แม่ทัพภาคใต้ประชาธิปัตย์" อ้อนชาวเขต 5 สงขลากาเบอร์ 3 สานภารกิจ 3 พัฒนา


3 พ.ค. 2566

นายกชาย นายเดชอิศม์ ขาวทอง รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ภาคใต้ ผู้สมัครส.ส.เบอร์ 3 เขต 5 สงขลา จัดเวทีปราศรัยพบปะตัวแทนชุมชนในพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 5 โดยมีนายนริศ ขำนุรักษ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ร่วมปราศรัยและการโฟนอินสดจากนายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข มาร่วมทักทายผู้ร่วมเวทีที่มีมากกว่า 2,000 คนด้วย


นายกชาย ได้กล่าวว่าก่อนอื่นต้องกราบขอโทษพี่น้องชาวเขต 5 สงขลา ที่การเลือกตั้งครั้งนี้ตนเองมีเวลาลงพื้นที่หาเสียงน้อยมาก เนื่องจากติดภารกิจในฐานะแม่ทัพภาคใต้ที่ต้องเดินทางไปช่วยผู้สมัครของพรรคทั้ง 60 เขต ด้วยสัญญาลูกผู้ชายที่ให้กับทุกคนตั้งแต่วันแรกที่รับตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ภาคใต้ ว่าขอทำงานอย่างเต็มที่เพื่อเป้าหมาย 3 ประการคือ ฟื้นฟูพรรคประชาธิปัตย์ ฟื้นฟูภาคใต้ และฟื้นฟูประเทศไทย

ครั้งนี้พรรคประชาธิปัตย์ภาคใต้ มีความพร้อมมากที่สุดทั้งการคัดเลือกผู้สมัคร การวางกลยุทธ์หาเสียงที่เน้นการเข้าถึงพี่น้องประชาชนให้ได้มากที่สุด ถึงวันนี้ผมมีความมั่นใจว่าเราจะได้ไม่น้อยกว่า 40 ที่นั่งในภาคใต้ และขอให้ความมั่นใจกับทุกท่านว่าพรรคประชาธิปัตย์ ของเราเป็นหนึ่งเดียวพร้อมขับเคลื่อน 3 ยุทธศาสตร์ สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ และทุกนโยบายให้เป็นจริงได้ทันที

ส่วนของผมมีความเชื่อมั่นว่าภายหลังการเลือกตั้งหากพรรคประชาธิปัตย์ได้เป็นแกนนำหรือพรรคร่วมรัฐบาล ก็จะมีโอกาสได้เป็นรัฐมนตรีอย่างแน่นอน และ 3 ภารกิจที่ผมวางไว้คือ พัฒนาสงขลา บ้านเกิดของผมที่เห็นปัญหามาตั้งแต่เด็กๆ พัฒนาภาคใต้ ให้มีศักยภาพมากยิ่งขึ้นและต่อยอดสู่การ พัฒนาประเทศ เพื่อร่วมเดินหน้าไปพร้อมๆ กัน ขอให้ทุกท่านเชื่อมั่นในตัวนายกชายคนนี้ได้เลยครับ


#เชื่อมั่นนายกชาย เดชอิศม์ ขาวทอง เบอร์ 3

#เชื่อมั่นพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26