เปิดตัว Miki LUXE Group โชว์ผลิตภัณฑ์เด่น Collagen and Detox ที่หาดใหญ่


9 ก.ค. 2559

ศูนย์ข่าวบ้านเรา.-  เปิดตัว Miki LUXE Group ที่หาดใหญ่ โชว์ผลิตภัณฑ์เด่น Miki LUXE Premium Collagen และ Miki LUXE Premium Detox  การันตีสุขภาพความงามฉบับใหม่ นวัตกรรมใหม่เพื่อชีวิตที่ดีให้ทุกคน

page.jpg

วานนี้ ( 8 กรกฎาคม 2559) ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ มีการจัดกิจกรรม เปิดตัวสินค้า แบรนด์ Miki LUXE Premium Collagen และ Miki LUXE Premium Detox  โดยบริษัท Miki LUXE Group ภายใต้การบริหารของ ดร.ณิชชา อภิญญารัตนภาคิน  พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานเปิดตัวอย่างคับคั่ง

ไม่ว่าเวลาจะผันผ่าน แต่กระนั้นผู้หญิงทุกคนก็ยังคงต้องการครอบครองสุขภาพที่ดี และความอ่อนเยาว์ให้อยู่กับเรานานที่สุด และมักยิ้มรับด้วยความปลาบปลื้มอย่างมีความสุขทุกครั้งเมื่อได้รับคำชม ด้วยเหตุนี้ เทรนด์การดูแลสุขภาพ ในยุคปัจจุบันจึงมีผู้คิดค้นนวัตกรรมต่าง ๆ เพื่อมาช่วยในการดูแลสุขภาพ เพราะเชื่อว่าการมีสุขภาพที่ดีจะส่งผลให้มีชีวิตที่ดีด้วยเช่นกัน

จากจุดเริ่มต้นเพียงไม่นาน Miki LUXE Group สามารถเจาะกลุ่มผู้บริโภคที่รักในสุขภาพได้อย่างรวดเร็ว ด้วยระยะเวลาเพียงแค่ 3 เดือน เริ่มต้นประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ผ่านทางสื่อออนไลน์ เพราะเป็นตลาดที่เข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายสุด ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จทั้งแบรนด์และผู้บริหารที่มากฝีมือและมีวิสัยทัศน์ที่น่าสนใจ ภายใต้การแข่งขันที่สูงของตลาดอาหารเสริมและความสวยงามในปัจจุบัน

คุณตาล หรือ ดร.ณิชชา อภิญญารัตนภาคิน  ผู้ก่อตั้งบริษัท Miki LUXE Group (Miki มาจากภาษาญี่ปุ่นแปลว่า “น่ารัก”)  เธอรักที่จะหานวัตกรรมใหม่เพื่อชีวิตที่ดีให้ทุกคน จากความใส่ใจในสุขภาพ และการสนับสนุนของครอบครัวให้ออกกำลังกาย และทานอาหารเสริมมาตั้งแต่เด็ก จึงเป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้ หันมาสนใจธุรกิจทางด้านอาหารเสริมของตนเอง นอกจากนี้ยังเป็นผู้ดูแล ตั้งแต่กระบวนการเริ่มต้น ศึกษา ค้นคว้า ทดลอง หาวัตถุดิบ เข้าห้องแล๊บเพื่อทำวิจัย จากประสบการณ์ในการเรียนปริญญาเอกที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะคุรุศาสตร์ สาขาวิชาการศึกษานอกระบบโรงเรียน ที่ต้องทำงานวิจัย และศึกษาข้อมูลการทำวิจัยมาโดยตลอด ใช้ระยะเวลากว่า 8-9 เดือน อย่างละเอียดด้วยตนเองภายใต้แบรนด์ Miki LUXE Premium Collagen และ Miki LUXE Premium Detox  

IMG_7238.JPG

ดร.ณิชชา อภิญญารัตนภาคิน

Miki LUXE Premium Detox 

หากร่างกายเราไม่สะอาด ทานอาหารดีแค่ไหน ทานเท่าไหร่ สารอาหารก็จะไม่เข้าไปในร่างกายของเรา ร่างกายก็ไม่สามารถดูดซึมได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงแนะนำให้ทานคู่กันกับ มิกิดีท็อกซ์ เพื่อให้ขับสารพิษออกจากร่างกาย จะได้ซึมซับอาหารดี ๆ เข้าไป เน้นการดูแลรักษาสุขภาพที่ต้นเหตุ ตัวดีท็อกซ์ที่เราทำวิจัยสกัดจาก ผลเบอร์รี 6 ชนิด ออร์แกนิค 100% เป็นตัวขับของเสียจากสำไส้ส่วนบนลงมา ใช่การดีท็อกซ์ที่ล้างลำไส้ส่วนปลายเหมือนวิธีการเดิม ๆ หากเราดูแลลำไส้ให้สะอาด เราก็จะมีสุขภาพผิวพรรณที่ดีรูปร่างก็จะดูผอมไปโดยอัตโนมัติ ร่างกายจะปรับสมดุล ระบบเผาผลาญก็จะดีขึ้น เรียกว่าดูแลจากภายในสู่ภายนอก จัดการที่ต้นเหตุของปัญหา

Miki LUXE Premium Collagen

สำหรับมิกิคอลลาเจนเราผลิตที่ประเทศญี่ปุ่น 100 %   คอลลาเจนตอนนี้ทั่วโลกใช้ปลาทะเลน้ำลึก แต่มิกิคอลลาเจนของเราเป็น แบรนด์เดียวใน”โลก” ที่ใช้ “ปลาน้ำจืด” ชนิดหนึ่งซึ่งมีอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นที่เดียวที่สกัดจาก”เมือกเกล็ดปลา” เท่านั้นซึ่งมีงานวิจัยของนักวิทยาศาสตร์ที่ญี่ปุ่นและมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์วิจัยออกมาแล้วว่า สารสกัดคอลลาเจนจากปลาน้ำจืดจะได้คอลลาเจนมากกว่าปลาทะเลน้ำลึกหัวใจสำคัญของคอลลาเจนของเราคือมวลการดูดซึมที่ดีที่สุด ตามวิทยาศาสตร์เรียกค่าการดูดซึมนี้ว่า ดาลดัน หากตัวเลขน้อยเท่าไหร่ การดูดซึมก็ยิ่งดี เวลาคุณดื่มคอลลาเจนเข้าไป โมเลกุลเล็กสุดก็จะถูกดูดซึมเข้าเซลล์ผิวทันทีก่อนที่จะลงไปถึงกระเพาะอาหาร ตามหลักวิทยาศาสตร์ก็หมายถึงว่าเวลากลืนผ่านลำคอ หากมีค่าของมวลดาลตันยิ่งน้อยลงก็สามารถดูดซึมเข้าสู่เซลล์เราได้มากขึ้น อย่างแบรนด์ดัง ๆ ในตลาด มวลการดูดซึมอยู่ที่ 1,000 – 2,000 ดาลตัน แต่คอลลาเจนของเรามีโมเลกุลเล็กที่สุด 300 ดาลตัน หมายถึงว่าเมื่อคำนวณแล้วการดูดซึมได้ประมาณ 65% ของหนึ่งหน่วยบริโภค ดังนั้นแบรนด์อื่นๆ มวลดูดซึมไม่สามารถดูดซึมได้มากเท่าของเรา

IMG_7232.JPG

นอกจากนี้แบรนด์ภายใต้ บริษัท Miki LUXE Group จะจำหน่ายไปทั่วโลกแล้ว ในอนาคตอันใกล้นี้เรายังมุ่งพัฒนาและวิจัยเพื่อต่อยอดอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อจะเพิ่มไลน์สินค้าอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับสุขภาพอีก เพียงเพราะต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการหานวัตกรรมที่จะสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี ให้ทุกคนได้มีสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอก

สามารถติดตามข่าวสาร และนวัตกรรมด้านสุขภาพใหม่ ๆ ได้โดยค้นหาคำว่า Miki LUXE Group หรือติดตามได้จาก CEO ของเรา ติดตามโดยค้นหาชื่อ Nitcha Apinyarattanapakin

IMG_7257.JPGIMG_7241.JPGIMG_7288.JPGIMG_7290.JPGIMG_7235.JPG