นิว อรวรรณ ดอกไม้สีกากีเดินตามฝันนักร้องน้องใหม่กับ2 เพลงเปิดตัว


30 ธ.ค. 2558

ในยุคปัจจุบันโอกาสการเป็นนักร้องไม่ใช่เรื่องยากไปแต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเดินบนทางฝันสายนี้แล้วจะประสบความสำเร็จ เปิดยูทูปค้นหาเพลงใต้ฟังมาเจอเพลงแรงใจเติมฝัน ลองฟังแล้วนำเสียงน่าฟังเลยสืบเสาะหาข้อมูลเกี่ยวกับนักร้องสาวสวยเสียงดีคนนี้มาฝากกัน

32.jpg

นิว อรวรรณ คือชื่อของเธอในการร้องเพลง ส่วนตัวจริงคือ ส.ต.อ.หญิงอรวรรณ นุ่นร่ม  ผบ.หมู่ ฝอ.1 บก.อก.ภ.9 สังกัดตำรวจภูธรภาค 9 จังหวัดสงขลา นิว เป็นสาวหาดใหญ่ที่ชื่นชอบการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก ประกวดเวทีต่างๆ มาตั้งแต่เด็ก โดยชอบเพลงแนวแนวลูกทุ่งเป็นหลักโดยเฉพาะเพลงของแม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ และฝน ธนสุนทร
 
แต่เธอบอกว่ามาหยุดร้องเพลงประกวดตอนอยู่มหาวิทยาลัยเพราะกลัวเรียนไม่ทันจึงไม่สนใจงานเพลงเท่าไหร่ แต่จะร้องสนุกๆเท่านั้น หลังจากสอบตำรวจได้และได้รับราชการที่นครบาลก่อนย้ายมาสังกัดตำรวจภูธรภาค 9 ก็ยังคงร้องเพลงเวลามีกิจกรรม งานเลี้ยงต่างๆ อยู่เป็นประจำ

จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้มีพี่มาเชิญชวนว่าลองทำซิงเกิ้ลของตัวเองไหม เดี๋ยวจะแต่งเพลงให้เราก็เลยแจ้งกับผู้บังคับบัญชาท่านก็สนับสนุนก็เลยตอบตกลงไปและได้มา 2 เพลง โดยการแต่งของรุชเสรี และ อ.ซาง ซาไก นักแต่งเพลงมือดีระดับประเทศ ซึ่งการทำงานเพลงในครั้งนี้ก็เป็นการลงทุนด้วยตัวเองทั้งหมดไม่ได้มีสังกัดค่ายเพลงใดๆ

ทั้ง 2 เพลงเพิ่งถูกปล่อยลงสู่โลกออนไลน์เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 58 ที่ผ่านมานี่เอง และได้รับการสนับสนุนจากพี่ดีเจในคลื่อนตำรวจและคลื่นชุมชนหลายแห่งนำเพลงไปช่วยเปิดให้บ้างแล้ว ตอนนี้ขอออกแค่เพลงเพียวๆ ไปก่อนส่วนมิวสิควีดีโอค่อยว่ากันในอนาคต   

เมื่อถามว่ามีงานแสดงหรือรับงานแสดงบ้างหรือยัง น้องนิวบอกว่ายังไม่ได้รับงานแสดงเพราะกลัวกระทบต่อหน้าที่หลักในงานราชการตำรวจ ส่วนอนาคตจะรับงานแสดงหรือไม่ก็คงต้องดูความชื่นชอบของคนฟังก่อนและคงรับงานในพื้นที่ใกล้ๆ ในวันหยุดถ้าจะรับก็คงไม่ให้กระทบหน้าที่หลักของเราเป็นสำคัญ

สำหรับ 2 เพลงที่ออกมานั้น เพลงรักบังคนเดียว เป็นเพลงแนวสนุกสไตล์ชาวใต้และสะท้อนถึงความสัมพันธ์กลมเกีลยวของ 2 ศาสนาในบ้านเรา ส่วนเพลงแรงใจเติมฝัน เพลงหวานสไตล์ลูกทุ่งยุคใหม่ ให้กำลังใจคนสู่ฝันทุกคน โดยทั้ง 2 เพลงสามารถฟังออนไลนกันได้แล้วทาง
https://www.youtube.com/channel/UCdOcFJT3gV7qskvHy13AMzg และติดตามเธอได้ทาง https://www.facebook.com/profile.php?id=100011007634217 

ลองฟังเพลงของเธอกันดู รักบังคนเดียว

[video-0]

เพลงแรงใจเติมฝัน

[video-1]

22.jpg23.jpg24.jpg25.jpg26.jpg27.jpg28.jpg29.jpg30.jpg31.jpg
และติดตามบทสัมภาษณ์ตำรวจสาวเสียงใสฉบับเต็มรูปแบบได้กับทีมงานเว็บกิมหยงเร็วๆ นี้