​กองบิน 56 จัดพิธีประดับเครื่องหมายแสดงความสามารถนักเหินเวหากองทัพอากาศเป็นกิตติมศักดิ์ พร้อมประกาศนียบัตรให้กับผู้ทำคุณประโยชน์และสนับสนุนภารกิจกองบิน 56


21 ก.ย. 2565

วันนี้ (21 ก.ย. 65) ที่ หอประชุมกองบิน 56 อำเภอคลองหอยโข่ง จังหวัดสงขลา นาวาอากาศเอก รัชต์ภาคย์ ธรรมธีรศรี ผู้บังคับการกองบิน 56 เป็นประธานในพิธีประดับเครื่องหมายแสดงความสามารถนักเหินเวหากองทัพอากาศเป็นกิตติมศักดิ์ โดยมี นายวรณัฎฐ์ หนูรอต รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ อาทิ นายสุชาติ เซ่งมาก เกษตรและสหกรณ์จังหวัดสงขลา นางสาวสมใจ สาริกะพันธ์ ธนารักษ์พื้นที่สงขลา ฯลฯ ข้าราชการ และบุคลากรจากหน่วยงานต่างๆ อาทิ นางสาวสุธิดา พฤกษ์อุดม ผู้ช่วยประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา เข้าร่วมพิธีในครั้งนี้ โดยมี รองผู้บังคับการกองบิน 56 , เสนาธิการกองบิน 56 และหัวหน้าหน่วยขึ้นตรงกองบิน 56 ร่วมเป็นเกียรติในพิธี

.

นาวาอากาศเอก รัชต์ภาคย์ ธรรมธีรศรี ผู้บังคับการกองบิน 56 กล่าวว่า กองบังคับ การกองบิน 56 จัดพิธีประดับเครื่องหมายแสดงความสามารถนักเหินเวหากิตติมศักดิ์ของกองทัพอากาศ พร้อมประกาศนียบัตรให้กับผู้ทำคุณประโยชน์และสนับสนุนภารกิจ ในส่วนของกองบิน 56 ในครั้งนี้ โดยมีผู้ได้รับพิจารณาประดับเครื่องหมายแสดงความสามารถนักเหินเวหากิตติมศักดิ์ของกองทัพอากาศ รวมจำนวน 35 ราย

ขอแสดงความยินดีกับทุกท่านที่กองทัพอากาศได้พิจารณามอบเครื่องหมายแสดงความสามารถนักเหินเวหากิตติมศักดิ์ของกองทัพอากาศ ย่อมเป็นเครื่องแสดงให้เห็นว่าท่านเป็นบุคคลที่ได้ทำคุณประโยชน์ให้แก่สังคมแก่กองทัพอากาศ ก่อให้เกิดความร่วมมือ และให้การสนับสนุนการปฏิบัติภารกิจต่าง ๆ ของกองบิน 56 สำเร็จลุล่วงเสมอมา

สุธิดา พฤกษ์อุดม / ข่าว โปรดปราน บุญธรรม / ภาพ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา