​แฟนคลับกองเชียร์ชาวสงขลา ร่วมให้กำลังใจนายถาวร เสนเนียม ประธานพรรคไทยภักดี


23 พ.ย. 2565

22 พ.ย.65 ที่บ้านพักนายถาวร เสนเนียม ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้มีกลุ่มกองเชียร์ แฟนคลับ ในพื้นที่จังหวัดสงขลา ประมาณ 100 คน มาร่วมให้กำลังใจนายถาวร เสนเนียม ประธานพรรคไทยภักดี มีการนำอาหาร เครื่องดื่ม มาร่วมเลี้ยงต้อนรับและรับฟังความคิดเห็น แนวทาง แนวนโยบายพรรคไทยภักดี โดยมีนายทินกร ปลอดภัย ผู้อำนวยการพรรคไทยภักดี ร่วมพบปะพี่น้องประชาชนในวันนี้ด้วย


นายถาวร เสนเนียม กล่าวว่าหลังจากพ้นตำแหน่งรัฐมตรี ส.ส.และสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ที่เป็นมากว่า 54 ปี การตัดสินใจเข้าเป็นสมาชิกพรรคไทยภักดี ถือเป็นการตัดสินใจที่ยากพอสมควร การตัดสินใจร่วมงานกับพรรคไทยภักดีเพราะมีอุดมการณ์เดียวกันนั่นคือ การปกป้องสถาบัน ปราบโกง และปฏิวัติพลังงาน สำหรับวันนี้ทุกคนที่มาหาที่บ้านเพราะทราบว่าตนเองกลับมาหลังจากไปปฏิบัติภารกิจอยู่กทม.บ้าง ต่างจังหวัดบ้างมาหลายเดือน หลายคนอยากทราบความชัดเจนทางการเมือง อยากสมัครสมาชิกพรรคไทยภักดีแต่ยังเป็นสมาชิิกพรรคเก่าอยู่ก็มาถามว่าต้องทำอย่างไร บางคนก็ยังลังเลว่าจะมาเป็นสมาชิกพรรคดีไหมวันนี้ก็มาฟังเพื่อประกอบการตัดสินใจ

"พรรคไทยภักดี เป็นพรรคขนาดเล็กที่ไม่มีนายทุนแต่เป็นพรรคที่มีอุดมการณ์ชัดเจนในการปกป้องสถาบันหลักของชาติ การปราบปรามการทุจริตคอร์รัปชั่นอย่างจริงจัง และการปฏิวัติพลังงานเพื่อให้พี่น้องประชาชนได้ลดค่าครองชีพ วันนี้จากการลงพื้นที่เราได้เห็นการตอบรับของพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี ประชาชนยุคใหม่ไม่ให้การยอมรับคนโกง ไม่ทนต่อการทุจริต ซึ่งที่ผ่านมาผมและหมอวรงค์ (นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี) ได้ต่อสู้กับเรื่องเหล่านี้มาโดยตลอด หากมีโอกาสเข้าไปมีบทบาทในสภาอีกครั้งเราต้องแก้กฎหมายให้คดีทุจริตไม่มีอายุความ แก้ให้ผู้ที่ถูกบังคับหรือต้องจ่ายสินบนด้วยภาวะจำยอมต้องเป็นผู้เสียหายไม่ใช่ผู่้ร่วมกระทำผิดเหมือนที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน การยกเลิกธนบัตร 1,000 บาท เพราะเป็นเงินที่นำมาใช้ในการทุจริตมากที่สุด ผลักดันให้มีการจ่ายเงินผ่านระบบบัญชีมากขึ้นเพราะสามารถตรวจสอบที่มาของเงินได้ง่ายขึ้น"

สำหรับประเด็นทางการเมืองเกี่ยวกับกระแสข่าว พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะย้ายมาสังกัดพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวว่าต้องให้นายกฯ เป็นคนตอบว่าชัดเจนแล้วหรือยังส่วนตัวไม่ได้มีความคิดเห็นอะไร แต่ในแนวทางการทำงานการเมืองของพรรคไทยภักดีกับพรรครวมไทยสร้างชาติถือว่าดีเอ็นเอใกล้เคียงกัน แต่เราเป็นพรรคเล็กๆ จะมีส.ส.กี่คนนั้นต้องห้พี่น้องประชาชนเป็นคนตัดสินไม่อยากประเมินแบบเข้าข้างตัวเองเหมือนหลายๆ พรรค ในส่วนของผู้สมัครส.ส.เขตมีผู้เสนอตัวแล้วจำนวนมากโดยพรรคจะเน้นที่คนรุ่นใหม่ ตั้งใจจริง สู้จริง มีอุดมการณ์เดียวกันจริงๆ และคิดว่าสมัยนี้การสื่อสารกับประชาชนทำได้เร็วขึ้นไม่จำเป็นต้องรีบเปิดตัว รีบติดป้ายหาเสียงเหมือนในอดีตแล้ว เมื่อกำหนดวันเลือกตั้งที่ชัดเจนแล้วค่อยเปิดตัวก็ยังทัน