​มั่นใจตลาดหาดใหญ่ยังโต แสนสิริส่ง “ดีคอนโด แซนด์” พร้อมจัดโปรเปิดตัวลด 2.5 แสน 25-26 มี.ค.66


17 มี.ค. 2566

แสนสิริเชื่อมั่นตลาดอสังหาริมทรัพย์หาดใหญ่ยังโตต่อเนื่องส่งดีคอนโดเฟส 3 ตอกย้ำผู้นำเทรนด์คอนมิเนียมเมืองหาดใหญ่ ชูจุดเด่นทำเลศักยภาพสูง โปรดักส์คุณภาพ คุ้มราคา เปิดตัวราคาเริ่มต้น 1.75 ล้าน พร้อมให้ชมห้องตัวอย่างและมอบโปรโมชั่นพิเศษวันเปิดจอง 25-26 มี.ค.66 รับส่วนลดสูงสุด 250,000 บาท


นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ร่วมกิจกรรมพบปะสื่อมวลชน ณ เซลล์แกลลอรี่ ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่ ถนนปุณกัณฑ์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นำชมห้องตัวอย่างพร้อมแนะนำโครงการใหม่ล่าสุด “ดีคอนโด แซนด์” ซึ่งเป็นโครงการที่ 3 ของแสนสิริ หลังจากประสบความสำเร็จจากการพัฒนาโครงการคอนโดในพื้นที่หาดใหญ่ มาแล้วทั้งหมด 2 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 2,800 ล้านบาท ได้แก่ ดีคอนโด หาดใหญ่ และดีคอนโด กาญจนวนิช ได้รับผลตอบรับดีทั้งด้านการอยู่อาศัยของเรียลดีมานด์ รวมทั้งการสร้างผลกำไรจากลงทุนทั้งในแง่การขายต่อและปล่อยเช่า เฉลี่ยอัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Rental Yield) อยู่ 6-7%

และในปีนี้เรามองเห็นสัญญาณการฟื้นตัวพร้อมรุกตลาดแบบ Speed to Market จึงสานต่อความสำเร็จ เดินหน้าพัฒนาโปรดักส์ให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งในแง่ดีไซน์และฟังก์ชันที่ดีขึ้น ตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่ดีรอบด้านของกลุ่มลูกค้า ภายใต้แนวคิดใหม่ของแบรนด์ดีคอนโด ’Stay Well-rounded ชีวิตดีรอบด้าน’ สร้างพื้นที่ Safe Zone ทั้งกายและใจ เปิดตัว “ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่” เริ่ม 1.79 ล้านบาท* คอนโดใหม่แต่งครบ ส่วนกลางจัดเต็มและสระว่ายน้ำกว่า 45 เมตร* พร้อมส่งโปรสุดพิเศษ เมื่อจองในวันงาน รับโปรส่วนลด มูลค่ารวมสูงสุด 250,000 บาท โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 25-26 มีนาคมนี้ ที่เซลล์แกลลอรี่ ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่

“ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่” (dcondo sand Hatyai) มูลค่าโครงการ 950 ล้านบาท เปิดตัวภายใต้การรีเฟรชแบรนด์ใหม่ ผ่านแนวคิด ’Stay Well-rounded ชีวิตดีรอบด้าน’ สร้างพื้นที่ Safe Zone ทั้งกายและใจ หลังจับอินไซต์เทรนด์ Well-being หวังเจาะกลุ่ม Gen Y & Z นักเรียน, นักศึกษาจบใหม่ หรือ First Jobber และนักลงทุน มาพร้อมกับ 3 จุดเด่น ได้แก่ ทำเลศักยภาพ, โปรดักส์คุณภาพ และความคุ้มค่า ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองหาดใหญ่ ทำเลเดินทางสะดวก ถ.กาญจนวนิช หลังโฮมโปร แยกคลองหวะ เดินทางสะดวก รายล้อมด้วยสิ่งความอำนวยสะดวกมากมาย โดย “ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่” เป็นคอนโดใหม่แต่งครบแบบ Fully Furnished วาง Layout ตอบโจทย์การใช้งาน และ Furniture Package ที่อัพเกรดฟังก์ชันตอบโจทย์ Well-being เช่น Sofa Memory Foam ที่ปรับให้รองรับสรีระตามการใช้งานจริง เหมาะกับเรียลดีมานด์และนักลงทุน กับราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท* หรือเฉลี่ย 69,000 บาท/ตารางเมตร* ขณะที่อัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Rental Yield) เฉลี่ยสูงถึง 7%

“ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่” ตั้งอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 6 ไร่ ก่อสร้างเป็นอาคาร 7 ชั้น 2 อาคาร และคลับเฮาส์ 1 อาคาร มีจำนวน 480 ยูนิต มีห้องทั้งหมด 3 รูปแบบ ได้แก่ ห้องสตูติโอ ขนาด 28 ตารางเมตร, ห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 32-34 ตารางเมตร และห้องแบบห้องนอน พลัส ขนาด 52 ตารางเมตร โครงการมีคอนเซ็ปต์ คือ 'วันสงบ วันสนุก ก็สุขรอบด้าน' จึงออกแบบให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกถึงช่วงเวลาของการพักผ่อนหย่อนใจ โดยหยิบเอาหาดทราย และคลื่นของเมือง 2 ทะเลที่เป็นเอกลักษณ์ของสงขลา มาผสมผสานกับความโมเดิร์นของไลฟ์สไตล์ความเป็นเมืองหาดใหญ่ จึงเกิดเป็นความโดดเด่นบนความเรียบง่ายที่ทำให้เกิดความสุขได้ทุกวัน ผ่านการเลือกใช้วัสดุและออกแบบฟังก์ชันแบบ Well-rounded เช่น Ventilated Indoor Facilities การออกแบบโดยเน้นใช้ลมธรรมชาติ, กระเบื้องฟอกอากาศ, แผง Solar Cell เพื่อช่วยผลิตไฟฟ้ามาใช้ในส่วนกลาง

ตลอดจนออกแบบสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการบนพื้นที่ 1.5 ไร่ ให้ตอบโจทย์กิจกรรม ตั้งแต่ Passive ไปจนถึง Active ให้ผู้อยู่อาศัยมี ‘ชีวิตดีรอบด้าน’ ตั้งแต่ Lobbyพื้นที่ต้อนรับ ที่ผสมผสานหลากหลายฟังก์ชัน ทั้งนั่งเล่น พักผ่อนและโต๊ะยาวสำหรับนั่งทำงาน, Co-working Space พื้นที่ทำงานที่มีฟังก์ชันที่นั่งรองรับการทำงานหลากหลายรูปแบบ พร้อมสเปซพักผ่อนจากการทำงาน ทั้ง Relaxing Pod และเก้าอี้นวดไฟฟ้าไว้คลายเมื่อย, Outdoor Co-living Space พื้นที่พักผ่อนท่ามกลางต้นไม้ใหญ่ ร่มเงาไม้และวิวสวนสีเขียวสบายตา, Gym พื้นที่ออกกำลังกาย พร้อมอุปกรณ์ครบครัน, Relaxing Garden สวนสีเขียวขนาดใหญ่พร้อมลานหินนวดเท้าและ Sansiri Backyard สวนผักออร์แกนิคและ Swimming Pool สระว่ายน้ำทอดยาวท่ามกลางต้นไม้ใหญ่ร่มรื่น กว่า 45 เมตร* และ Well-rounded Program โปรแกรมเสริมออกกำลังกายให้บาลานซ์ทั้งกายและใจได้อย่างลงตัว เช่น Yoga Class, Body Combat

“ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่ เป็นโครงการที่ตอบโจทย์ทั้งกลุ่มผู้อยู่อาศัยจริงและผู้เช่า จากโปรดักส์คุณภาพที่คิดมาเพื่อชีวิตที่ดีรอบด้าน โดยเราอัพเกรดดีไซน์และฟังก์ชันให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ Well-being ดีต่อสุขภาพกายและสุภาพใจ ครอบคลุมทั้งในยูนิตที่อยู่อาศัยและพื้นที่ส่วนกลาง อีกทั้งยังตอบโจทย์ในแง่ของการลงทุนจากการขายต่อและปล่อยเช่า คาดว่าจะได้เสียงตอบรับที่ดีจากนักลงทุนเช่นกัน ทำให้แสนสิริมั่นใจว่า ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่ จะเป็นอีกหนึ่งโครงการ ที่จะได้รับการตอบรับดีและประสบความสำเร็จในพื้นที่เมืองหาดใหญ่อย่างแน่นอน” นายองอาจ กล่าว

สำหรับโครงการดีคอนโด แซนด์ ผ่านการตรวจรับรอง EIA พร้อมเริ่มดำเนินการก่อสร้างโดยใช้ระยะเวลาไม่เกิน 1 ปี กำหนดเปิดตัวครั้งแรก 25-26 มี.ค. นี้! พบกับโปรสุดพิเศษ จองวันงาน รับโปรส่วนลด มูลค่ารวมสูงสุด 250,000 บาท เพียงมาร่วมงานก็สามารถลุ้นรับรางวัลพิเศษกันได้แล้ว พลาดไม่ได้กับ “ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่” เริ่ม 1.79 ล้านบาท พร้อมชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ ลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมและข้อเสนอพิเศษที่: http://siri.ly/qwe5bp1 หรือ หรือ Add LINE OA : http://siri.ly/cSY8Ei3