หาดทิพย์ จัดคอนเสิร์ตการกุศล “THE TENG ENSEMBLE IN BANGKOK”


19 พ.ค. 2566

บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) โดย พลตรี พัชร รัตตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณปริยา จีระพันธุ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการอาวุโส จัดคอนเสิร์ตการกุศล “THE TENG ENSEMBLE IN BANGKOK”

ร่วมด้วย คุณอิเลน ทีโอ ประธานบริษัท เดอะ เทิง คัมปะนี คุณตัน ชุน ฮิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย และรศ.นพ.เรืองศักดิ์ ลีธนาภรณ์ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ และประธานมูลนิธิโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ เป็นต้น เพื่อระดมทุนมอบให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ สมทบทุนสร้างอาคารเย็นศิระ3 เป็นที่พักของผู้ป่วยและญาติระหว่างรอรับการรักษาที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ จ.สงขลา และมอบให้กับโครงการเพื่อสังคมของ THE TENG COMPANY องค์กรด้านศิลปะที่ไม่แสวงผลกำไร ซึ่งจะนำไปช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในประเทศสิงคโปร์ โดยมี ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน)สนับสนุนสถานที่จัดแสดงคอนเสิร์ต ณ ห้องออดิทอเรียม อาคารยูโอบี พลาซา กรุงเทพฯ เมื่อวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา

สำหรับ The TENG Ensemble เป็นวงดนตรีชั้นนำจากประเทศสิงคโปร์ที่ผสมผสานตะวันออกและตะวันตกดั้งเดิมและร่วมสมัยเข้าด้วยกัน ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2547 โดยนักดนตรี และผู้เชี่ยวชาญในแวดวงดนตรี แต่นอกจากการสร้างสรรค์งานดนตรีแล้ว ยังริเริ่มโครงการดนตรีเพื่อสังคมอีกด้วย.