เปิดงานมหกรรมของดีสินค้าเด่นกลุ่มจังหวัด “ร้อยแก่นสารสินธุ์ @หาดใหญ่”


15 ก.ค. 2559

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ เชิญเที่ยวงาน มหกรรมของดีสินค้าเด่นกลุ่มจังหวัด “ร้อยแก่นสารสินธุ์ @หาดใหญ่” เพื่อส่งเสริมศักยภาพและสร้างโอกาสทางการตลาดให้กับผู้ประกอบการ พร้อมทั้งสร้างและเชื่อมโยงเครือข่ายผู้ประกอบการในภาคต่างๆของประเทศ

1.jpg

ที่ศูนย์การค้าเซนทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ นายวินัย วิทยานุกูล ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ เปิดงานมหกรรมของดีสินค้าเด่นกลุ่มจังหวัด “ร้อยแก่นสารสินธุ์ @หาดใหญ่” โดยมี นายสุริยา ปิ่นรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ กล่าวรายงาน ซึ่งมีผู้สนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

โดยงานมหกรรมของดีสินค้าเด่นกลุ่มจังหวัด ร้อยแก่นสารสินธุ์ @ หาดใหญ่  งานแสดงและจำหน่ายสินค้า ที่นำสินค้าโอท๊อป ผ้าไหมและของดีของเด่น จากจังหวัดร้อยเอ็ด ขอนแก่น มหาสารคาม และกาฬสินธุ์ ในงานจะพบกับสินค้าคุณภาพระดับ 3 - 5 ดาว ของทั้ง 4 จังหวัด นำมาจำหน่ายไม่ว่าจะเป็นผ้าไหมแพรวา กาฬสินธุ์ ผ้าไหมมัดหมี ขอนแก่น  ผ้าไหม ลายสร้อยดอกหมาก มหาสารคาม ผ้าไหมลายสาเกตุ ร้อยเอ็ด รวมทั้งผ้าฝ้าย ผ้าพื้นเมือง เครื่องหนัง อาหารพื้นเมืองพวกกุนเชียง หม่ำหมูหม่ำเนื้อ ไส้กรอกอีสาน ข้าวเหนียว ข้าวหอมมะลิ  ผลิตภัณฑ์ปลา ปลาส้ม ปลาตากแห้ง เป็นต้น  

ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมศักยภาพและสร้างโอกาสทางการตลาดให้กับผู้ประกอบกาพร้อมทั้งสร้างและเชื่อมโยงเครือข่ายผู้ประกอบการในภาคต่างๆของประเทศ รวมถึงเพื่อเพิ่มมูลค่าการค้าสินค้าผลิตภัณฑ์ โอท๊อป และสร้างความสัมพันธ์ด้านเศรษฐกิจการค้าการลงทุนเพื่อประชาสัมพันธ์ เผยแพร่สินค้า โอท๊อป ของจังหวัดต่างๆ ในกลุ่มร้อยแก่นสารสินธุ์ ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายมากขึ้น 

สำหรับงาน มหกรรมของดีสินค้าเด่นกลุ่มจังหวัด “ร้อยแก่นสารสินธุ์ @หาดใหญ่” จัดขึ้นในระหว่าง วันที่ 14-17 กรกฎาคมนี้ ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่

2.jpg3.jpg4.jpg5.jpg6.jpg