ภัทรเดชเลเซอร์ มิติใหม่ของงานเลเซอร์ขนาดใหญ่แห่งแรกในภาคใต้


16 ก.ย. 2562

ภัทรเดชเลเซอร์" ศูนย์ตัดเลเซอร์ขนาดใหญ่อันดับหนึ่งของภาคใต้ รองรับทุกความต้องการของลูกค้า บริการตัดงานเหล็ก สแตนเลส อะลูมิเนียม ไม้ อะคริลิก ตั้งแต่ขนาดจิ๋วจนถึงขนาดใหญ่สุดถึง 1.5x3 เมตร

1.JPG

ภัทรเดชเลเซอร์ ธุรกิจน้องใหม่ของหาดใหญ่ที่เกิดจากความชื่นชอบในงานเลเซอร์และแสวงหางานเลเซอร์ของแท้ในทุกขนาดและทุกผลิตภัณฑ์ของคุณเอกราช เบญจหิรัญ หนึ่งในผู้บริหารร้านศิลป์ชัยท่อไอเสีย (เยื้องห้างไดอาน่า) ถ.ศรีภูวนารถ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา คุณเอกราช บอกว่าจุดเริ่มต้นของธุรกิจมาจากการทำงานผลิตชิ้นส่วนภายในรถยนต์ซึ่งต้องใช้งานเลเซอร์เป็นหลักอยู่แล้ว บวกกับความชอบในงานเลเซอร์ทำให้ได้มีการศึกษาข้อมูลเครื่องจักรกลเกี่ยวกับงานเลเซอร์ พบว่าการทำงานเลเซอร์ขนาดใหญ่ต้องลงทุนด้านเครื่องจักรที่สูงมาก

และในพื้นที่ภาคใต้ก็ยังไม่มีใครรับงานเลเซอร์จริงๆ ที่เป็นงานชิ้นใหญ่ทำให้มองเห็นโอกาสบวกกับความชอบทำให้กล้าลงทุนจัดหาเครื่องเลเซอร์ขนาดใหญ่ พร้อมเปิดตัวรับงานเลเซอร์ทุกชนิดอย่างเป็นทางการโดยใช้เครื่องจักรเลเซอร์ที่ทันสมัยที่สุด มีความละเอียด แม่นยำ สามารถให้บริการตัดงานเลเซอร์ได้ทุกประเภทตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ 1.5x3 เมตร และรองรับความหนางานเหล็ก 16 mm. งานสแตนเลส 8 mm. อะลูมิเนียม 8 mm. ไม้ 40 mm. อะคริลิก 40 mm.

"นี่คืองานเลเซอร์ของแท้ไม่ใช่งานตัดฉลุ ลวดลายออกแบบด้วยระบบคอมพิวเตอร์ สามารถออกแบบได้ทุกรายละเอียดไม่ว่างานเล็กขนาดไหน สามรถทำได้ทั้งงานป้ายโฆษณา แผ่นลายฉลุ งานแม่พิมพ์ ชิ้นส่วนยานยนต์และเครื่องจักร งานเฟอร์นิเจอร์ งานตกแต่งต่างๆ ซึ่งปัจจุบันความต้องการของลูกค้าในตลาดงานเลเซอร์ยังมีอยู่อีกมาก มีตลาดทั้งในและต่างประเทศรองรับ เพียงแต่ตอนนี้ผู้คนส่วนใหญ่ยังไม่ทราบว่าหาดใหญ่บ้านเราก็มีบริการงานเลเซอร์แล้ว ซึ่งหลังจากนี้เราจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมมีผลงานตัวอย่างให้ลูกค้าได้เยี่ยมชมกันหลากหลายรูปแบบภายในร้านของเราด้วย"

งานเลเซอร์ที่แท้จริงเป็นงานที่ละเอียดออกแบบและควบคุมการผลิตด้วยระบบคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัย ราคาของงานแต่ละชิ้นขึ้นอยู่กับลวดลายที่เลือกด้วยโดยเแลี่ยค่าบริการตัดเลเซอร์อยู่ที่ 3,000-6,000 บาทต่อตารางเมตร ทางร้านยังรับให้คำปรึกษา ออกแบบ และให้บริการเกี่ยวกับงานเลเซอร์ครบวงจร

ติดต่อร้านภัทรเดชเลเซอร์ 109 ถ.ศรีภูวนารถ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา (เยื้องห้างไดอาน่า) โทร 093-6308885 แฟ็กซ์ 074-221931 Line ID dejlaser E-Mail [email protected] http://www.dejlaser.com

3.JPG4.JPG5.JPG6.JPG7.JPG8.JPG9.JPG10.JPG11.JPG12.jpg