Sprite Music Contest สุดยอดการประกวดวงดนตรีมัธยม สุดยิ่งใหญ่ในภาคใต้


9 ก.ย. 2567


Sprite Music Contest สุดยอดการประกวดวงดนตรีมัธยม สุดยิ่งใหญ่ในภาคใต้


งานประกวดดนตรีแห่งปี "Sprite Music Contest" ครั้งที่ 18 ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากเยาวชนทั่วทั้ง 14 จังหวัดของภาคใต้ กับการเข้าร่วมของวงดนตรีจากโรงเรียนมัธยมศึกษาหลายสิบวงที่พากันมาประชันความสามารถทางดนตรีอย่างเต็มที่ กิจกรรมนี้จัดขึ้นโดยบริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งยังเผยถึงบทบาทสำคัญในการสนับสนุนและส่งเสริมเยาวชนที่มีพรสวรรค์ในด้านดนตรีจากรุ่นสู่รุ่น




ในปีนี้ วง Solid State Zonic จากโรงเรียนสุราษฎร์ธานี ได้รับตำแหน่งชนะเลิศ คว้ารางวัลทุนการศึกษาและถ้วยเกียรติยศไปครอบครอง ซึ่งแสดงถึงมาตรฐานด้านดนตรีอันยอดเยี่ยมของเยาวชนไทย ความยิ่งใหญ่ของการประกวดได้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นและการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากหาดทิพย์ ที่จัดกิจกรรมนี้มานับตั้งแต่ปี 2548




กิจกรรมนี้ไม่เพียงแต่เปิดโอกาสให้เยาวชนได้แสดงความสามารถ แต่ยังสร้างเวทีสำหรับแลกเปลี่ยนประสบการณ์และเพิ่มพูนทักษะทางดนตรี ภายใต้การแนะนำจากศิลปินและผู้เชี่ยวชาญระดับประเทศ มุ่งหวังให้เยาวชนเกิดแรงบันดาลใจและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง


ด้วยการตอบรับที่ดีเยี่ยมและความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ การประกวดนี้เตรียมพร้อมที่จะยกระดับขยายขอบเขตให้ยิ่งใหญ่ขึ้นไปในอนาคต อันจะเป็นก้าวสำคัญในการพัฒนาทักษะและโอกาสสำหรับเยาวชนในยุคต่อไป

เนื้อหานี้ในภาษาอื่น