เมกาโฮมหาดใหญ่ เร่งเดินเครื่องสร้างพร้อมเปิดบริการ 28 ก.ค.นี้


15 ก.ค. 2559

เมกาโฮมหาดใหญ่ ร้านค้าวัสดุก่อสร้างเครือโฮมโปร เร่งเดินเครื่องสร้างสขาหาดใหญ่อย่างต่อเนื่องพร้อมเปิดบริการ 28 ก.ค.นี้ โดยจากการสอบถามข้อมูลเจ้าหน้าเชิญชวนทำบัตรสมาชิกเมกาโฮม บอกว่าที่นี่มีพื้นที่โซนติดแอร์ให้เลือกซื้อสินค้าอย่างสบายๆ ส่วนพื้นที่ขายสินค้าขนาดใหญ่มีบ้างที่ไม่ติดแอร์ มีบริการที่หลากหลายกว่าที่อื่นแน่นอน เขาบอกมาอย่างนั้น

เมกา โฮม มีอะไรบ้างดูตามข้อมูลของเว็บไซต์เขาเลยครับ

IMG_0278.JPG

เมกา โฮม ศูนย์รวมสินค้าบ้าน และวัสดุก่อสร้างครบวงจร
เมกา โฮม ศูนย์รวมสินค้าบ้านและวัสดุก่อสร้าง ครบวงจร ครบสำหรับบ้านทั้งหลัง ตั้งแต่งานโครงสร้าง งานระบบ งานตกแต่ง สินค้าเครื่องใช้ต่างๆสำหรับบ้าน อีกทั้งยังมีมาตรฐานและราคาที่ถูกใจทั้งช่างมืออาชีพและลูกค้าที่เป็นเจ้าของบ้าน

เมกา โฮม จำหน่ายสินค้าทั้งปลีก-ส่ง ไม่มีวันหยุด
เมกา โฮม เป็นศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและสินค้าบ้าน ที่จำหน่ายทั้งปลีก-ส่ง ตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่ต้องการซื้อสินค้าเพื่อนำไปใช้ และกลุ่มลูกค้าที่ต้องการสินค้าเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะ โครงการก่อสร้างต่างๆ หอพัก อพาร์ตเมนท์ โรงแรม และร้านค้าปลีกที่ต้องการซื้อสินค้าไปจำหน่ายต่อ ที่เราเลือกสรรสินค้ามากมายมาจำหน่ายนับแสนรายการ บนพื้นที่กว่า 20,000 ตร.ม. โดยเปิดให้บริการตั้งแต่ 7:00-20:00 น. ทุกวัน 

เมกา โฮม พร้อมบริการทุกท่านด้วยความจริงใจ
ที่เมกา โฮม เรามีบุคลากรมืออาชีพที่มีความพร้อมบริการลูกค้าทุกท่านด้วยจิตใจที่พร้อมบริการ มีความรู้ในตัวสินค้า พร้อมช่วยเหลือ และให้คำแนะนำที่ดีในการเลือกซื้อสินค้า รวมถึงการบริการด้านอื่นๆ ที่เตรียมอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า เช่น บริการออกแบบ 3D สำหรับห้องน้ำ ห้องครัว บริการส่งสินค้า และอื่นๆ ที่จะอำนวยความสะดวกให้ท่านเมื่อมาใช้บริการที่เมกา โฮม

63.JPGIMG_0275.JPG