จะเสร็จเมื่อไหร่สะพาน 14 ล.ข้ามคลองเตยหน้าบิ๊กซีหัวรั้ว


1 ส.ค. 2559

หลังจากผ่านระยะเวลาสัญญาจ้างมาครึ่งปี ล่าสุดเสร็จไปแล้ว 1 ฝั่งกับการสร้างสะพานข้ามคลองเตยที่หน้าห้างบิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า หาดใหญ่ ขณะนี้ฝั่งที่ 2 เริ่มสร้างแล้วโดยให้รถเบี่ยงไปวิ่งเลนใหม่ฝั่งตรงข้ามบิ๊กซีแล้ว

อย่างไรก็ตาม 31 ก.ค.59 เวลาประมาณ 01:30 น. พื้นที่ อ.หาดใหญ่ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งตกคลอง เหตุที่ สถานที่กำลังก่อสร้างสะพาน ข้ามคลองข้างบี๊กซี เอ็กซ์ตร้า หาดใหญ่2 เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย หน่วยกู้ภัยมิตรภาพฯ ให้การช่วยเหลือ ร่วม ตร. สภ.คอหงส์ และก่อนหน้านี้เมื่อเวลาประมาณ 23:30 น. ของวันที่ 30 ก.ค.59 ณ สถานที่เดียวกันรับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจยย.ตกคลอง เบื้องต้น บาดเจ็บเจ็บชาย 1 ราย หน่วยกู้ภัยมิตรภาพฯ ช่วยเหลือนำส่ง รพ.

นอกเหนือจากระยะเวลาในสัญญาก่อสร้างที่เกินมากว่าครึ่งปีแล้ว ความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนนก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยจนถึงวันนี้เกิดคำถามถึงโครงการนี้มากมายว่าท้ายที่สุดแล้วจะเสร็จเมื่อไหร่ รวมถึงตั้งข้อสงสัยต่างๆ ในเรื่องความเป็นมืออาชีพของผู้รับเหมา ความโปร่งใสของโครงการ และสิ่งสำคัญที่สุดคือจะเสร็จเมื่อไหร่ เพราะมีผู้เดือดร้อนเยอะมากๆ กับถนนกลางเมืองสายนี้ หรือคนหาดใหญ่ต้องทำใจให้ชินกับทุกโครงการของเทศบาลที่ไม่เคยเสร็จตามระยะเวลาที่กำหนดของโครงการเลย 

63.jpg66.jpg64.jpg67.jpg68.jpg69.jpg