​แถลงข่าว Hatyai Hard Sale 2022 ลดสนั่นเมือง ด้วยความร่วมมือของภาครัฐ นักธุรกิจ และผู้ประกอบการ โดยชูจุดเด่น "หาดใหญ่ เมืองแห่งการช้อปปิ้ง และสีสันยามค่ำคืน


10 ก.ย. 2565

วานนี้ 9 กันยายน 2565 พล.ต.ท สาคร ทองมุณี นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ พร้อมด้วย นายอำพล พงศ์สุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา นายนิพัฒน์ อุดมอักษร เลขานุการนายก อบจ.สงขลา นางสาว มัณฑนา ภูธรารักษ์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานหาดใหญ่ และนายธนวัฒน์ พูนศิลป์ ประธานหอการค้าจังหวัดสงขลา ร่วมแถลงข่าวการจัดกิจกรรม Hatyai Hard Sale 2022 ลดสนั่นเมือง โดยมีแขกผู้มีเกียรติ ตัวแทนหน่วยงานต่างๆ และสื่อมวลชนทุกแขนงร่วมทำข่าว ณ ร้าน Post Laser Disc Bar & Restaurant ถนนธรรมนูญวิถี อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และมีการแสดงชุด "Neon and Laser Dance” โชว์จาก DJ.Mirinda ที่จะมาสร้างความสนุกสนานในวันงานด้วย

จากความสำเร็จของโครงการ Hatyai Hard Sale 2020 "ทัวร์ตัวแตก" ที่ผ่านมา จังหวัดสงขลาพร้อมต่อยอด " Hatyai Hard Sale 2022 - Hatyai Splash UP " ภายใต้โครงการยกระดับการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพด้านการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลาประจำปี 2565 เพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ อาทิ มาเลเซีย สิงคโปร์ ซึ่งเป็นประเทศเพื่อนบ้าน ได้เข้ามาจับจ่ายใช้สอยในพื้นที่หาดใหญ่-สงขลา ระหว่างวันที่ 16 - 30 กันยายน 2565 โดยชูจุดเด่น "หาดใหญ่ เมืองแห่งการช้อปปิ้ง และสีสันยามค่ำคืน" เนื่องจากหาดใหญ่เป็นศูนย์รวมเศรษฐกิจภาคใต้ตอนล่างจึงมีความหลากหลายของสินค้าอุปโภคบริโภค รวมถึง ร้านอาหาร และสถานบันเทิงหลากหลายรูปแบบ ตอบโจทย์นักเดินทางทุกเพศ ทุกวัย ซึ่งทุกภาคส่วนได้ร่วมมือกันจัดโปรโมชั่นลดสนั่นเมืองด้วยราคาพิเศษ ลด 50-80% ครอบคลุมทุกหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็นสายการบิน โรงแรมที่พัก ร้านอาหาร สถานพยาบาล, คลินิกเสริมความงาม ห้างสรรพสินค้า รวมถึง คาเฟ่สุดชิค และสถานบันเทิง ต่างๆ รวมกว่า 40 แห่ง โดยคาดว่าจะเกิดเงินหมุนเวียนในพื้นที่กว่า 30 ล้านบาท และมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาจำนวนกว่า 20,000 คน

นอกจากโปรโมชั่นที่กล่าวมาแล้ว ในช่วงวันที่ 16 - 18 กันยายน 2565 ยังมีการจัดกิจกรรมบริเวณ สี่แยกห้างโอเดียนช้อปปิ้งมอล์ล ถนนธรรมนูญวิถี เพื่อปลุกกระแสการท่องเที่ยว แหล่งบันเทิงให้กลับมาคึกคัก และเป็นที่รู้จักในหมู่นักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวมาเลเซีย, ปรับภาพลักษณ์หาดใหญ่ที่ซบเซา ให้กลับมาเป็นเมืองกลางคืนที่มีชีวิตชีวา มีสีสัน ด้วยกิจกรรม entertainment ยามค่ำคืน ตอบโจทย์ lifestyle นักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ โดยภายในงานมีกิจกรรมมากมาย อาทิ การแสดง LED Show จากที่สุดโซว์, สนุกสุดเปี๊ยกชุมฉ่ำไปกับWater Zone และ ลาน Skimboard ความยาว 33 เมตร ใจกลางเมืองหาดใหญ่ มันส์ไปกับ DJS และนางแบบชื่อดัง พร้อมกิจกรรมพิเศษทุกคืน รวมถึงมีการออกบูธจำหน่ายสินค้และบริการจากหน่วยงานต่าง ๆ อีกด้วย ทั้งนี้มีกำหนดจัดพิซีเปิดงานในวันที่ 16 กันยายน 2565 ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายพิพัฒน์ รัซกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีเปิด

สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมและโปรโมชั่นได้ที่ Website : www.hatyaihardsale.fun Facebook : Hatyai Hardsale IG : hatyaihardsale