สีดำ (Black Knight) สีเทา (Metal Ash Grey) และสีแดง (Scarlet Red)

ภายนอกของ NEW MG HS และ NEW MG HS PHEV โฉมใหม่ล่าสุด ยกระดับคุณค่าด้านการออกแบบให้มีความโดดเด่น และทันสมัย ผสานทั้งความหรูหราและความสปอร์ตอย่างลงตัว ด้วยเส้นสายของตัวถังแบบ British Shoulder Line ที่เน้นเรื่องความโค้งมนสมบูรณ์แบบของตัวรถ พร้อมกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ที่คงเอกลักษณ์เฉพาะของเอ็มจี

สำหรับราคา NEW MG HS แบ่งออกเป็นรุ่น 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น C 939,000 บาท รุ่น D 1,089,000 บาท รุ่น X 1,159,000 บาท และ NEW MG HS PHEV มีจำนวน 2 รุ่น รุ่น PHEV D 1,299,000 บาท รุ่น PHEV X 1,379,000 บาท

คุณพิเชษฐ์ ปูหิ้น Sale Trainer บริษัท เอ็มจีลักซูรี่หาดใหญ่ จำกัด สำนักงานใหญ่ ยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าสำหรับลูกค้าจองรถ NEW MG HS และ NEW MG HS PHEV ในช่วงเปิดตัวรถใหม่จะได้รับเงื่อนไขสุดพิเศษมากมาย ทั้งดาวน์เริ่มต้นที่ 5% ดอกเบี้ย 0.90% ฟรีประกันภัยชั้น1 และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมการรับประกันคุณภาพและบริการหลังการขายที่วางใจได้จากเอ็มจีลักซูรี่ กรุ๊ป ที่มีสาขาครอบคลุมมากที่สุดในภาคใต้ และเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายที่มีทุกจังหวัดทั่วประเทศ

นอกจากนี้ จากการที่รัฐบาลได้มีนโยบายสนับสนุนการใช้รถยนต์ไฟฟ้า ทำให้รถยนต์ไฟฟ้าทุกรุ่นที่จำหน่ายในประเทศไทยมีราคาลดลง เอ็มจี ในฐานะผู้นำตลาดรถยนต์ไฟฟ้าก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยยอดจองกว่า 70% จากงานมอเตอร์โชว์เป็นรถไฟฟ้า จึงขอเชิญชวนทุกท่านที่กำลังมองหารถไฟฟ้าที่มั่นใจได้ ให้แวะมาที่โชว์รูมเอ็มจีลักซูรี่หาดใหญ่ เรามีรถทดลองขับ มีฝ่ายขายมากประสบการณ์พร้อมให้คำแนะนำทุกขั้นตอน แวะมาสัมผัสกันได้ที่โชว์รูมเอ็มจี ทุกสาขา

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์เอ็มจีทุกรุ่น ติดต่อได้ที่ โชว์รูมเอ็มจีลักซูรีทุกสาขา สำนักงานใหญ่ ถ.ลพบุรีราเมศวร์ โทร 074-801888 เว็บไซต์ : www.mgluxurygroup.com แฟนเพจ : www.facebook.com/MGLuxurygroup

ต้อม รัตภูมิ 0897384215 รายงาน