หลายภาคส่วนร่วมสนับสนุนของรางวัลในงานวันรวมน้ำใจให้กาชาดสงขลา


13 มิ.ย. 2559

วันรวมน้ำใจ ช่วยกาชาด   ที่ตำหนักเขาน้อย  บรรยากาศคึกคัก  หลายหน่วยงานร่วมบริจาคเงินและสิ่งของ เพื่อสนับสนุนของรางวัลร้านนาวากาชาด  ในงานประจำปีและงานกาชาดจังหวัดสงขลา  ประจำปี 2559

                     เช้าวันนี้ (13 มิ.ย. 59) ที่บริเวณตำหนักเขาน้อย  จวนผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา  นายทรงพล สวาสดิ์ธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมด้วย นางศิรินุช สวาสดิ์ธรรม นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา เป็นประธานในพิธีรับมอบเงินและสิ่งของ ในวัน “รวมน้ำใจ  ช่วยกาชาด” ประจำปี 2559 เพื่อนำสิ่งของที่รับบริจาค เป็นของรางวัลสนับสนุนในร้านนาวากาชาดจังหวัดสงขลา  ซึ่งกำหนดจัดงาน  ระหว่างวันที่  23 มิ.ย. –  2  กรกฎาคม 2559    เพื่อนำเงินรายได้ไปดำเนินกิจกรรมของเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา และสาธารณกุศล อื่น ๆ

                 นายทรงพล สวาสดิ์ธรรม  ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา กล่าวว่า จังหวัดสงขลา ร่วมกับ เหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา กำหนดจัดงานประจำปี และงานกาชาดจังหวัดสงขลา ประจำปี 2559  ในระหว่างวันที่ 23 มิถุนายน –  2  กรกฎาคม2559  ณ บริเวณสระบัว แหลมสมิหลา อำเมืองสงขลา ซึ่งกิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การออกร้านนาวากาชาด  จำหน่ายบัตรนาวากาชาด และบัตรสลากกาชาด การแสดงของลูกหลานชาวจังหวัดสงขลา  ตลอดจนกิจกรรมรับบริจาคโลหิต ดวงตา และอวัยวะโดยมีวัตถุประสงค์ให้ประชาชนได้ร่วมกิจกรรมการกุศลและเพื่อหารายได้มาดำเนินกิจกรรมอันเป็นสาธารณกุศลในภารกิจของเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา ในการสงเคราะห์ช่วยเหลือผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาสและผู้ประสบสาธารณภัยต่าง ๆ เพื่อให้มีความเป็นอยู่และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

                  โอกาสนี้ จังหวัดสงขลา  ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนผู้มีจิตเป็นกุศลทั่วไป ร่วมบริจาคเงิน และสิ่งของ ตามกำลังศรัทธาที่จะสามารถสนับสนุนงานของเหล่ากาชาดสงขลา หากวันนี้ผู้มีจิตศรัทธาไม่สามารถเดินทางมาบริจาคได้ สามารถแจ้งความประสงค์ร่วมบริจาคได้ทุกวัน ณ  สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา บริเวณตำหนักเขาน้อย จวนผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา อำเมืองสงขลา และขอเชิญเที่ยวงานงานประจำปีและงานกาชาดจังหวัดสงขลา  ระหว่างวันที่ 23มิ.ย. – 2  กรกฎาคม 2559 ร่วมลุ้นสลากกาชาด รางวัลที่ รถยนต์มิตซูมิชิ ปาเจโร่ กว่า 1.2 ล้านบาท และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

10.jpg9.jpg8.jpg7.jpg6.jpg