เปิดตัว Taste of Malaysia จุดจำหน่ายสินค้ามาเลเซียในห้างลีวิวัฒน์ ท่าสะอ้าน


19 เม.ย. 2565

Taste of Malaysia @Leewiwat เปิดตัวจุดจำหน่ายสินค้านำเข้าคุณภาพดียอดนิยมจากมาเลเซีย ในห้างท้องถิ่นประเดิมที่ลีวิวัฒน์12 ท่าสะอ้าน ก่อนขยายไปทุกสาขาของกลุ่มลีวิวัฒน์ ธุรกิจค้าปลีก-ส่ง รายใหญ่ของจังหวัดสงขลา


วันที่ 19 เมษายน 2565 ณ ลีวิวัฒน์ 12 ท่าสะอ้าน ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา มีการจัดกิจกรรมเปิดตัว Taste of Malaysia @Leewiwat ซึ่งจัดขึ้นโดยกระทรวงเกษตรและอุตสาหกรรมอาหาร ประเทศมาเลเซีย ร่วมกับ บริษัท วังมาร์ท จำกัด และห้างลีวิวัฒน์ โดยได้รับเกียรติจาก H.E.Dato' Jojie Samuel เอกอัครราชทูตมาเลเซียประจำประเทศไทย เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยคุณวิศิษฏ์ อรุโณประโยชน์ ผู้บริหารลีวิวัฒน์ ผู้บริหารวังมาร์ท แขกผู้มีเกียรติร่วมแสดงความยินดี

Taste of Malaysia เกิดจากการที่ไทยและมาเลเซีย ซึ่งเป็นประเทศเพื่อนบ้านที่เป็นคู่ค้ารายใหญ่ มีมูลค่าการค้าระหว่างสองประเทศกว่า 776 พันล้านบาทในปี 2021 เติบโตจากปีก่อนหน้าถึง 23% ทำให้เกิดแนวคิดการต่อยอดธุรกิจระหว่างกันให้มากยิ่งขึ้น เบื้องต้น บริษัท วังมาร์ท จำกัด ได้มีการนำเข้าสินค้าคุณภาพดีจากประเทศมาเลเซียมา ทำตลาดในจังหวัดสงขลา ประมาณ 30 รายการ อาทิ Swipel น้ำยาทำความสะอาด D'MenC น้ำหอมปรับอากาศสำหรับติดในบ้านและรถยนต์ cocoa Tamar ผงโกโก้ผสมอินผาลัม 4 อิน 1 Fatihah Roti Canail โรตีแช่แข็ง Cappucino มาดิน่ากาแฟคาปูชิโน Adahi Products ผงเครื่องแกงสำเร็จรูป และอื่นๆ อีกมากมาย

โดยร้าน Taste of Malaysia เปิดตัวสาขาแรกภายในห้างลีวิวัฒน์12 ท่าสะอ้าน และในอนาคตจะมีการจำหน่ายในห้างลีวิวัฒน์ทุกสาขา เพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบและสนใจสิ้นค้าจากประเทศมาเลเซีย ได้เลือกซื้อเลือกหาได้ง่ายขึ้น ตอนนี้ขอเรียนเชิญทุกท่านมาเลือกซื้อสินค้ากันได้ภายในห้างลีวิวัฒน์12 ท่าสะอ้าน ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา