ม.หาดใหญ่ เปิดบ้านจัดเต็ม!


21 ก.ค. 2566


มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ จัดโครงการ Open House HATYAIU 2023 ประจำปีการศึกษา 2566 มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักเรียน นักศึกษา ระดับมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่าได้ทราบข้อมูลคณะสาขาของมหาวิทยาลัยหาดใหญ่และมีข้อมูลในการตัดสินใจศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา ภายในงานประกอบการด้วยแข่งขันทักษะวิชาการในสาขาวิชาต่าง ๆ ที่มหาวิทยาลัยจัดการเรียนการสอน โครงการบรรยายและการจัดแสดงนิทรรศการการศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา จัดขึ้นเมื่อวันที่ 20-21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา


           รองศาสตราจารย์ ดร.นิรันดร์ จุลทรัพย์ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการพิเศษ ประธานเปิดงาน กล่าวขอบคุณผู้บริหารสถานศึกษาและคุณครูทุกท่านที่พานักเรียนมาร่วมกิจกรรมในปีนี้ โดยในปีนี้จัดในช่วงต้นของปีการศึกษา 2566 เพื่อให้นักเรียนได้มีข้อมูลไปประกอบการตัดสินใจเข้ามาศึกษาต่อ สำหรับน้อง ๆ ที่มีความฝันก็สามารถกำหนดอนาคตของตัวเองได้ และมหาวิทยาลัยหาดใหญ่ก็สามารถเปลี่ยนความฝันของน้อง ๆ ให้เป็นมืออาชีพได้อย่างแท้จริง


            โดยในปีนี้มีนักเรียนจากโรงเรียนในพื้นภาคใต้ ได้แก่ จังหวัดตรัง สงขลา พัทลุง สตูล ปัตตานี ยะลา และนราธิวาส เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 2,256 คน แบ่งเป็น นักเรียน จำนวน  2,087 คน  ครูอาจารย์ จำนวน  169 คน เข้าร่วมกิจกรรมทั้ง 7 คณะของมหาวิทยาลัยหาดใหญ่