​บีดี ออโต กรุ๊ป มั่นใจแบรนด์ BYD เปิดตัวเป็นดีลเลอร์รายใหญ่ที่สุดของภาคใต้


26 ธ.ค. 2565

ตลาดรถยนต์ไฟฟ้ากำลังร้อนแรงทั้งปัจจัยจากน้ำมันแพง การสนับสนุนจากรัฐบาล การบุกเข้ามาทำตลาดเมืองไทยของแบรนด์ระดับโลก ทำให้ผู้คนเริ่มเปิดใจและให้ความสนใจกับรถยนต์ไฟฟ้ามากยิ่งขึ้น BYD เป็นแบรนด์รถยนต์ที่มีการตอบรับอย่างร้อนแรงค่ายหนึ่งของเมืองไทย


ในพื้นที่ภาคใต้ บริษัท บีดี ออโต กรุ๊ป จำกัด ภายใต้การนำทีมบริหารของคนหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง คุณก้อง ธัชกร ชลนวันธร กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีดี ออโต กรุ๊ป จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า BYD ในพื้นที่จังหวัดสงขลา นครศรีธรรมราช ภูเก็ต โดยเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 และได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างล้นหลามในการเข้ามาสัมผัสรถตัวจริง ทดลองขับ และจองรถเข้ามาอย่างต่อเนื่อง BYD รถยนต์ไฟฟ้า 100% ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกและเข้ามาทำตลาดในเมืองไทยอย่างเต็มตัวท่ามกลางกระแสตอบรับที่ร้อนแรงมาก

โดยเฉพาะในช่วงงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2022 ผู้คนต่างให้ความสนใจรถยนต์ไฟฟ้าและแน่นอนว่า BYD คือเป้าหมายแรกๆ ของลูกค้าทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ทำให้รถไม่เพียงพอต่อการส่งมอบให้ลูกค้ากันเลยทีเดียว สิ่งที่ทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นในแบรนด์ BYD ในมุมมองของผู้บริหาร บีดี ออโต้ กรุ๊ป ให้เหตุผลว่า

“BYD เป็นแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าระดับโลกและเป็นผู้ผลิตแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้าทั้งให้แบรนด์ตัวเองและแบรนด์อื่นๆ การเข้ามาทำตลาดเมืองไทยก็เข้ามาแบบเต็มตัว เป็นแบรนด์ที่มีความพร้อมมากที่สุดของรถยนต์ไฟฟ้าเมืองไทย วันนี้ผู้บริโภคเข้าถึงข้อมูลข่าวสารบางคนมีความรู้เรื่องรถดีกว่าเซลส์อีก การที่เขาให้ความสนใจรถยนต์ BYD เพราะได้ทำการศึกษาข้อมูลมาแล้วทำให้มียอดจองเข้ามาตั้งแต่ก่อนเปิดตัวเป็นจำนวนมาก” คุณก้อง กล่าวนำพร้อมเสริมต่อว่า

“บีดี ออโต กรุ๊ป เราเป็นผู้เชี่ยวชาญธุรกิจยานยนต์และศึกษาข้อมูลมาเป็นอย่างดี จึงกล้าลงทุนเปิดโชว์รูมมาตรฐานพร้อมกันถึง 3 สาขาในพื้นที่หาดใหญ่ ภูเก็ต และนครศรีธรรมราช เป็นตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ที่สุดของภาคใต้ และพร้อมขยายสาขาเพิ่มเติมในพื้นที่อื่นๆ ของภาคใต้ซึ่งเล็งไว้แล้วหลายจังหวัด”

โดยรุ่นที่เปิดตัวทำตลาดเมืองไทยรุ่นแรก ได้แก่ BYD ATTO 3 รถยนต์อเนกประสงค์ B-SUV ขนาด 5 ที่นั่ง มาพร้อมการออกแบบที่โดดเด่นทั้งการใช้งาน และความสวยงาม โฉบเฉี่ยวด้วยดีไซน์ทันสมัยพร้อมระบบสั่งการอัตโนมัติผ่านคำสั่งเสียง เพิ่มความเท่ห์ด้วยหลังคา Panoramic Sunroof พร้อมการ เปิด-ปิดแบบ One-touch ด้านสมรรถนะโดดเด่นด้วยมอเตอร์ 150 kW กำลังแรงม้า 201 แรงม้า และแรงบิดสูงถึง 310 นิวตัน-เมตร อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร ภายใน 7.3 วินาที รวมถึงระบบความปลอดภัยแบบจัดเต็ม

BYD ATTO 3 แบ่งออกเป็น 2 รุ่น ตามความจุของแบตเตอรี่ ได้แก่ BYD ATTO 3 รุ่น Extend range (480 กิโลเมตร) ราคาเปิดตัว 1,199,900 บาท และ BYD ATTO 3 รุ่น Standard range ( 410 กิโลเมตร) ราคาเปิดตัว 1,099,900 บาท พร้อมฉลองการเปิดการขายด้วย แพ็คเกจ BYD RÊVER Care ฟรีประกันภัยชั้น 1 การรับประกันตัวรถ รับประกันแบตเตอรี่ ฟรีค่าบำรุงรักษา ค่าแรง ค่าอะไหล่ 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร แถมการติดตั้งที่ชาร์จฟรี (Home Charger) และสายพ่วงอุปกรณ์ไฟฟ้า หรือ VTOL พร้อมบริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 8 ปี

สำหรับท่านที่สนใจรถยนต์ไฟฟ้า BYD สามารถสอบถามและทดลองขับได้ที่ BD Auto Group ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ BYD รายใหญ่ที่สุดในภาคใต้ ได้แล้วทั้ง 3 สาขา ได้แก่ บีวายดี สงขลา : 074 - 805656 บีวายดี ภูเก็ต : 076- 604656 บีวายดี นครศรีธรรมราช : 075-803939 พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวออนไลน์ได้ที่ www.bdautogroup.co.th และแฟนเพจ BD Auto Group ตัวแทนจำหน่ายบีวายดีรายใหญ่สุดในภาคใต้

คุณก้อง ธัชกร ชลนวันธร กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีดี ออโต กรุ๊ป จำกัด