​เวทีภูมิใจไทยเขต 2 "รองรักษ์"ขอสานต่อเจตนารมย์ทนายหมู หวังเป็นส.ส.ทำงานกับรมต.คนหาดใหญ่


12 พ.ค. 2566

พรรคภูมิใจไทย เขต 2 สงขลา เปิดเวทีปราศรัยปิดท้ายก่อนเลือกตั้งใหญ่ รองรักษ์ น้องชายทนายหมู บอกผมคือน้องร่วมสายเลือดและร่วมอุดมการณ์จึงขอสานต่อความตั้งใจของพี่ชายให้สำเร็จ ทีมท้องถิ่น-สท.สนับสนุนเพียบ นายกแบน-นายกไพร ขอให้ช่วยเลือกพรรคภูมิใจไทยเข้าไปฟื้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว


(11 พ.ค.66) ณ ลานริมทางรถไฟสถานี 2 ชุมชนโคกสมานคุณ หาดใหญ่ บรรยากาศการหาเสียงเวทีปราศรัยของพรรคภูมิใจ เขตเลือกเลือกตั้งที่ 2 สงขลา เป็นการเปิดเวทีปราศรัยขนาดเล็กแต่มีประชาชนในพื้นที่สนใจมาฟังนโยบายพรรคอย่างคึกคัก มีผู้สนับสนุนพรรคมาร่วมให้กำลังใจจำนานมาก ทั้งฝ่ายบริหาร สท. สจ.ที่ทำงานร่วมกับนายเจษฎาพงศ์ ชูแก้ว ผู้สมัคร ส.ส.เขต2 สงขลา เบอร์ 9 รวมทั้ง 2 ผู้สมัครพรรคเดียวกัน คือผู้สมัคร ส.ส.เขต1 สงขลา นายกแบน ประสงค์ บริรักษ์ อดีตนายกเทศมนตรีเมืองเขารูปช้าง และผู้สมัครส.ส.เขต 3 สงขลา ดร.ไพร พัฒโน อดีตนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่

โดยทั้งสองคนได้ขึ้นเวทีปราศรัยเพื่อตอกย้ำว่า จากประสบการณ์การทำงานของตนเองที่สะสมมายาวนาน และความรู้ความสามารถของนายเจษฎาพงศ์ รวมทั้งแรงผลักดันจากนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการการท่องเที่ยวและกีฬา และ ดร.นาที รัชกิจประการ แม่ทัพใหญ่ภาคใต้พรรคภูมิใจไทยซึ่งเป็นคนท้องถิ่น จะยิ่งเสริมกำลังมาช่วยพัฒนาบ้านเมืองเราให้พัฒนาเติบโต เห็นได้จากหลายโครงการ ที่เด่นชัดคือ สะพานมโนราห์เชื่อมสงขลา พัทลุง นำมาซึ่งการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว ทำให้ประชาชนมีรายได้เพิ่มขึ้น อีกทั้งการคมนาคมสะดวกสบายยิ่งขึ้นเช่นกัน

สำหรับนายเจษฎาพงศ์ ชูแก้ว หรือรองรักษ์ สจ.รักษ์ อดีตส.อบจ.เขต 4 หาดใหญ่ อดีตรองนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ ได้ปราศรัยโดยใช้ระยะเวลาไม่นาน ซึ่งได้กล่าวถึงนโยบายพรรคที่จะมาช่วยพัฒนาท้องถิ่น และผลงานของนายพิพัฒน์ รัฐมนตรีฯ ซึ่งเป็นคนพื้นที่ที่ผ่านมา โดยตอกย้ำว่าให้ประชาชนเลือกตนเองและผู้สมัครพรรคภูมิใจทั้ง 8 เขต เพราะ "เลือก1 ได้ถึง 2 เลือกคนในพื้นที่ แถมยังได้รัฐมนตรีซึ่งเป็ยคนในพื้นที่มาช่วยผลักดันงานต่างๆ อีกด้วย"

นอกจากนี้รองรักษ์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต2 สงขลา ได้ให้สัมภาษณ์กรณีที่มักหาเสียงโดยใช้คำพูดประจำว่า "รองรักษ์ น้องทนายหมู" (นายฉัตรชัย ชูแก้ว ที่เปิดตัวหาเสียงมาก่อนแต่มาเสียชีวิตกระทันหัน และทางพรรคมีมติส่งรองรักษ์น้องชายลงแทน) จนมีการวิพากษ์วิจารณ์และตั้งคำถามว่าการลงสมัครครั้งนี้เป็นความสามารถของตนเองที่แท้จริงหรือเป็นเพียงใช้เงาพี่ชายเพื่อให้ประชาชนเเลือกมาทำงาน รองรักษ์ ชี้แจงว่าตนเองมั่นใจว่าเป็นที่มีความสามารถที่เหมาะสม ที่ผ่านมาทำงานอยู่เคียงข้างพี่ชายมาตลอดจนเสมือนเป็นคนๆ เดียวกัน ดังนั้นจึงทราบว่าในพื้นที่ควรบริหารจัดการอย่างไร ที่ผ่านมาพี่ชายก็ทำงานเพื่อประชาชนด้วยดีมาตลอด จึงขอยืนยันว่าวันนี้พร้อมรับใช้ประชาชนแน่นอน

ขอฝากชาวเขต 2 หาดใหญ่เลือกคนทำงาน กาเบอร์ 9 เลือกเจษฎาพงศ์ ชูแก้ว เลือกพรรคพูดแล้วทำ กาเบอร์ 9 พรรคภูมิใจไทย