น้องกอบัว นักร้องเยาวชนเสียงดีของหาดใหญ่


8 ก.ย. 2565

มีโอกาสได้เดินเที่ยวนำชมงานไหว้พระจันทร์หาดใหญ่ 65 จนถึงเวทีย่อยที่ให้เด็กเยาวชนได้แสดงความสามารถ ได้เห็นสาวน้อยนางหนึ่งยืนลิปซิงค์หน้าเวที ตอนนั้นก็ชื่นชม คงเป็นการฝึกให้เยาวชนได้กล้าแสดงออกในงานที่มีผู้คนจริง ๆ เพลงที่ได้ยิน สารภาพตามตรง ไม่เคยได้ยินมาก่อน ฟังเนื้อร้องไม่ได้ใจความเท่าไหร่ แต่แก้วเสียง ลูกคอเอื้อนเอ่ย ทำนอง ช่างไพเราะน่าฟัง ก็แน่ละลิปซิงค์จากนักน้องมืออาชีพก็แบบนี้แหละ เลยหยิบกล้องบันทึกเป็นคลิปมาฝากให้ได้ฟังกัน


หลังจากฟังเสร็จก็ถามคนข้าง ๆ ที่ยืนถ่ายคลิปอยู่ เขาบอกว่าร้องสด พร้อมกับพาไปหาน้องเขาพร้อมครอบครัว ได้ทักทายพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกัน จนทราบชื่อว่า ชื่อน้องกอบัว เคยทั้งแสดงหนัง และคว้ารางวัลการประกวดมาแล้วนับไม่ถ้วนนนนนนนน โอ้วววววว นี่เรามาเจอมณีเม็ดหนึ่งของหาดใหญ่เลยนี่


จากการสอบถามข้อมูล พบว่าชื่อน้องกอบัว เรียนอยู่โรงเรียนเทศบาล 2 (บ้านหาดใหญ่) เป็นเยาวชนรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองของหาดใหญ่ มีความสามารถด้านการร้องเพลงที่โดดเด่น แก้วเสียงใสไพเราะน่าฟัง โดยผลงานล่าสุดที่ผ่านมา น้องกอบัวได้ขึ้นเวทีขับร้องเพลงผู้ชายของฉัน ในพิธิเปิดตลาดนัดสุขภาพ ณ สวนสาธารณะหาดใหญ่ เมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมาด้วย

https://www.facebook.com/100000092023709/videos/74...

สนใจให้กำลังใจน้องกอบัวผ่านช่องทางโซเชียล Korbuacute

เฟสบุคแม่น้องกอบัว https://www.facebook.com/PikieCute
แฟนเพจน้องกอบัว
https://www.facebook.com/Korbuacute
ยูทุป https://www.youtube.com/channel/UCoRDCf_VeXRii3WDb...
ติ๊กต๊อก https://www.tiktok.com/@korbuacute

ติดต่องานแสดง
ไลน์ id : pikiecute
Tel. 089-4646961 เบอร์แม่ปิ๊ก (แม่น้องกอบัว)