​“น้ำหอม” เขต 6 กระแสยังแรงคนสะเดาร่วมเชียร์ล้นพื้นที่จัดงาน


11 พ.ค. 2566

แฟนคลับเบอร์ 2 น้ำหอม สุภาพร กำเนิดผล ร่วมให้กำลังอย่าล้นหลามจนล้นพื้นที่จัดงาน เจ้าตัวปลื้มใจหลั่งน้ำตาขอบคุณพร้อมสัญญาขอบตอบแทนด้วยการทำงานหนักเป็น 2 เท่าในสมัยที่ 2


(10 พ.ค.66) ที่ลานศูนย์ผู้สูงอายุ สนามกีฬากลางเทศบาลเมืองสะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ จัดเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งที่ 3 ในเขตเลือกตั้งที่ 6 ของผู้สมัครเบอร์ 2 นางสาวสุภาพร กำเนิดผล โดยได้รับความสนใจจากผู้มาร่วมงานรับฟังปราศรัยมากกว่า 20,000 คน ทำให้พื้นที่จัดงานแคบไปถนัดตา เก้าอี้ที่จัดเตรียมไว้มีไม่เพียงพอ หลายคนต้องนั่งบนพื้น นั่งในสนามแต่ก็อยู่ให้กำลังใจกันจนจบงาน

สำหรับผู้ร่วมปราศรัยในเวทีนี้มีนายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคและผู้อำนวยการเลือกตั้งฯ ได้กล่าวช่วงหนึ่งว่า หลายคนกล่าวหาพรรคประชาธิปัตย์ว่าไม่ทำอะไรเลยนั้น ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะนโยบายที่ทุกพรรคการเมืองใช้หาเสียงทุกวันนี้ ที่โฆษณาจะให้นั่นให้นี่ เพิ่มนั่นเพิ่มนี่ ล้วนแล้วมาจากพรรคประชาธิปัตย์ทั้งนั้น ทั้งนโยบายเรื่องการศึกษาเรียนฟรี อุปกรณ์การเรียนฟรี นมโรงเรียน เบี้ยอสม. เบี้ยผู้สูงอายุ หลักประกันสุขภาพ และอีกหลายๆนโยบายที่ประชาธิปัตย์ทำล้วนแล้วแต่คิดถึงประโยชน์ส่วนรวม สร้างประชาชนให้มีความเข้มแข็งทั้งร่างกายและสติปัญญา และจะสานต่อด้วยยุทธศาสตร์สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ

ดร.รัชดา ธนาดิเรก ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ ได้ขึ้นเวทีกล่าวว่าชาวเขต 6 โชคดีที่ได้ส.ส.คนเก่งคนนี้เพราะในการทำงาน 1 ปีกว่าที่ผ่านมามีแต่คนรักน้องน้ำหอม งานในสภาก็โดดเด่นเป็นส.ส. 1 ปีแต่อภิปรายและหารือในสภาได้มากกว่าหลายคนที่อยู่มา 4 ปีอีก และสิ่งที่นำเสนอก็ล้วนแต่เป็นประโยชน์ที่แท้จริงกับชาวบ้าน

เช่นเดียวกับ ดร.อับดลรอหมาน กาเหย็ม ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ อดีตรองนายกอบจ.สงขลา กล่าวในฐานะคนสะเดาว่า ประทับใจการทำงานของน้องน้ำหอมมาตั้งแต่ร่วมงานกันที่อบจ. เป็นคนขยันและเป็นกันเองกับทุกคนมาก ไปทุกงานทุกที่ไม่เคยห่วงสวย ชาวสะเดาโชคดีที่มีผู้แทนแบบนี้ขอให้ทุกท่านช่วยกันเลือกเบอร์ 2 และพรรคเบอร์ 26 นะครับ

ส่วนการขึ้นเวทีของน้ำหอม สุภาพร กำเนิดผล ได้การต้อนรับอย่างอบอุ่นทั้งพวงมาลัย ดอกไม้ ขอถ่ายรูปเหมือนเช่นทุกเวที งานนี้ผู้คนมาล้นพื้นที่จัดงานจนเจ้าตัวน้ำตาซึมบอกว่ากราบขอบพระคุณและขอโทษทุกท่านที่ได้รับความไม่สะดวกที่นั่งไม่เพียงพอบ้าง

“ลูกผู้หญิงคนนี้ของสัญญาว่าจะตอบแทนด้วยการทำงานหนักขึ้นเป็น 2 เท่าเพื่อตอบแทนความไว้วางใจที่ทุกท่านมอบให้ สิ่งสำคัญสำหรับพื้นที่สะเดาคือการค้าชายแดน ความสะดวกสบายของพี่น้องประชาชนและนักท่องเที่ยวต้องได้รับการดูแลให้ดีกว่านี้ ผลักดันการเปิดใช้ด่านใหม่ ลดการแออัดของรถบรรทุกหน้าด่าน ถนนต้องได้รับการดูแลเรื่องไปส่องสว่าง ความปลอดภัย และผลักดันโครงการขนาดใหญ่ในพื้นที่ทั้งมอเตอร์เวย์ รถไฟรางคู่ ส่งเสริมการท่องเที่ยวที่หลากหลายรูปแบบครอบคลุมทุกตำบล”

ด้านนายกชาย กล่าวว่าถึงช่วงโค้งสุดท้ายทุกคนต่างมุ่งหวังเอาชนะกันจนลืมความถูกต้อง วันนี้มีบางพรรคการเมืองถูกจับเกี่ยวกับการซื้อเสียงแล้วแต่ผู้ใหญ่จากส่วนกลางสั่งปิดไม่ให้เป็นข่าว ผู้สมัครบางคนเพิ่งเป็นข่าวถูกจับพัวพันคดีพนันออนไลน์แต่ยังลงได้แถมยังใช้เงินกว้านซื้อ ซื้อแม้กระทั่งผู้เคยเปิดตัวสมัครส.ส.บัญชีรายชื่อของอีกพรรคให้มาขึ้นเวทีช่วยตัวเองหาเสียง วันนี้เป็นกันถึงขนาดนี้แล้วพี่น้องประชาชนต้องตัดสินใจเลือกกันดีๆ ต้องเลือกคนที่ใช้งานได้ เลือกพรรคที่เป็นของประชาชนอย่างแท้จริงเท่านั้นครับ