ระนอง Road Show ยกของดีมาอวดชาวหาดใหญ่ ทั้งกิน-เที่ยว-ช้อป 6-10 ก.ย.ที่เซ็นทรัล


7 ก.ย. 2566

ลบภาพฝนแปดแดดสี่ เพราะระนองเที่ยวได้ทั้งปี มีของดีทุกฤดู จังหวัดระนอง โดย สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระนอง จัดงานระนอง Road Show ระหว่างวันที่ 6 - 10 กันยายน 2566 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่ จ.สงขลา

(6 กันยายน 2566) นายราชัน มีน้อย รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง ประธานในพิธีเปิดงานระนอง Road Show 2023 โดยมีนางสาวอนุชิดา อ้วนสกุล ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระนอง กล่าวรายงาน พร้อมด้วยอุตสาหกรรมจังหวัดระนอง สถิติจังหวัดระนอง ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสงขลา ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสตูล ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดปัตตานี ภาครัฐ ภาคเอกชนด้านการท่องเที่ยว นางกรรณิการ์ เอี้ยวตระกูล ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว เขต 10 นายสมโชค วงศ์ภิวัฒนา ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดระนอง นางสาวจารุวรรณ วิภาคกิจอนันต์ นายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดระนอง นายรุ่งระพี มหพันธ์ทิพย์ หอการค้าจังหวัดระนอง และภาคเอกชนทั้งในจังหวัดสงขลา และพื้นที่ใกล้เคียง สื่อมวลชน ประชาชน เข้าร่วมพิธีเปิดงาน

นายราชัน มีน้อย รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง กล่าวถึงการจัดกิจกรรมระนอง Road Show ว่านับเป็นการส่งเสริมศักยภาพในด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดระนอง เป็นการฟื้นฟูเศรษฐกิจให้กับจังหวัดระนอง จังหวัดระนองที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญที่เป็นที่นิยมและสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ และกลับมาเที่ยวซ้ำอีกทั้งมีความโดดเด่นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพมีอัตลักษณ์โดดเด่นทั้งทางธรรมชาติ ประวัติศาสตร์ ประเพณี วัฒนธรรม วิถีชีวิต เสน่ห์ชุมชน/และอาหาร เป็นต้น ซึ่งได้มีการยกมาออกบูธภายในงานอย่างหลากหลายทั้งผู้ประกอบการท่องเที่ยว สินค้าโอทอป ของดีของเด่นประจำจังหวัดระนอง

สำหรับงาน ระนอง Road Show ภายใต้โครงการส่งเสริมพัฒนาการท่องเที่ยวต่อเนื่องตลอดปีจังหวัดระนอง จะจัดระหว่างวันที่ 6-10 กันยายน 2566 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ทุกท่านที่สนใจสามารถแวะมาเยี่ยมชมเลือกซื้อสินค้า OTOP ผลิตภัณฑ์ชุมชน อาหารแปรรูป อาหารเด่น อาทิ กะปิรสดี ปลาทะเลแห้ง ปลาเค็มฝังทรายไร้แดด ผ้าบาติกพิมพ์ลาย ผ้าปาเต๊ะปักลูกปัด และธุรกิจบริการท่องเที่ยว แพคเกจทัวร์ โรงแรมที่พัก บริการน้ำแร่ ของจังหวัดระนอง และร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ภายในงานอีกมากมาย

นอกจากนี้ภายในงานยังจัดให้มีกิจกรรมพิเศษ เช่น นาทีทอง, จับสลากลุ้นรางวัลทุกวัน และในวันที่ 9 กันยายนนี้ พบกับ มินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน เต๋า ภูศิลป์ วันที่ 10 กันยายน พบกับ พรู ธันวา มาเที่ยวกันเยอะๆ รับรองว่าทุกท่านจะได้รับทั้งความสนุกสนานและสินค้าดีๆ ติดไม้ติดมือกลับบ้านไปอย่างแน่นอน