​สำรวจเสื้อผ้าแฟชั่น คลายร้อนต้อนรับซัมเมอร์


12 เม.ย. 2566

สำรวจเสื้อผ้าแฟชั่น คลายร้อนต้อนรับซัมเมอร์

พาไปสำรวจเสื้อผ้าแฟชั่นในหน้าร้อน เอาที่เหมาะเจาะกับอากาศด้วยเสื้อผ้าแนวสดใสต้อนรับลมร้อน บวกกับสไตล์ที่เบาสบายสวมใส่ง่ายๆ ไว้สำหรับพักผ่อนในช่วงวันหยุดยาว ขนทัพมาจากแบรนด์หลุยส์ วิตตอง กับคอลเล็คชั่นสุดเก๋ มาดูกันว่าจะมีชุดไหนบ้างที่น่าจับจอง ไว้สวมใส่ไปประชันกับแกงค์เพื่อนในหน้าร้อน เพิ่มรังสีความ Hot ให้ปะทุจนระเบิดออกมาเป็นความสดใสของโลกใบนี้

1.LV x YK - เสื้อยืดผูกเอวพิมพ์ลาย Faces

ขอนำเสนอเสื้อผ้าแฟชั่นหน้าร้อนที่มาพร้อมความสดใสที่โดดเด่น แข่งกับดวงอาทิตย์ที่เจิดจรัสกับแฟชั่นจาก Louis Vuitton ที่มาพร้อมคอลเล็คชั่น Louis Vuitton x Yayoi กับเสื้อยืดผ้าคอตตอนเจอร์ซีย์พิมพ์ลาย ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากชุดภาพวาด "My Eternal Soul" มาในทรงครอปสั้นเพิ่มดีไซน์ผูกด้านหน้าแบบแคชวล ตัวเสื้อสีขาวพิมพ์ลายสีสันสดใส ตัดกับคอเสื้อสีดำ ประดับสายโซ่สัญลักษณ์ LV Circle

2.เสื้อครอปผ้าริบถัก

เสื้อผ้าแฟชั่นกับอากาศร้อนๆ แบบนี้ ขอมาแจกความสดใสกับเสื้อครอปทรงสวยจากหลุยส์ วิตตอง มาพร้อมสีเหลืองท้าแดด ทรงเข้ารูปสไตล์สปอร์ตสุดชิค ตกแต่งคอเสื้อด้วยดีเทลโซ่ LV Circle ตัดเย็บจากผ้าวิสโคส 54% โพลีเอสเตอร์ 26% โพลีเอไมด์ 19% อิลาสเทน 1% แมทซ์กับอะไรก็ง่าย โดยเฉพาะกางเกงยีนส์เก๋ๆ ไม่ว่าจะขายาวหรือขาสั้น หรือจะเพิ่มความหวานนิดหน่อยด้วยกระโปรงสั้นก็ดูเข้ากัน

3.LV x YK - เสื้อสไตล์ Bustier ตกแต่งแพตช์ Faces

เสื้อผ้าแฟชั่นหน้าร้อนตัวถัดมากับเกาะอกสไตล์ยีนส์ที่ลงตัวกับซัมเมอร์ จากผลงานที่มีการตกแต่งด้วยลายปัก "Faces" และ "My Eternal Soul" สีสันสดใส หนึ่งในคอลเล็คชั่น Louis Vuitton x Yayoi Kusama ตัดเย็บจากคอตตอนสีน้ำเงิน ทรงพอดีตัว สวมใส่สบาย พร้อมการประดับกระดุม Louis Vuitton Paris สีเงิน

4.LV x YK - เสื้อฮู้ดทรงครอปตกแต่งแพตช์ลาย Faces

สำหรับรุ่นนี้ก็เป็นอีกหนึ่งชิ้นในเสื้อผ้าแฟชั่นหน้าร้อนจากแบรนด์หลุยส์ วิตตอง กับเสื้อฮู้ดทรงครอปปักลาย "Faces" สีสันสดใส ที่อยู่ในคอลเล็คชั่น Louis Vuitton x Yayoi Kusama เช่นเคย ท้าลมร้อนด้วยสไตล์เอวลอย แต่ยังมาพร้อมฮู้ดเท่ๆ ที่แมทซ์กับกางเกงยีนส์ได้อย่างเข้ากัน เหมาะกับวันพักผ่อนอย่างพอดิบพอดี

5.เสื้อยืดลาย Vuitton Paris

หากพูดถึงเสื้อผ้าแฟชั่นหน้าร้อน หลายคนน่าจะนึกถึงเสื้อยืดแขนสั้น ทำให้เสื้อตัวนี้เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่อยากนำเสนอ กับเสื้อยืดแขนสั้นผ้าคอตตอนเจอร์ซีปักสัญลักษณ์ Vuitton Paris ที่ด้านหน้ากลางอกด้วยเทคนิค flocked เพิ่มลูกเล่นที่ลายริ้วขาวดำที่ด้านข้าง ให้ความรู้สึกสบายๆ และผ่อนคลาย ตัดเย็บด้วยผ้าคอตตอน มาพร้อมสีขาวสะอาดตา

6.LV x YK - เสื้อยืดแขนสั้นพิมพ์ลาย Sun

เสื้อผ้าแฟชั่นตัวนี้ มาในรูปแบบของเสื้อยืดสีขาวพิมพ์ลาย Sun จากคอลเล็คชั่น Louis Vuitton x Yayoi Kusama ดีไซน์ที่โดดเด่นของเสื้อตัวนี้คือแขนทั้งสองข้างที่แตกต่างกัน โดยข้างหนึ่งเป็นแขนสั้นธรรมดา ส่วนอีกข้างไม่มีแขน และได้ตกแต่งประดับประดาที่คอเสื้อ ซึ่งมีการรวบเข้าด้วยกันแต่งดีเทลบัคเคิล Monogram ดูเซ็กซี่เบาๆ เข้ากับฤดูร้อน ทรงพอดีตัวสวมใส่ได้ง่ายแมทซ์กับอะไรก็เข้ากัน

7.กางเกงเดนิมขาสั้นลาย Parasol Stripes

เสื้อผ้าแฟชั่นชิ้นนี้ก็ดูเข้ากันกับฤดูร้อน เพราะเป็นกางเกงขาสั้นเบาสบายที่ตัดเย็บจากผ้าคอตตอน มาในรูปแบบลายทางสีสลับขาวแดง ใส่ความเป็นหลุยส์ วิตตองเอาไว้ที่ขากางเกงกับแพตช์หนังลาย Monogram มาในทรงเอวสูง และห่วงเข็มขัดหนังสีขาวขนาดโอเวอร์ไซส์ ที่ด้านหลังประดับด้วยกระเป๋าทั้งสองข้าง แมทซ์กับอะไรก็ได้ โดยเฉพาะเสื้อยืดคอกลม ออกแนวสบายๆ

8.เสื้อยืดแต่งผ้าพันคอพิมพ์ลาย Nautical

อีกหนึ่งรุ่นจากหลุยส์ วิตตองที่มาพร้อมเสื้อยืดแขนสั้นสไตล์ง่ายๆ มาพร้อมสีสดใสอย่างสีแดง ตกแต่งคอเสื้อด้วยผ้าพันคอผ้าไหมผสมพิมพ์ลาย Nautical และสายโซ่สีทอง เพิ่มกลิ่นอายความหรูหราให้กับเสื้อยืดให้ดูมีสไตล์เฉพาะตัว ทรงเสื้อเป็นแบบสวมสบายเข้ากับฤดูร้อน ถือเป็นอีกหนึ่งสไตล์เสื้อผ้าแฟชั่นที่ตอบโจทย์ฤดูกาล

9.เสื้อเชิ้ตสไตล์พาจามาพิมพ์ลาย Nautical

มาต่อกันอีกหนึ่งชิ้นจากหลุยส์ วิตตองที่มาพร้อมเสื้อเชิ้ตลายสวยสีสันสดใส ตัดเย็บจากผ้าไหมมันเงา เนื้อบางเบา สวมใส่สบายและพริ้วไหวไปกับสายลม พิมพ์ลาย Nautical ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากหาดทรายที่เป็นเอกลักษณ์ของเมือง Deauville มาพร้อมทรงเสื้อแบบหลวม ตอบโจทย์การสวมใส่ที่สบาย มีการตกแต่งกระเป๋าแบบแพตช์ที่หน้าอก

10.LV x YK - เสื้อแจ็คเก็ตเดนิมพอดีตัวตกแต่งแพตช์ลาย Faces

ปิดท้ายเสื้อผ้าแฟชั่นในบทความนี้กับคอลเล็คชั่น Louis Vuitton x Yayoi Kusama ที่มาพร้อมเสื้อแจ็คเก็ตเดนิมผสมคอตตอนทรงพอดีตัว ใส่ลูกเล่นโดดเด่นด้วยแพตช์ลาย "Faces" ที่มีชีวิตชีวาจากชุดภาพวาด "My Eternal Soul" พร้อมด้วยกระดุม Louis Vuitton Paris สีเงิน และเลือกใช้ด้ายสีเหลืองในการเย็บตะเข็บเน้นให้เห็นโครงสร้างชัดเจน

ผ่านไปแล้วกับเสื้อผ้าแฟชั่นจากหลุยส์ วิตตอง ตอบโจทย์ฤดูกาลด้วยดีไซน์ที่เน้นความเรียบง่าย สามารถสวมใส่ได้สบายๆ ในทุกโอกาส เหมาะกับวันหยุดพักผ่อน เน้นความสดใสต้อนรับซัมเมอร์ที่ร้อนแรง บอกเลยว่าหลุยส์ วิตตองก็เป็นอีกหนึ่งเสื้อผ้าแฟชั่นที่ตอบโจทย์กับทุกช่วงเวลาและโอกาสต่างๆ