​50ปี "ธีระการช่าง" จัดงานเชิดสิงโตมังกรทองฉลองยิ่งใหญ่ พร้อมเดินหน้าพัฒนาธุรกิจต่อไป


11 เม.ย. 2565

"ธีระการช่าง หาดใหญ่" จัดงานฉลองครบรอบ 50 ปีการดำเนินธุรกิจจากโรงกลึงพัฒนาสู่ร้านซ่อมรถยนต์ชั้นนำของเมืองหาดใหญ่ จัดเชิดสิงโตมังกรทองสุดยิ่งใหญ่ พร้อมเดินหน้าพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่อง


เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2565 "ร้านธีระการช่าง" ศูนย์ซ่อมโช้คอัพ ซ่อมช่วงล่าง เบรค คลัตซ์ เกียร์ ท่อไอเสีย เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องรถยนต์ทุกชนิด ตั้งอยู่บนถนนลพบุรีราเมศวร์ (เยื้องห้างบิ๊กซีคลองแห) ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้มีการจัดกิจกรรมพิเศษฉลองครบรอบ 50 ปีการดำเนินธุรกิจ โดยพิธีทำบุญเลี้ยงพระ จัดซุ้มอาหารเลี้ยงแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมแสดงความยินดี

และยังมีการจัดแสดงเชิดสิงโตมังกรทอง ชุดใหญ่จากภาคกลางของตลกชื่อดัง บอล เชิญยิ้ม เพื่อความเป็นศิริมงคลตามความเชื่อของชาวไทยเชื้อสายจีน ซึ่งมีการแสดงที่เป็นมงคล ตื่นเต้น สร้างความประทับใจแก่ผู้ร่วมงานรวมทั้งรถที่สัญจรไปมาต่างจอดชมการแสดงที่หาดูได้ค่อนข้างยากในปัจจุบัน โดยเฉพาะการยกเด็กน้อยขึ้นไปอยู่บนยอดเสาและแสดงกายกรรมห้อยโหนลงมา ฉากนี้สร้างความื่นตาตื่นใจแก่ผู้ชมเป็นอย่างมาก

คุณวไลพร เจริญสุขโสภณ ผู้จัดการร้านธีระการช่าง เปิดเผยว่าที่นี่เริ่มต้นธุรกิจด้วยการเปิดโรงกลึงมาตั้งแต่รุ่นคุณพ่อ ก่อนขยับขยายธุรกิจมาเป็นศูนย์ซ่อมโช้คอัพเจ้าแรกในภาคใต้ ศูนย์ซ่อมช่วงล่างรถยนต์ เบรค คลัชท์ เกียร์ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องรถยนต์ทุกชนิด มีประสบการณ์ยาวนานมากกว่า 50 ปี ด้วยหลักปรัชญาการทำธุรกิจที่ยึดหลักความซื่อสัตย์ จริงใจไม่เอาเปรียบลูกค้า มีทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ มีความรู้ มีประสบการณ์ ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่ารถหากนำรถมาใช้บริการที่ธีระการช่าง ทุกปัญหาที่เกี่ยวกับรถยนต์เราสามารถแก้ไขให้ได้ด้วยผลงานคุณภาพและราคาที่เป็นธรรม

ร้านธีระการช่าง ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่อง มีการจัดอบรมให้ความรู้ใหม่ๆ แก่พนักงาน มีเครื่องมือช่างที่ทันเทียบเท่าศูนย์บริการ โดยร้านธีระการช่าง ตั้งอยู่บนถนนลพบุรีราเมศวร์ (เยื้องห้างบิ๊กซีคลองแห) ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เปิดบริการทุกวันจันทร์ - เสาร์ เวลา 08.00 - 17.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 074-427494 สายตรง/ไลน์ 0864910345 ธีระการช่าง หาดใหญ่ ยินดีให้บริการ