​"ดร.เอ้-มาดามเดียร์" ลุยเมืองหาดใหญ่ ขอคะแนนเลือกนิพัฒน์ เบอร์ 4 พรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26


17 เม.ย. 2566


16 เมษายน 2566 ดร.เอ้ ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ มาดามเดียร์ นางสาววทันยา บุนนาค ร่วมลงพื้นที่เดินหาเสียงช่วยนายนิพัฒน์ อุดมอักษร ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 เบอร์ 4 สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ ในพื้นที่ใจกลางเมืองหาดใหญ่ โดยได้เดินพบปะแม่ค้า ประชาชน และนักท่องเที่ยวย่านกลางเมืองหาดใหญ่ในตลาดสันติสุขและตลาดกิมหยง

สำหรับบรรยากาศการเดินหาเสียงมีประชาชนให้การต้อนรับและขอถ่ายรูปเป็นจำนวนมาก พร้อมมีการทำป้ายเชียร์ไว้รอต้อนรับกันด้วย โดยดร.เอ้ กล่าวว่าวันนี้อุ่นใจมากเพราะได้รับการตอบรับอย่างดีทำให้มั่นใจพี่น้องประชาชนชาวสงขลาจะต้องเลือกพรรคประชาธิปัตย์ มั่นใจเรื่องนโยบาย มั่นใจในพรรค มั่นใจในตัวผู้สมัคร พรรคประชาธิปัตย์มีความพร้อมที่มาดูแลพี่น้องประชาชนชาวหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาเป็นเป้าหมายทั้ง 9 เขต พร้อมที่จะยกระดับสงขลาให้เป็นจังหวัดทันสมัยต้นแบบของอาเซียน ที่ผ่านมาผู้บริหารของพรรคทุกคนลงพื้นที่สงขลามาตลอด เพราะหัวใจของพรรคประชาธิปัตย์อยู่ที่สงขลาและเชื่อว่าจะได้รับโอกาสเข้าไปทำงานเพื่อชาวหาดใหญ่แน่นอน

ด้านมาดามเดียร์ ได้กล่าวกับชาวตลาดกิมหยงว่าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมมาดูแลชาวหาดใหญ่ขอบอกกับคนหาดใหญ่คนสงขลาและภาคใต้คือลมหายใจของพรรคประชาธิปัตย์ พิสูจน์ให้เห็นแล้วเมื่อ 4 ปีที่ผ่านมาเขตนี้เราไม่มี ส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์ แต่พรรคไม่เคยทิ้งชาวหาดใหญ่ ไม่ทิ้งชาวกิมหยง พรรคประชาธิปัตย์จะกลับมาทวงคืนศักดิ์ศรีขอให้เลือกผู้สมัครส.ส.เขต 2 เบอร์ 4 นายนิพัฒน์ อุดมอักษร และเลือกพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 เพื่อให้ตนเอง ดร.เอ้ รวมทั้งนายชวน หัวหน้าจุรินทร์ ได้เข้าไปทำงานผลักดันนโยบายพรรคประชาธิปัตย์ให้เป็นจริง

ส่วนของผู้สมัครส.ส.เขต 2 นายนิพัฒน์ อุดมอักษร กล่าวว่า ในการเลือกตั้งครั้งนี้ขอให้พี่น้องชาวเขต 2 สงขลา ชาวหาดใหญ่ คลองอู๋ตะเภา เลือกนายนิพัฒน์ เบอร์ 4 เพราะตนเกิดและเติบโตที่หาดใหญ่ผ่านการทำงานทั้งด้านสังคม ด้านการเมือง มีความรู้ ประสบการณ์ และมีความตั้งใจสูงสุดที่จะเข้าไปเพื่อพัฒนา เพื่อฟื้นฟูเมืองหาดใหญ่ของเราให้มีความคึกคัก มีการเติบโตอย่างมีทิศทางและยั่งยืน และช่วยกันเลือกเลือกพรรคประชาธิปัตย์เบอร์ 26 เพื่อจะได้ผู้เชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจมาช่วยพัฒนาเมืองหาดใหญ่ ทั้งดร.เอ้ มาดามเดียร์ พร้อมเป็นที่ปรึกษาและช่วยผลักดันการพัฒนาหาดใหญ่ไปกับผมอย่างแน่นอน