เดอะแกรนด์ วังหงส์ อาณาจักรกลางเมืองเพื่อคนมีระดับ เคาะราคาเปิดตัว 15.9 ล้าน


6 ม.ค. 2559

ศูนย์ข่าวบ้านเรา.-บ้านวังหงส์ โครงการคุณภาพผู้นำด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รุ่นบุกเบิกของจังหวัดสงขลา เปิดตัวโครงการใหม่ อาณาจักรกลางเมือง เพื่อคนมีระดับ “บ้านเดอะแกรนด์ วังหงส์” ถ.ร่วมพัฒนา ตรงข้ามโรงเรียนสมัยศึกษา เคาะราคาเปิดตัว 4 หลังแรก 15.9 ล้าน จากราคา 18.5 ล้านบาท

11.jpg

คุณเกียรติยศ ตรังคานนท์ ผู้จัดการโครงการบ้านวังหงส์ เปิดเผยถึงโครงการการ เดอะแกรนด์ วังหงส์ ว่าเป็นบ้านเดี่ยวน้องใหม่จากเครือวังหงส์ ก่อสร้างบนเนื้อที่รวมกว่า 7 ไร่ บนทำเลทองใจกลาเมืองหาดใหญ่ บ้านเดี่ยวมีระดับท่ามกลางสังคมสงบสุขแต่ไม่ห่างไกลจากตัวเมืองสะดวกทุกการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (ม.อ.) บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า เทศบาลนครหาดใหญ่ ตัวเมืองหาดใหญ่ ค่ายเสนาณรงค์ สวนสาธารณะ ขนส่ง เซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่

โครงการเดอะแกรนด์ วังหงส์ ตั้งอยู่บนถนนร่วมพัฒนา ตรงข้ามโรงเรียนสมัยศึกษา สามารถเข้าได้ทั้งจากซอย 2 เพชรเกษม (หลังวัดคอหงส์) หรือซอย 6 เพชรเกษม (ข้างห้างบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า) หรือเชื่อมต่อถนนเส้นนวลแก้วตัดใหม่ก็ใกล้นิดเดียว เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนเนื้อที่รวมกว่า 7 ไร่ ถนนภายในโครงการกว้าง 10 เมตร มีระบบไฟส่องสว่าง กล้องวงจรปิดติดตั้งรอบโครงการ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง มีพื้นที่ส่วนกลางสำหรับเป็นอาคารประชุมประจำโครงการ

โครงการเดอะแกรนด์ วังหงส์ เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยรวมกว่า 350 ตารางเมตร มีที่จอดรถ 2 คัน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ มีพื้นที่ห้องรับแขก ห้องโถง ห้องแต่งตัว ห้องพระ ห้องครัว พื้นที่รับประทานอาหาร พื้นที่ซักล้างนอกบ้าน พื้นที่จัดสวนและลานพักผ่อนส่วนตัว บ้านสร้างด้วยวัสดุคุณภาพเกรดเอ ใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก SCG  เป็นหลัก และโครงการให้ความสำคัญกับการสร้างบ้านสำหรับผู้สูงอายุ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สังคมปลอดภัยอยู่ใกล้เมืองมากที่สุด  บ้านทุกหลังจะมีการติดตั้งกล้องวงจรปิดคุณภาพสูง 8 จุด และติดตั้งรอบโครงการ 16 จุด พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

เดอะแกรนด์ วังหงส์ เพิ่มความสวยงามให้บ้านทุกหลังด้วยหลังคา TOP HAT หลังคุณภาพจาก SCG ที่มีคุณสมบัติพิเศษคือตัวหลังคาจะมีความแวววาวตลอดเวลา ช่วยในการป้องกันความร้อนได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญหลังคาบ้านทุกหลังได้รับการดูแลและรับประคุณภาพ 10 ปี พื้นบ้านชั้นล่างเป็นพื้นแกรนิตคุณภาพดี ชั้นบนพื้นไม้ปาเก้รางลิ้นกว้า 6 นิ้ว ยาว 2 เมตร ภูมิฐานมีระดับ ผนังบ้านและทุกชิ้นส่วนของบ้านมีการรับประคุณภาพงานและการดูแลหลังการขายที่ลูกค้าไว้วางใจได้แน่นอน

2.JPG

สำหรับโครงการบ้านวังหงส์ เป็นโครงการคุณภาพภายใต้การบริหารของบริษัท หาดใหญ่ชุมพล ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เป็นผู้นำด้านธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของจังหวัดสงขลาที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี ผู้บริหารโครงการบ้านวังหงส์ ซอย 2 เพชรเกษม บ้านเดี่ยวคุณภาพระดับพรีเมียม โครงการบ้านวังหงส์พุทธมณฑล รวมมากกว่า 100 ยูนิต และโครงการล่าสุด เดอะแกรนด์ วังหงส์ โครงการบ้านคุณภาพ สร้างโดยทีมงานมืออาชีพใส่ใจทุกขั้นตอน ทุกรายละเอียด เพราะเราเชื่อว่าบ้านที่ดีย่อมสร้างความสุขให้แก่ผู้อาศัย และบ้านตัวอย่าง 4 หลังแรกกำลังดำเนินการสร้างคาดว่าจะแล้วเสร็จสมบูรณ์ภายในเดือนมีนาคมนี้ และในช่วงก่อสร้างลูกค้าก็สามารถเข้ามาเยี่ยมชมภายในโครงการได้ทุกวัน

ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อสำนักงานขายเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้ที่   สำนักงานโครงการบ้านวังหงส์ 75 ถนนเพชรเกษม ซอย 2  ตำบลคอหงส์ อำเภอหาดใหญ่  จังหวัดสงขลา  โทรศัพท์ 074-345396 มือถือ 094-8037999 อีเมล [email protected] เว็บไซต์ www.bannwanghong.com  

1.jpg3.JPG4.JPG5.JPG6.JPG7.jpg8.jpg9.jpg10.jpg