เมกาโฮม เปิดสาขาหาดใหญ่ เขย่าตลาดก่อสร้างด้วยห้างติดแอร์สาขาแรก (มีคลิป)


28 ก.ค. 2559

เมกาโฮม สยายปีกลงใต้เปิดสาขาที่ 9 ประเดิมที่หาดใหญ่ ด้วยงบลงทุนกว่า 500 ล้านบาท ชูความครบครันและคุณภาพในราคาที่คุ้มค่า ตั้งเป้าเป็นหนึ่งในใจช่างและคนทำบ้าน พร้อมจัดแคมเปญพิเศษช่วงเปิดตัวมากมาย

0.jpg

(28 ก.ค.59) เมกาโฮม สาขาหาดใหญ่ ถ.สายเอเชีย ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จัดงานแกรนด์โอเพ่นนิ่งเปิดตัวสาขาที่ 9 อย่างเป็นทางการ โดยมีนายทวีวุฒิ สังข์สิริ นายอำเภอหาดใหญ่ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยผู้บริหาร อาทิ นายอนันต์ อัศวโภคิน นายอนุชา จิตจาตุรันต์ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ ร่วมแสดงความยินดีในพิธีเปิดอย่างเป็นทางการของห้างเมกาโฮม สาขาที่ 9 และเป็นสาขาแรกของภาคใต้

นางสุพรศรี นาคธนสุคนกาญจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการและบริหารกลุ่มสินค้า บริษัท เมกา โฮม เซ็นเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า เมกาโฮม เป็นศูนย์จำหน่ายสินค้าบ้านและวัสดุก่อสร้างที่สมบูรณ์แบบที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทยยังคงเดินหน้าขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง สำหรับสาขาหาดใหญ่ เป็นสาขาที่ 9 โดยใช้งบลงทุนในการก่อสร้างกว่า 500 ล้านบาท และเป็นการเปิดตลาดเป็นพื้นที่แรกของภาคใต้ ด้วยมองเห็นศักยภาพของเมืองที่มีการเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่องและยังเป็นศูนย์กลางของจังหวัดข้างเคียง รวมถึงเส้นทางการค้าสู่ AEC อีกด้วย

เมกาโฮม สาขาหาดใหญ่ จำหน่ายสินค้า 4 หมวดใหญ่ ได้แก่ กลุ่มวัสดุก่อสร้าง กลุ่มระบบงานไฟฟ้า-ประปา-เครื่องมือช่าง-อุปกรณ์ซ่อมแซมและตกแต่ง กลุ่มสินค้าตกแต่งและเครื่องใช้ไฟฟ้า และเครื่องใช้ในครัวเรือน พร้อมบรรยากาศติดแอร์ให้เดินเลือกซื้อเลือกหาสินค้าได้อย่างสบาย สินค้าของเรายังพร้อมตอบสนองลูกค้าทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นผู้รับเหมา ช่างมืออาชีพ เจ้าของโครงการ ร้านค้าปลีกวัสดุก่อสร้าง รวมถึงเจ้าของบ้านก็สามารถเลือกซื้อหาสินค้ากันได้

สำหรับเมกาโฮม เป็นหนึ่งในธุรกิจในเครือโฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือโฮมโปร ผู้นำในตลาดวัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร การเปิดสาขาหาดใหญ่เชื่อว่าจะเป็นการขยายการเติบโตทางเศรษฐกิจของเมืองหาดใหญ่ไปพร้อมกับการเติบโตของเมกาโฮม ซึ่งเราเน้นการบริหารธุรกิจแบบมืออาชีพ มีความเชี่ยวชาญในกลุ่มสินค้า สินค้ามีหลากหลายและคุ้มค่าสำหรับทุกกลุ่มเป้าหมาย

[video-0]

พิเศษสุดในช่วงเปิดสาขาใหม่ 28 ก.ค.พบโปรโมชั่นลดสะท้านเมืองสูงสุด 50% ช้อปครบรับฟรีบัตรกำนัล เครื่องใช้ไฟฟ้า และสร้อยคอทองคำ 29 ก.ค.พบกระแต-กระต่าย 30 ก.ค.พบลาล่า-ลูลู่ การประมูลสินค้าราคพิเศษ กิจกรรม Like&Share รับฟรีคูปองส่วนลด 300 บาท และแคมเปญพิเศษให้ได้ติดตามกันอีกมากมายที่เมกาโฮม หาดใหญ่ ถ.สายเอเชีย (เยื้อง ม.หาดใหญ่) ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โทร 074-803888 

1.jpg3.jpg8.jpg2.jpg3.jpg7.jpg9.jpg4.jpg5.jpg2.jpg6.jpg4.png5.jpg8.jpg7.jpg10.jpg6.jpg12.jpg9.jpg11.jpg