กาชาดสงขลา เชิญร่วมงานประจำปี-ซื้อสลากกาชาดลุ้นปาเจโร่ 1.2 ล้าน


21 มิ.ย. 2559

จังหวัดสงขลา จัดงานประจำปีและงานกาชาด   ประจำปี  2559  ระหว่างวันที่  23  มิถุนายน -  2   กรกฎาคม   นี้  ที่บริเวณสระบัว แหลมสมิหลา  สงขลา  และร่วมลุ้นรางวัล สลากกาชาด รถยนต์มิตซูมิชิ ปาเจโร่  กว่า  1.2  ล้านบาท

63.jpg

จังหวัดสงขลา ร่วมกับเหล่ากาชาดจังหวัด  จัดงานประจำปีและงานกาชาดจังหวัดสงขลา ประจำปี 2559 เพื่อส่งเสริมประเพณีท้องถิ่น และนำรายได้ช่วยเหลือกิจกรรมสาธารณกุศลต่าง ๆ ของเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา ในการนำไปช่วยเหลือกิจกรรมอันเนื่องมาจากสาธารณกุศล และช่วยเหลือผู้ทุกข์ยาก ผู้ด้อยโอกาสและผู้ประสบสาธารณภัยต่างๆ เช่น อุทกภัย วาตภัย  ดินโคลนถล่ม  บุคคลยากไร้  เป็นต้น  รวมทั้งเพื่อให้ประชาชน-นักท่องเที่ยวได้พักผ่อนหย่อนใจ  เลือกซื้อสินค้าผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ   งานประจำปีของดีจังหวัดสงขลา กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่  23 มิถุนายน  – 2 กรกฎาคม  2559  ณ   บริเวณสระบัว  แหลมสมิหลา  อำเภอเมืองสงขลา  ชม การแสดงของนักเรียนลูกหลานชาวสงขลา    การแสดงพื้นบ้านจากอำเภอทุกอำเภอในจังหวัดสงขลา  

สำหรับการแสดง ณ   เวทีกลาง ได้กำหนดให้มีทุกคืนตั้งแต่คืนแรก 23 มิถุนายน ถึงวันที่ 2 กรกฎาคม 2559 พบกับศิลปินนักร้อง ดารา  และวงดนตรี

ประจำวันที่ 23  มิถุนายน  พบกับ   ตั๊กแตน  ชลดา

ประจำวันที่ 24  มิถุนายน  พบกับ   เดช  อิสระ  นักร้องเพื่อชีวิต

ประจำวันที่ 25 มิถุนายน – พบกับ ลูกทุ่งประกายดาว  การประกวดร้องเพลงลูกทุ่งพร้อมหางเครื่อง

ประจำวันที่ 26 มิถุนายน  วงซูซู

ประจำวันที่ 27 มิถุนายน  พบกับ เสือ ธนพล

ประจำวันที่ 28 มิถุนายน พบกับ เหน่ง  Y  not  7

ประจำวันที่ 29 มิถุนายน พบกับ รถเมย์  สกายปาร์ค

ประจำวันที่ 30  มิถุนายน พบกับ โป่ง หิน เหล็ก ไฟ

ประจำวันที่ 1 กรกฎาคม พบกับ แพท  นปภา

คืนสุดท้าย วันที่ 2 กรกฎาคม พบกับ อ๊อฟ  ชนะพล

และกิจกรรมการแสดงบนเวที ประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง  พร้อมสาระความรู้สนุกสนานจากหน่วยงานต่าง ๆ ในพื้นที่จังหวัดสงขลา   ตลอด 10  วัน 10  คืน  

ร่วมลุ้นรางวัลสลากกาชาด   ฉบับละ 100  บาท  มีจำหน่ายภายในงานและที่หน่วยงานราชการ อำเภอทุกอำเภอ   เพื่อให้ประชาชนและผู้สนใจได้ร่วมทำบุญ ร่วมลุ้นรางวัล เล็ก- รางวัลใหญ่ มากมาย  ดังนี้  รางวัลที่ 1   รถยนต์มิตซูมิชิ ปาเจโร่   จำนวน  1  รางวัล/รางวัลที่  2  รถยนต์ ซูซูกิ เซเลริโอ  จำนวน   1   รางวัล/รางวัลที่  3   รถจักรยานยนต์ HONDA  WAVE 110 I  จำนวน  5 รางวัล/  รางวัลที่  4   ทองรูปพรรณ หนัก 2 สลึง  จำนวน  20  รางวัล/รางวัลที่  5   รถจักรยาน จำนวน 80  รางวัล    ทั้งหมดนี้ เป็นรางวัลสลากกาชาด  ซึ่งกำหนดออกรางวัลโดยการหมุนวงล้อ  ในคืนวันสุดท้ายของงาน คือวันเสาร์ที่   2  กรกฎาคม  2559

เวลาประมาณ 11.00 น.   ณ เวทีกลาง สระบัวแหลมสมิหลา  สงขลา ท่ามกลางสักขีพยาน พ่อค้า แม่ค้าและหัวหน้าส่วนราชการ คับคั่ง  และสามารถตรวจรางวัลสลากกาชาดได้ที่ บอร์ดศาลากลางจังหวัดสงขลา ที่เว็บไซด์จังหวัดสงขลา/ และ ที่ว่าการอำเภอทุกอำเภอ

64.jpg