เซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ เปิด “เอสเอ็มอี มาร์เก็ตเพลส - ไทยช่วยไทยบายประชารัฐ”


8 ก.ค. 2559

เซ็นทรัลพัฒนา หนุนเอสเอ็มอีไทย เปิด “เอสเอ็มอี มาร์เก็ตเพลส - ไทยช่วยไทยบายประชารัฐ” โอกาสทางการค้าใหม่ทั่วประเทศ

IMG_6799.jpg

ทุ่มงบ 50 ล้านบาท ครั้งแรกในประเทศไทยกับมาร์เก็ตเพลส ช่องทางการเติบโตของสินค้าเอสเอ็มอีและสินค้าท้องถิ่นรายเด่นประจำจังหวัด ณ ศูนย์การค้าในเครือเซ็นทรัลพัฒนา

กระตุ้นการใช้จ่าย สร้างเศรษฐกิจหมุนเวียนในจังหวัด ส่งเสริมการค้าขายแบบข้ามเขต ข้ามจังหวัดมุ่งสู่เออีซี           

ปักธง 6 จังหวัดท่องเที่ยว ทั่วประเทศ ครบทุกภาคทั่วไทย ภาคใต้ ที่ เซ็นทรัลเฟลเฟสติวัล หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา วันที่ 7-17 กรกฎาคม และ 21-31 กรกฎาคม 2559

ดึงศิลปินวง AB Normal เพิ่มสีสัน สร้างความสนุกสนานเปิดวันเปิดงาน

กลุ่มเซ็นทรัล และ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ สภาหอการค้าไทย หอการค้าจังหวัดสงขลา สภาอุตสาหกรรม และกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ สานต่อนโยบายขับเคลื่อนเอสเอ็มอีไทยภายใต้คณะกรรมการสานพลังประชารัฐ ส่งเสริมผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมอย่างเป็นรูปธรรม เปิด “เอสเอ็มอี มาร์เก็ตเพลส - ไทยช่วยไทย บาย ประชารัฐ” ช่องทางใหม่ในการจำหน่ายสินค้าทั่วประเทศ ภาคใต้ จัดใหญ่ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่

IMG_6898.jpg

โดยมี นาย ทรงพล สวาสดิ์ธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน ร่วมด้วย นายสุริยา ปิ่นรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) นายสรกิจ มั่นบุปผาชาติ รองเลขาธิการ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และ นายเธียรชัย ฉัตรมงคลกุล ประธานคณะทำงาน SME ผู้แทนหอการค้าไทย พร้อม ฟรีคอนเสิร์ตจาก AB Normal ร่วมสร้างสีสันในวันเปิดงาน “เอสเอ็มอี มาร์เก็ตเพลส - ไทยช่วยไทย บาย ประชารัฐ” เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2559 ณ ลานหาดใหญ่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่

นายสุริยา ปิ่นรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เซ็นทรัลพัฒนา ผู้นำแห่งวงการค้าปลีก ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และ เซ็นทรัลเฟสติวัล ยินดีร่วมขับเคลื่อนโครงการสำคัญเพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม ให้มีโอกาสจัดจำหน่ายสินค้า ในทำเลศักยภาพในศูนย์การค้าของซีพีเอ็นทั่วประเทศ สร้างการเรียนรู้และให้โอกาสนักธุรกิจขนาดย่อมได้เข้าสู่ช่องทางการค้าปลีกสมัยใหม่ รวมถึงยังสามารถขยายตลาดการค้าสู่เออีซี ช่วยเสริมสร้างเศรษฐกิจของประเทศชาติให้แข็งแกร่ง ในขณะเดียวกัน ยังเป็นการกระตุ้นการใช้จ่ายในจังหวัด เพื่อให้เศรษฐกิจในท้องถิ่นเกิดการหมุนเวียน สร้างความคึกคัก ตื่นตัว ในทุกพื้นที่ที่มีมาร์เก็ตเพลส

IMG_6849.jpg

เราจึงได้ทุ่มงบไปกว่า 50 ล้านบาท ส่งเสริมผู้ประกอบการอย่างเป็นรูปธรรมปักธงเปิดตลาดใน 6 จังหวัด ได้แก่ อุดรธานี, หาดใหญ่, เชียงราย, อุบลราชธานี, ระยอง และ นนทบุรี นำผู้ประกอบธุรกิจสินค้าอาหาร – แฟชั่น – ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและเครื่องสำอาง – สินค้าตกแต่งบ้าน – สินค้าหัตถกรรม งานฝีมือ รวมกว่า 1,000 ราย จากทั่วประเทศสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันออกร้านจำหน่าย แนะนำสินค้าและบริการที่มีศักยภาพจากฝีมือคนไทย พร้อมใช้จุดแข็งในการเป็นผู้นำการจัดกิจกรรมการตลาดที่แข็งแกร่ง ช่วยโปรโมทและสร้างทราฟฟิกด้วย เช่น ลานดนตรี และ คอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง, การแสดงประจำจังหวัดและ สินค้าชุมชนแปรรูปจังหวัดสงขลา เป็นต้น

พบกับ “เอสเอ็มอี มาร์เก็ตเพลส - ไทยช่วยไทย บาย ประชารัฐ” ครั้งที่ 1 ในวันที่ 7-17 กรกฎาคม 2559 และ ครั้งที่ 2 ที่จะหมุนเวียนร้านค้าใหม่ทั้งหมด ในวันที่ 21-31 กรกฎาคม 2559 ณ ลานหาดใหญ่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่

IMG_6903.jpgIMG_7026.jpgIMG_7050.jpgIMG_7079.jpgIMG_7101.jpg