อบจ.สงขลา ร่วมบริจาคของรางวัลนาวากาชาด ในวันรวมน้ำใจช่วยกาชาด


7 เม.ย. 2566

วันที่ 7 เมษายน 2566 ณ จวนผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา (ตำหนักเขาน้อย) อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา นายวิโรจน์ ทัฬหะวาสน์ ผู้เชี่ยวชาญพิเศษด้านการบริหารงานบุคคล เป็นตัวแทน นายไพเจน มากสุวรรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา มอบของรางวัลนาวากาชาด เพื่อสนับสนุนการจัดงานประจำปี และงานกาชาดจังหวัดสงขลา ประจำปี 2566 ในวันรวมน้ำใจช่วยกาชาด ประจำปี 2566

ในโอกาสนี้ องค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา ได้มอบจักรยานจำนวน 5 คัน และโทรศัพท์มือถือ จำนวน 15 เครื่อง เพื่อใช้เป็นของรางวัลสำหรับร้านนาวากาชาด ในงานประจำปี และงานกาชาดจังหวัดสงขลา ประจำปี 2566 โดยมี นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา และนางดาเรศ จิตรัตน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา เป็นผู้รับมอบ

จังหวัดสงขลา ร่วมกับสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา กำหนดจัดงานประจำปี และงานกาชาดจังหวัดสงขลา ประจำปี 2566 เพื่อเป็นการส่งเสริมประเพณีท้องถิ่น ส่งเสริมโครงการหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ และเพื่อจัดหารายได้สนับสนุนสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา ในการนำไปช่วยเหลือกิจกรรมอันเป็นสาธารณกุศล และช่วยเหลือผู้ทุกข์ยากในจังหวัดสงขลา โดยจัดงานขึ้นในระหว่างวันที่ 28 เมษายน 2566 ถึงวันที่ 7 พฤษภาคม 2566 ณ บริเวณสระบัว แหลมสนอ่อน อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา

ภาพ//ข่าว : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ องค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา