สุดเจ๋ง นศ.หลักสูตรทัศนศิลป์ มรภ.สงขลา คว้ารางวัลพิเศษ-ชมเชย ประกวดศิลปะนานาชาติออนไลน์


19 เม.ย. 2566

นักศึกษาและศิษย์เก่าหลักสูตรทัศนศิลป์ คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา (มรภ.สงขลา) ได้แก่ นายรุสลัน สาหมีด ได้รับรางวัลพิเศษ และ นางสาวอาอีซะห์ มะสาแม (ศิษย์เก่า) ได้รับรางวัลชมเชย จากการประกวดศิลปะนานาชาติออนไลน์ สหรัฐอเมริกา 10 INTERNATIONAL ART CONTEST Organized By EXPRESSIONS ARTS USA.

นางสาวอาอีซะห์ กล่าวถึงความรู้สึกต่อรางวัลที่ได้รับว่า รู้สึกดีใจและยินดีมาก ๆ ที่ได้สร้างชื่อเสียงให้กับ มรภ.สงขลา ขอบคุณอาจารย์ที่มอบโอกาสดี ๆ เสมอมา ขอบคุณคณะศิลปกรรมศาสตร์และมหาวิทยาลัยที่ให้โอกาสเด็กคนนี้ได้มีพื้นที่ในการสร้างสรรค์ผลงาน แม้จะเป็นศิษย์เก่าไปแล้วก็ตาม ตนจะตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานและพัฒนาตัวเองต่อไป โดยผลงานชิ้นนี้ใช้เวลาในการสร้างสรรค์ผลงานประมาณ 2 อาทิตย์ หากรวมภาพสเก็ตซ์ด้วยใช้เวลา 1 เดือน เนื่องจากต้องปรับสเก็ตซ์จนกว่าอาจารย์จะอนุมัติให้ขึ้นงานได้

นายรุสลัน กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้รับรางวัล ถือเป็นผลตอบแทนของความตั้งใจในการสร้างสรรค์ผลงานขึ้นมา ทำให้มีกำลังใจสร้างสรรค์ผลงานศิลปะต่อไปเรื่อย ๆ ซึ่งการได้เป็นส่วนหนึ่งในเวทีประกวดศิลปะนานาชาติออนไลน์ในครั้งนี้ นับเป็นการเริ่มต้นที่ดีในการทำงานแวดวงด้านศิลปะ