สภ.หาดใหญ่ ปล่อยคลิป”ปราบแว๊นซ์”ผ่านสื่อสังคมออนไลน์เตือนวัยรุ่นตรวจจริง-จับจริง


21 มิ.ย. 2559

คลิปสถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่จัดทำวิดีโอพรีเซนต์”ปราบแว้น”ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ได้อย่างน่าสนใจตื่นเต้นเร้าใจเพื่อให้เห็นถึงการปราบปรามกลุ่มเด็กแวนซ์และรถซิ่งในเมืองหาดใหญ่ตลอด2สัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งได้ผลสามารถยึดรถซิ่งและรถผิดกฎหมายทุกประเภทได้กว่า300 คันและเด็กแวนต์รถซิ่งหายไปจากเมืองหาดใหญ่สร้างความอุ่นใจให้กับประชาชน

[video-0]

วันที่ 20 มิ.ย. 59 สถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ โดยเจ้าหน้าที่งานเทคโนโลยีฯ สถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่  ไอเดียร์เก๋จัดทำคลิปวิดีโอพรีเซ้นต์ “ปราบแว๊นซ์” สภ.หาดใหญ่ และเผยแพร่ผ่านสื่อสังคมออนไลน์เพื่อให้เห็นถึงการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการปราบปรามกลุ่มเด็กแวนซ์และแกงค์รถซิ่งในเมืองหาดใหญ่อย่างเด็ดขาด ตามนโยบายของ พล.ต.ต.กฤษกร พลีธัญญวงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.สงขลาและพ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่

ซึ่งในคลิปวิดีโอพรีเซ้นต์”ปราบแวนซ์”สภ.หาดใหญ่ ซึ่งมีความยาว 2นาที 52 วินาที ได้ทำออกมาได้อย่างน่าสนใจและตื่นเต้นเร้าใจมีซาวด์ดนตรีประกอบ รวมทั้งภาพการปิดถนนประลองความเร็วของเด็กแวนซ์ ภาพการทำงานของเจ้าหน้าที่เพื่อปราบปรามเด็กแวนซ์และแกงค์รถซิ่ง ภาพสัมภาษณ์รายละเอียดและมาตรการปราบปราม และปิดท้ายรายละเอียดของ สภ.หาดใหญ่ เช่นรายชื่อผู้บังคับบัญชา และเบอร์โทรศัพท์แจ้งเหตุด่วนเหตุร้าย

ทั้งนี้จากเนื้อหาของคลิปวิดีโอพรีเซนซ์”ปราบเด็กแวนซ์” ซึ่งให้สัมภาษณ์โดย พ.ต.ท.รณน สุระวิทย์ รองผู้กำกับการฝ่ายปราบปราม สภ.หาดใหญ่ ระบุว่าตลอด2 สัปดาห์ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่สามารถตรวจยึดรถซิ่งและรถผิดกฏหมายเช่นแปรงสภาพไม่มีสำเนาคู่มือทะเบียนรถได้กว่า 300 คัน และแทบไม่มีเด็กแวนซ์และรถซิ่งออกมาสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนในยามค่ำคืนโดยเฉพาะในช่วงวันหยุดศุกร์เสาร์อาทิตย์ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะระดมกำลัง4ฝ่ายทั้งตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครองและภาคประชาชนระดมกำลังตั้งจุดตรวจจุดสกัดทั่วเมืองหาดใหญ่ เพื่อสร้างความปอดภัยให้กับประชาชน

85.jpg87.jpg86.jpg