โรงไฟฟ้าจะ​นะ​ จิต​อาสา​ ถวายพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุยเดชมหาราช บรมราชนาถบพิตร


6 ธ.ค. 2565

วานนี้ 5 ธันวาคม 2565 นายเขมญาติ ยมานันตกุล ผู้อำนวยการโรงไฟฟ้าจะนะ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและผู้ปฏิบัติงานโรงไฟฟ้าจะนะ เข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา ถวายพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุยเดชมหาราช บรมราชนาถบพิตร วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2565 ณ บริเวณโครงการชลประทานแก้มลิงนาหอยโข่ง หมู่ที่ 1 ตำบลจะโหนง อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา

โดยมีนายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานในพิธี ซึ่งมีกิจกรรมปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ (ปลา) กิจกรรมปลูกต้นไม้ กิจกรรมปรับภูมิทัศน์ ตัดแต่งกิ่งไม้ รอบบริเวณโครงการและบริเวณถนน และกิจกรรมเก็บขยะมูลฝอย ทำความสะอาด รอบบริเวณโครงการและบริเวณถนน โดยทางโรงไฟฟ้าจะนะได้สนับสนุนพันธุ์ปลาน้ำจืด จำนวน 200,000 ตัว และพันธุ์ไม้ จากศูนย์เพาะชำกล้าไม้ที่ 13 สงขลา จำนวน 1,000 ต้น เพื่อเป็นส่วนหนึ่งกิจกรรมจิตอาสาในครั้งนี้ โดยมีจิตอาสา 904 จิตอาสาพระราชทาน หัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำชุมชน และประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก