หาดทิพย์ ต้อนรับ 3 นักเตะเยาวชนไทยคนเก่ง กลับจากค่ายฟุตบอลเยาวชนระดับโลก


20 ก.ค. 2559

‘โค้ก-หาดทิพย์’ ต้อนรับ 3 นักเตะเยาวชนไทยคนเก่ง กลับจากค่ายฟุตบอลเยาวชนระดับโลก “โคปา โคคา-โคลา แคมป์ 2016” และรับชมฟุตบอลยูโร 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส

DSC_0056.JPG

กรุงเทพฯ – เมื่อเร็วๆ นี้  พลตรีพัชร รัตตกุล ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน)  คุณพรวุฒิ  สารสิน ประธานกรรมการ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด คุณเซเดฟ ซาลินกัน  ซาฮิน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด ต้อนรับสามตัวแทนนักฟุตบอลเยาวชนไทย ได้แก่ เด็กชายสุรชัย  จงประสิทธิ์ (น้องไบร์ท), เด็กชายภัทร สร้อยมาลัย (น้องมาร์ค) และ นายปุรเชษฐ์  ทอดสนิท (น้องแบงค์) ภายในงานต้อนรับ “3 ตัวแทนนักฟุตบอลเยาวชนไทย กลับจาก “โคปา  โคคา-โคลา แคมป์ 2016”  ค่ายฟุตบอลเยาวชนระดับนานาชาติ ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ร่วมกับเพื่อนนักเตะเยาวชน 80 คน จาก 19 ประเทศทั่วโลก เพื่อเปิดประสบการณ์ และฝึกซ้อมเทคนิคฟุตบอลอย่างใกล้ชิดกับทีมงานระดับโลก นำโดย “ซาบี้ เออร์นานเดช”  มิดฟิลด์คนสำคัญของบาเซโลน่า นอกจากนี้ สามตัวแทนนักเตะเยาวชนยังได้ รับชมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์   แห่งชาติยุโรป 2016 (UEFA EURO CUP 2016) สุดเอ็กซ์คลูซีฟรอบก่อนรองชนะเลิศ (คู่ฝรั่งเศส-ไอซ์แลนด์) ณ สนามกีฬาสต๊าด เดอ ฟรองซ์ กรุงปารีส อีกด้วย

1.JPG

ศาลากลาง จังหวัดระนอง โดยนายสุริยันต์  กาญจนศิลป์ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง เป็นประธานการต้อนรับ  (น้องไบร์ท) เด็กชายสุรชัย จงประสิทธิ์ นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนสตรีระนอง นักเตะเยาวชนดาวรุ่งวัย 14 ปี  จากอำเภอกะเปอร์ ได้รับคัดเลือกเป็น 1 ใน 3 เยาวชนไทยที่ได้สัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกในครั้งนี้ ร่วมแชร์ประสบการณ์ สุดพิเศษในครั้งนี้ โดยมี ครอบครัว ผู้แทนหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน โค้ช เพื่อนนักฟุตบอล  และสื่อมวลชนมาร่วมกิจกรรม และในช่วงบ่าย น้องไบร์ท ได้เดินทางไปแชร์ประสบการณ์ให้น้องๆ เพื่อนๆฟัง โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาน                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                            

(น้องไบร์ท) เด็กชายสุรชัย จงประสิทธิ์ พูดถึงประสบการณ์ในครั้งนี้ว่า : การไปค่ายโคปาฯที่ฝรั่งเศสครั้งนี้ถือเป็นการไปเยือนต่างประเทศครั้งแรกในชีวิตของผม ได้รับประสบการณ์มากมายทั้งเรื่องของการพบเพื่อนใหม่จากหลายประเทศ และที่สำคัญคือเทคนิคการเล่นฟุตบอลด้วยการปิดตาเพื่อฝึกสมาธิ และการฟัง ซึ่งเป็นเทคนิคใหม่ที่ไม่เคยเล่นมาก่อน และอยากเชิญชวนน้องๆ ที่รักกีฬาฟุตบอล ให้มีวินัย และตั้งใจฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ ถ้ามีโอกาสอาจจะได้ไปสัมผัสประสบการณ์เหมือนกับผมครับ ผมขอขอบคุณ โค้ก-หาดทิพย์ ที่ให้โอกาสที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผม ได้ฝึกทักษะฟุตบอลกับมืออาชีพระดับโลก ได้ชมการแข่งขันฟุตบอลยูโร ระหว่าง ฝรั่งเศส กับ ไอซ์แลนด์ ติดขอบสนาม และได้สัมผัสมือซาบี้ เออร์นานเดซ สุดยอดนักเตะในตำนาน และความฝันของผมคือ ติดทีมชาติไทย  เป็นนักฟุตบอลอาชีพ และถ้ามีโอกาสผมจะเป็นผู้เล่นสโมสรเชลซี

นายสุริยันต์  กาญจนศิลป์ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง กล่าวถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า เป็นความโชคดีของจังหวัดระนองที่ได้นักกีฬาที่มีความสามารถและตั้งใจจริงได้รับการคัดเลือกจาก โค้ก-หาดทิพย์ ให้เป็น 1 ใน 3 เยาวชนไทยร่วมค่ายเยาวชนระดับนานาชาติ Copa Coca-Cola Camp 2016 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งการไปร่วมกิจกรรมของน้องไบร์ทในครั้งนี้ เรียนรู้ทักษะอื่นๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อการนำไปใช้ในชีวิตจริง อีกทั้ง เป็นแรงบันดาลใจให้เยาวชนรัก การออกกำลังกาย และใช้ชีวิตแอคทีฟ ขอให้นำประสบการณ์ในค่าย “โคปา โคคา-โคลา แคมป์ 2016” มาพัฒนาตนเองให้มากที่สุด เพื่อทำตามความฝันในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ และสำคัญอย่างยิ่งคือ ขอขอบคุณ บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) ที่เปิดโอกาสให้เยาวชนระนองได้สัมผัสกิจกรรมระดับโลก รวมทั้ง กิจกรรมด้านอื่นๆที่บริษัทฯ ทำเพื่อสังคมมาโดยตลอด

DSC_9612.JPGDSC_9888 001.jpgDSC_9756.JPGDSC_9620.JPG