​เตรียมจัดฟุตซอลการกุศลเพื่อจัดหาอุปกรณ์กีฬาช่วย 2 โรงเรียนพิเศษของจังหวัดสงขลา


30 ม.ค. 2566

ชมรมการกีฬาต้านภัยยาเสพติด โดยพลโทอนันต์ เครือแก้ว ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ประธานจัดการแข่งขันฟุตซอลการกุศลนัดพิเศษรวมน้ำใจต้านภัยยาเสพติด ครั้งที่ 4 ชิงถ้วยเกียรติยศจากนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ ในวันที่ 30 เมษายน 2566 ณ สนามคอหงส์อารีน่า เพื่อหารายได้ช่วยเหลือด้านการกีฬาแก่โรงเรียนโสตศึกษาสงขลา โรงเรียนสงขลาพัฒนาปัญญา


29 มกราคม 2566 ณโรงแรมญันนะตีย์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นายอนันต์ จันทรัตน์ นายกสมาคมสื่อมวลชนภาคใต้ 2558 และนายธรรมรัตน์ เอียดแก้ว นายกสมาคม หนังสือพิมพ์วิทยุโทรทัศน์ส่วนภูมิภาค และกรรมการ ทีปรึกษาทั้ง 2 สมาคม ร่วมแถลงข่าวการจัดการแข่งขันฟุตซอลการกุศลนัดพิเศษ รวมน้ำใจต้านภัยยาเสพติด ครั้งที่ 4 เพื่อมอบอุปกรณ์การเรียนการสอนพร้อมด้วยอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนสงขลาพัฒนาปัญญา ตำบลพะวง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา และโรงเรียนโสตศึกษาสงขลา อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

โดยเป็นการแข่งขันฟุตซอลการกุศลนัดพิเศษระหว่าง 2 สมาคมที่มาพร้อมนักเตะรับเชิญคนพิเศษ นำโดยดารานักแสดงจากช่อง 7 ออฟ ชนะพล และศิลปินตลก สีหลอด เชิญยิ้ม ร่วมดวลแข้งขันกับทีมผู้สื่อข่าวจังหวัดสงขลา ชิงถ้วยรางวัลจากนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กำหนดทำการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2566 ณ สนามฟุตซอลคอหงส์อารีน่า อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เวลา 13:00 น เป็นต้นไป ภายในงานยังได้สนุกแบบใกล้ชิดศิลปินดารา การแข่งขันที่เน้นความสนุกเน้นมิตรภาพมากกว่าผลการแข่งขัน และจะมีการมอบอุปกรณ์กีฬาแก่ทั้ง 2 โรงเรียนภายในสนามด้วย

สำหรับการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากพลโทอนันต์ เครือแก้ว ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มาเป็นประธานเปิดงาน พลตำรวจตรีจีรวัฒน์ อุดมสุด พลตำรวจตรีโสภณ ปานสมทรง พันตำรวจเอกนิคม อินทร์จันทร์ เป็นที่ปรึกษาโครงการ จึงขอเชิญชวนหน่วยงานร่วมสนับสนุนการจัดกิจกรรมการกุศลในครั้งนี้ โดยสามารถสนับสนุนผ่านธนาคารออมสินชื่อบัญชีชมรมการกีฬา ต้านภัยยาเสพติดบัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 02-03-946-34685 สาขาโลตัสรังสิต คลอง 7

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สมาคมสื่อมวลชนภาคใต้ 2558 และสมาคมผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์วิทยุโทรทัศน์ส่วนภูมิภาคโทรศัพท์ 084-195-995 และ 090-969-3019 ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในการรวมน้ำใจ ต้านภัยยาเสพติดและมอบโอกาสให้กับนักเรียนที่ด้อยโอกาสร่วมกัน และขอเชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมชมและเชียร์การแข่งขันในครั้งนี้ได้ฟรี