เปิดโชว์รูม GWM หาดใหญ่อย่างเป็นทางการ กลุ่มชูเกียรติ เดินหน้าเพิ่มไลน์ธุรกิจต่อเนื่อง


24 ก.ย. 2565

(24 ก.ย.65) ณ โชว์รูม GWM CHOOKIAT HATYAI (ชูเกียรติ จีดับบลิว หาดใหญ่) ถนนลพบุรีราเมศวร์ ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายชวน หลักภัย ประธานรัฐสภา ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดโชว์รูม GWM CHOOKIAT HATYAI อย่างเป็นทางการ โดยมีนายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย นายชูเกียรติ ปิติเจริญกิจ ประธานกลุ่มบริษัทชูเกียรติ แขกผู้มีเกียรติ ลูกค้า ให้ความสนใจร่วมแสดงความยินดีและเยี่ยมชมโชว์รูมเป็นจำนวนมาก


นายสิทธิพร ปิติเจริญกิจ ผู้บริหารหนุ่มรุ่นใหม่ของ ชูเกียรติ จีดับบลิว หาดใหญ่ เปิดเผยว่า กลุ่มชูเกียรติ มีความเชื่อมั่นในแบรนด์ GWM รถยนต์ยักษ์ใหญ่ของจีนที่มีจำหน่ายทั่วโลก และเป็นรถที่ตอบโจทย์แห่งอนาคต ทั้งรถไฟฟ้า 100% รถไฮบริดส์ จึงได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ เพื่อส่งมอบมาตรฐานและประสบการณ์ใหม่ให้กับชาวจังหวัดสงขลาและใกล้เคียง โดยโชว์แห่งนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ บนถนนลพบุรีราเมศวร์ มีมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท ที่เรากล้าลงทุนเพราะมีความเชื่อมั่นในแบรนด์ เชื่อมั่นการตอบรับของผู้บริโภค กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย

ทั้งนี้ ค่ายรถ GWM มีการบริหารจัดการโชว์รูมรูปแบบใหม่ในแบบพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ ไม่ใช่แบบดีลเลอร์เหมือนรถยนต์ทั่วไป โดยทุกโชว์ทั่วประเทศจะต้องจำหน่ายรถในราคาเดียวกัน โปรโมชั่นเดียวกันเท่านั้น โชว์รูมและศูนย์บริการมีมาตรฐานเดียวกันทั้งประเทศ ซึ่งเป็นมิติใหม่ของธุรกิจยานยนต์เมืองไทย และกลุ่มชูเกียรติยังมีการเปิดโชว์รูม GWM ในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช และกระบี่ เพิ่มเติมด้วย

สำหรับชาวหาดใหญ่ สงขลา และใกล้เคียง สามารถแวะมาเยี่ยมชม ทดลองขับรถตัวจริงได้ที่ โชว์รูม GWM CHOOKIAT HATYAI ถนนลพบุรีราเมศวร์ฝั่งทางไปสนามบินเลยแยกบิ๊กซีคลองแหนิดเดียว เปิดบริการทุกวันจันทร์-เสาร์ 08.00 – 17.00 น. โทร : 061-1751771 , 074-801701 และทางแฟนเพจ www.facebook.com/GWM.HATYAI/