กรมประชาสัมพันธ์ เดินหน้ารณรงค์กิจกรรม “จำขึ้นใจ” พร้อมมอบรางวัลเชิดชูเกียรติบุคลากรต้นแบบ


13 มิ.ย. 2559

กลุ่มงานคุ้มครองจริยธรรม กรมประชาสัมพันธ์ เดินหน้ารณรงค์เผยแพร่คุณธรรม จริยธรรม การป้องกันการทุจริตประพฤติมิชอบ และผลประโยชน์ทับซ้อน กิจกรรม “จำขึ้นใจ” ที่ จ.สงขลา พร้อมมอบรางวัลเชิดชูเกียรติบุคลากรต้นแบบด้านคุณธรรม จริยธรรม

DSC_5099_resize.JPG

เช้าวันนี้ (13 มิ.ย.59) ที่ โรงแรมหาดใหญ่พาราไดส์ฯ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายอภินันท์ จันทรังษี อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ เป็นประธานการเปิดงานรณรงค์เผยแพร่คุณธรรม จริยธรรม การป้องกันการทุจริตประพฤติมิชอบ และผลประโยชน์ทับซ้อน กิจกรรม “จำขึ้นใจ” โดยมี นายชูโชค ทองตาล่วง ผู้อำนวยการกองคลัง กรรมการจริยธรรมประจำกรมประชาสัมพันธ์ เป็นผู้กล่าวรายงาน มีคณะผู้บริหารสำนักประชาสัมพันธ์เขต 6 อาทิ นางทัศนีย์ ผลชานิโก ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 6 , นายณรงค์ ชื่นนิรันดร์ ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดสงขลา ตลอดจนข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ในสังกัดเข้าร่วมงานโดยพร้อมเพรียงกัน

นายชูโชค ทองตาล่วง ผู้อำนวยการกองคลัง กรรมการจริยธรรมประจำกรมประชาสัมพันธ์ กล่าวว่า กลุ่มงานคุ้มครองจริยธรรมกรมประชาสัมพันธ์ ร่วมกับสำนักประชาสัมพันธ์เขต 1 – 8 , สำนักประชาสัมพันธ์จังหวัดในพื้นที่ และสำนัก/กอง ส่วนกลาง ร่วมจัดกิจกรรม “จำขึ้นใจ” รวม 9 ครั้ง โดยจัดกิจกรรมในการนำเสนอประวัติ ผลงาน หลักคิดของข้าราชการที่รักและภูมิใจ , พิธีมอบรางวัล “ข้าราชการที่รักและภูมิใจ” , การร่วมกันขับร้องเพลง “จำขึ้นใจ” และเพลง “ในนามประเทศไทย” เพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้ได้รับรางวัล การจัดนิทรรศการเพื่อเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม และการให้รู้ความเรื่องผลประโยชน์ทับซ้อน เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติบุคลากรผู้เป็นต้นแบบด้านคุณธรรม จริยธรรม และเป็นผู้ที่ทรงคุณค่า สมควรเป็นแบบอย่างในการปฏิบัติตาม ทั้งในด้านการทำงาน และการดำรงชีวิตส่วนตัว รวมทั้งเพื่อให้มีความรู้ความเข้าใจเรื่องคุณธรรม จริยธรรม ตามประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน และเรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนอีกด้วย

กิจกรรมในครั้งนี้ ประกอบด้วย การให้ความรู้เรื่องผลประโยชน์ทับซ้อน , การมอบรางวัล “ข้าราชการที่รักและภูมิใจ” ให้กับ นายอวชัย บุญชีพ อดีตข้าราชการกรมประชาสัมพันธ์ ได้รับรางวัลข้าราชการที่รัก , นายสัมพันธ์ มูซอดี นักประชาสัมพันธ์เชี่ยวชาญ ปฏิบัติราชการผู้ช่วยเลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ , นางหนูเพียร เหมือนจันทร์ นักวิชาการเงินและบัญชีชำนาญการ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 6 และนายแกล้ว เพ็ชรจำรัส แม่บ้าน บ 2 สำนักประชาสัมพันธ์เขต 6 ได้รับรางวัลข้าราชการที่ภูมิใจ นอกจากนี้ยังมีการแสดงขับร้องเพลง “จำขึ้นใจ” การมอบอินทผาลัมแก่ผู้บริหารหน่วยงานที่มีเจ้าหน้าที่เป็นมุสลิม เพื่อร่วมยินดีพร้อมสร้างขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ช่วงเดือนรอมฎอน

สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดสงขลา ร่วมถ่ายทอดเสียงเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การจัดงานให้ประชาชนในพื้นที่ได้รับทราบอีกทางหนึ่งด้วย

สุธิดา พฤกษ์อุดม / ข่าว สวท.สงขลา 13 มิ.ย.59

DSC_5122_resize.JPGDSC_5119_resize.JPGDSC_5044_resize.JPGDSC_5039_resize.JPG