สุดคึกคักงานกาชาดสงขลาคืนสุดท้าย พร้อมผลรางวัลสลากกาชาดสงขลา


4 ก.ค. 2559

ผลรางวัลสลากกาชาด ในงานกาชาดสงขลาคืนสุดท้าย ประชาชนแห่อุดหนุนร้านนาวาและร่วมลุ้นผลการออกรางวัลสลากกาชาดอย่างเนืองแน่น

1.jpg

ภายในงานประจำปีและงานกาชาดจังหวัดสงขลา  ประจำปี  2559 บริเวณสระบัวแหลมสมิหลา เมื่อคืนวานนี้ (2 ก.ค. 59) ซึ่งเป็นคืนสุดท้ายของงาน ประชาชนจังหวัดสงขลา และพื้นที่ใกล้เคียง หลั่งไหลกันมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะในบริเวณร้านนาวากาชาด ซึ่งเปิดโอกาสให้ประชาชนได้ร่วมทำบุญกับกาชาดด้วยการตักรางวัลนาวากาชาด สำหรับการออกรางวัลสลากกาชาด ก็เป็นไปด้วยความคึกคัก ท่ามกลางการรอลุ้นผลรางวัลของประชาชนจำนวนมาก ซึ่งผลปรากฏว่า รางวัลที่ 1รถยนต์ มิตซูบิซิ ปาเจโร่ ได้แก่ สลากกาชาดหมายเลข  83451 รางวัลที่ 2 รถยนต์ซูซูกิ เซเลริโอ ได้แก่สลากหมายเลข 18634  สำหรับรางวัลอื่น ๆ สามารถตรวจผลรางวัลได้ที่ www.songkhla.go.th

นายทรงพล สวาสดิ์ธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดจังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า จังหวัดสงขลา  รู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่งานประจำปีและงานกาชาดจังหวัดสงขลาในปีนี้ได้รับ ความสนใจจากพี่น้องประชาชน และ ได้หลั่งไหลมาร่วมทำบุญกับเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลากันเป็นจำนวนมาก ซึ่งเงินรายได้จากการจำหน่ายได้ทั้งหมด และเมื่อหักค่าใช้จ่ายแล้วกาชาดสงขลาก็จะมีเงินอีกก้อนหนึ่งมาใช้ในกิจกรรม ของเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลาต่อไป เหล่ากาชาดจังหวัดสงขลาขอขอบคุณในน้ำใจของพี่น้องประชาชนที่ได้รวมกันสนับสนุนให้เหล่ากาชาดจังหวัดสงขลาในครั้งนี้ และจะใช้ทุกบาททุกสตางค์ที่ได้รับมาให้เกิดประโยชน์คุ้มค่าที่สุดต่อไป

7.jpg

ผู้ถือสลากงานประจำปีจังหวัดสงขลาเท่านั้นมีสิทธิ์รับรางวัล และติดต่อรับรางวัลได้ ที่สำนักงานกาชาดจังหวัดสงขลา  ถ.ชายเขา อ.เมือง จ.สงขลา โทร.074-323-760  ใน วันและเวลาราชการเท่านั้น และตรวจ ผลการออกสลากงานประจำปีจังหวัดสงขลาได้ที่ ศาลากลางจังหวัดสงขลา ที่ว่าการอำเภอทุกอำเภอ เทศบาลนครสงขลา เทศบาลนครหาดใหญ่ เทศบาลทุกตำบล สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา และสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา...

ข้อมูลและที่มา

จันจิรา  บัวน้อย //ข่าว ประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา

9.jpg10.jpg11.jpg12.jpg14.jpg17.jpg19.jpg24.jpg