​“อภิสิทธิ์” ลุยสงขลาหนุนเลือก “สรรเพชญ” ได้ “สรรเพชญ” ตัวจริงใช้งานได้ทันที


12 พ.ค. 2566

โค้งสุดท้ายการเมืองสงขลาดุเดือดขึ้นทุกทีที่สนามเขต 1 เมืองสงขลา เป็นอีกเขตที่การแข่งขันค่อนข้างดุเดือด สรรเพชญ บุญญามณี เบอร์ 4 พรรคประชาธิปัตย์ไม่หยุดเดินแม้หลายสำนักบอกเป็นตัวเต็งและมีโอกาสชนะสูงมากในเขตนี้


ก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน สรรเพชญ ได้ควงมาดามเดีย วทันยา บุนนาค มาลุยถนนนางงาม ย่านเมืองเก่านครสงขลา หนุนเลือกคนรุ่นใหม่เข้าไปสานต่อพัฒนาสงขลาให้เป็นเมืองทันสมัย กับพรรคที่มีอุดมการณ์เคียงคู่ชาวสงขลาอย่างพรรคประชาธิปัตย์ ด้านสรรเพชญ ยืนยันเลือกสรรเพชญได้สรรเพชญ ไม่ใช่เลือกคนนู้นแล้วได้คนนั้นเหมือนบางพรรคหาเสียงอยู่ วันนี้พี่น้องเห็นแล้วว่าใครอยู่กับพี่น้องตลอดเวลา ใครอยู่เฉพาะช่วงหาเสียงเลือกตั้ง

และล่าสุด (11 พ.ค.66) ขวัญใจแม่ยกชาวสงขลาอย่างอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี ได้มาขึ้นเวทีช่วยสรรเพชญ หาเสียงที่ลานสวนเสรี เทศบาลนครสงขลา แม้จะเป็นเวทีปราศรัยย่อยแต่มีผู้สนใจมาร่วมเวทีปราศรัยเป็นจำนวนมาก นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่าตนเองรู้จักสรรเพชญมานานแล้วตั้งแต่เริ่มเข้าไปร่วมในกลุ่มประชาธิปัตย์รุ่นใหม่ที่ตนเองก่อตั้งขึ้นมา เขาแสดงออกถึงศักยภาพความเป็นคนรุ่นใหม่ได้อย่างน่าสนใจ ผมมาสนับสนุนสรรเพชญไม่ใช่เพราะเขาเป็นลูกใครแต่เพราะเห็นฝีมือเขามานานแล้ว

พี่น้องชาวสงขลาก็เช่นกันคงเห็นแล้วว่า 4 ปีที่ผ่านมาใครอยู่กับพี่น้อง ใครมีความตั้งใจที่จะทำงานให้พี่น้องทุกคนอย่างแท้จริง สรรเพชญ ได้แสดงให้ทุกคนเห็นแล้วว่าเขามีความตั้งใจจริงๆ ที่จะเป็นผู้แทนของคนสงขลา ชาวสงขลาเขต 1 สามารถตัดสินได้แล้วว่า ส.ส.เขตต้องเลือกเบอร์ 4 เพราะจะได้คนรุ่นใหม่ทำงานเป็นทำได้ทันที และเลือกพรรคที่มีประชาธิปไตยตั้งแต่ภายในพรรคและเป็นพรรคที่ไม่มีเจ้าของอย่างพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 เท่านั้น

สรรเพชญ บุญญามณี ถือเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความรู้ มีประสบการณ์ เป็นเพชรที่ผ่านการเจียระไนมาแล้วผ่านการพิสูจน์จากการเลือกตั้งครั้งแรกเมื่อ 4 ปีก่อน แม้จะไม่ประสบความสำเร็จก็ไม่ท้อยังคงเดินหน้าทำงานในพื้นที่ต่อเนื่อง และยังฝึกประสบการณ์การเมืองด้วยการเป็นคณะทำงานของประธานรัฐสภา ชวน หลีกภัย อีกด้วย วันนี้ “สรรเพชญ บุญญามณี” เบอร์ 4 พร้อมแล้วที่จะรับใช้ชาวเขต 1 เมืองสงขลา