ครั้งแรกรอบ 14ปี วงแกรนด์เอ็กซ์ ยกพลคืนสู่เหย้าที่หาดใหญ่ 13 ส.ค.นี้ (มีคลิป)


26 ก.ค. 2559

“วงแกรนด์เอ็กซ์” จัดแถลงข่าวยิ่งใหญ่ Grand EX Grand Concert พร้อมส่งความสุข ความสนุกที่หาดใหญ่ กับการรวมตัวกันครั้งแรกในรอบ 14 ปีของสมาชิกดั้งเดิมสุดยอดวงดนตรีในตำนานพร้อมยกพลมาแสดงสดที่หาดใหญ่เป็นแห่งแรกในภูมิภาค วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2559 ณ หาดใหญ่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่

29.jpg

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่สมการรอคอยแน่นอนกับคอนเสิร์ต “แกรนด์ เอ็กซ์ แกรนด์ คอนเสิร์ต”  การรวมตัวกันครั้งแรกในรอบ 14 ปี ของสมาชิกดั้งเดิมของสุดยอดวงดนตรีในตำนาน “วงแกรนด์เอ็กซ์”   ที่ทำเอาแฟนเพลงสายเลือดแกรนด์เอ็กซ์นับหมื่นคนในอิมแพ็ค อารีน่า ปลาบปลื้ม ซึ้งใจและมีความสุขสุดๆ  ไปกับการแสดงแบบจัดเต็มจาก พี่ๆวงแกรนด์เอ็กซ์ ที่ขนเอาเพลงฮิตจากทุกอัลบั้มมาแสดงถึงสามสิบเพลง พร้อมโปรดักชั่นสุดอลังการ แสงสีเสียงกราฟฟิคตระการตา เรียกว่าแฟนเพลงทั้งร้องทั้งเต้นเต็มอิ่มกัน ตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม

และความสุขความประทับใจเช่นนี้ เตรียมส่งมอบต่อไปยัง พี่น้องแฟนเพลง สายเลือดแกรนด์เอ็กซ์ภาคใต้ พร้อมเปิดการแสดงคอนเสิร์ต “แกรนด์ เอ็กซ์ แกรนด์ คอนเสิร์ต” ที่แรกในภูมิภาควันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2559 ณ หาดใหญ่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ โดยงานนี้เรียกได้ว่าเป็นการคืนสู่เหย้าอย่างแท้จริงของสมาชิกทั้ง 9 คน ของวงแกรนด์เอ็กซ์ ที่จะมาร่วมขับขานบทเพลงที่ยังอยู่ในใจของทุกคนทั้งเพลงจังหวะสนุกๆ เพลงเพราะซึ้งๆ และเพลงหวานกินใจที่ยังตราตรึงอยบู๋ในความทรงจำของทุกคน

โดยสมาชิกวงแกรนด์เอ็กซ์ ยืนยันว่า "ทุกคนจัดเต็มฟิตร่างกายมาอย่างเต็มที่และตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้มาพบเจอกับแฟนเพลงอีกครั้งเรียกว่าเป็นการคืนสู่เหย้า ของพวกเราก็ว่าได้โดยเลือกการแสดงที่หาดใหญ่เป็นที่แรกเพราะแฟนเพลงทางภาคใต้ของเรามีมาก วันที่ 13 สิงหาคมที่อย่าลืมมาร่วมคืนสู่เหย้ากับพวกเราชาวแกรนด์เอ็กซ์นะครับ" 

[video-0]

แฟนเพลงสามารถ‎ซื้อบัตร Grand EX Grand Concert (ราคาบัตร 2,700 บาทและ 1,700 บาท) ได้แล้ววันนี้ที่หาดใหญ่ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ ,อีจีวี โลตัสสงขลา ,ไดอาน่าซีนีเพล็กซ์ ,เทสโก้โลตัส หาดใหญ่ สงขลา สะเดา ,ที่ทำการไปรษณีหาดใหญ่ ไปรษณีย์สะเดา ,สถานีวิทยุซิตี้เรดิโอ 98.50 หาดใหญ่ สามารถดูรายละเอียดได้ทางhttp://www.bectero.com หรือ http://www.thaiticketmajor.com โทร 02-262-3838  

27.png28.jpg30.jpg31.jpg32.jpg26.png