มูลนิธิมิตรภาพสามัคคี จัดพิธีมอบทุนการศึกษาประจำปีรวม 2.64 ล้าน


25 ก.ค. 2559

เมื่อวันที่ 24ก.ค.59 มูลนิธิมิตรภาพสามัคคี(ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง)หาดใหญ่ จัดพิธีมอบทุนการศึกษาประจำปี 2559 แก่นักเรียน-นักศึกษา ในจังหวัดสงขลา จำนวน 1,232 ทุนๆละ 2,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 2,464,000 บาท โดยนายนายสาธิต ธรรมประดิษฐ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานในพิธี พร้อมกับผู้แทนการศึกษาและผู้ปกครองของนักเรียนมาร่วมพิธีอย่างคับคั่ง

นายสมหมาย สุขศิริวัฒน์ กรรมการบริหารมูลนิธิฯ ได้กล่าวรายงานต่อท่านประธานในพิธี ถึงวัตถุประสงค์การมอบทุนการศึกษา ซึ่งเป็นอีกนโยบายของมูลนิธิฯ ที่ให้ความสำคัญและสนับสนุนด้านการศึกษามาโดยตลอด โดยร่วมกับสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาจังหวัดสงขลา ทั้ง 3 เขต คัดเลือกนักเรียนที่มีความประพฤติดี มีเกณฑ์การเรียนดี เข้ารับทุนการศึกษาในครั้งนี้

นายสาธิต ธรรมประดิษฐ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ประธานในพิธี ได้กล่าวขอบคุณมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี(ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง)หาดใหญ่ องค์กรการกุศลของจังหวัดสงขลา ที่ได้เล็งเห็นความสำคัญการศึกษาของเด็กนักเรียน สนับสนุนทุนการศึกษาเป็นประจำทุกปี และหวังว่านักเรียนที่ได้รับทุนการศึกษาในวันนี้ จะนำเงินไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด และจงตั้งใจศึกษาเล่าเรียน เป็นคนดีมีคุณภาพของประเทศชาติต่อไป ...

47.jpg44.jpg46.jpg45.jpg43.jpg